Tesli skrifaði:rapport skrifaði:rostungurinn77 skrifaði:rapport skrifaði:Andstæðingar woke í dag eru eins og andstæðingar femínisma fyrir 10 árum... að berjast við fólk sem er í grunninn með félagsvísindin á bakvið sig.
Rangt.
You care to elaborate?
I'm all ears, hef ekki grafið mig inn í þessar pælingar og er meira en til í að fá útskýringar.
Félags "vísindi"..
Já, þú veist... þessi sem byggjast á kenningum sem sýnt hefur verið feam á með eigindlegum rannsóknum s.s. á meginmarkgildissetningu tölfræðinnar.
Og svo megindlegum rannsóknum sem dýpkað hafa skilning fólks og hafa komið auga á frábrigði sem hafa orðið tilefni frekari rannsókna.
Hvað er samræmt próf, kosningar, skimun fyrir ADHD annað en eigindleg félagsvísindi og einkakennsla, málsmeðferð fyrir dómi, heimspeki eða bókmenntir annað en megindleg félagsvísindi?
Rétt eins og þú sérð ekki "raunvísindi" sbr. aðdráttarafl jarðar, bara áhrif þess, þá sérðu heldur ekki "félagsvísindi" sbr. lýðræði, bara áhrif þess...
Að hundsa vísindi er eitt, að afneita þeim er annað en að mótmæla þeim í nafni lífsviðhorfs er trúarofstæki...
Fólk er farið að afneita vísindum út frá lífsviðhorfum og það má í dag í hinum vestræna heimi út af baráttu woke fólksins.
Woke virðist hafa opnað eitthvað pandórubox og út úr því streymir fólk sem virðist mana hvort annað upp í sem mestan múgæsing um að afneita og berjast hreinlega gegn vísindunum.
Auðvitað eru til nutterar sem eru eitthvað öfga woke, öfgafemínistar sem fá oft of mikla athygli.
Mér finnst fínt að fylgjast með og ræða málin en ég mun seint fara ráðast í rannsóknir eða fara starfa á þessu sviði.
Ekkert af þessum réttindapælingum mun koma samfélaginu á réttan kjöl fyrr en mismunun verður minnkandi og helst sem minnst.
Á jörðinni eru næg gæði fyrir alla til að hafa það gott og út úr kú að örfáar hræður 12% eigi 85% af öllum verðmætum á jörðinni.
Það væri aukaatriði ef allir ættu í sig og á, öruggt húsnæði o.þ.h. en raunin er fjarri sanni og sjaldan, ef einhverntíman jafn margir á vergangi.