Ég var að spá......
Ég er með 800mhz p3, geforce 2 skjákort og 512 sdram og ég næ ekki að spila td. Morrowind í nógum gæðum og á nógum hraða til að nenna að spila hann og þetta er líka svona með flesta nýrri leiki.
Félagi minn er með XP1800, 128 ddr og geforce 4600ti og Morrowind hikstar feitt í hans tölvu og líka fleiri "stórir" leikir,hann getur líka ekki spilað Unreal 3 neitt (nema í mjög lélegum gæðum).
Spurningin er þessi: Hvað þarf maður góða tölvu í dag til að geta spilað alla leiki nánast perfect, það væri líka gaman að vita hvernig tölvur þið eruð með og hvernig gengur með ykkar leiki (náið þið að spila þá í bestu grafík og fl.), takið til dæmis Morrowind eða Unreal 3 eða aðra fleiri leiki.
Ein góð spurning.....
-
- Græningi
- Póstar: 43
- Skráði sig: Mið 26. Feb 2003 18:01
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
ég mundi giska á að leikurinn hiksti hjá vini þínum því hann er með of lítið vinnsluminni.. 128 kuttar það bara ekki í dag
það hefði nú verið ágætt ef þú segðir hvernig gforce2 kort þú ert með.. ég veit nú ekki mikið um minni, kannski er sdram eitthvað hægara en ddr :/
svo geta alskonar dót spilað inn í.. eins og hvað þú ert með mikið pláss laust á harða disknum.. mælt með að hafa 25% laust. Kíktu líka á pcpitstop.com, fáðu þér membership(það er auðvelt eins og smjör) og farðu í full test, þeir benda manni á hluti til að gera tölvuna manns betri/aftur eðlilega... that's all I have to say 4 now.. chao
það hefði nú verið ágætt ef þú segðir hvernig gforce2 kort þú ert með.. ég veit nú ekki mikið um minni, kannski er sdram eitthvað hægara en ddr :/
svo geta alskonar dót spilað inn í.. eins og hvað þú ert með mikið pláss laust á harða disknum.. mælt með að hafa 25% laust. Kíktu líka á pcpitstop.com, fáðu þér membership(það er auðvelt eins og smjör) og farðu í full test, þeir benda manni á hluti til að gera tölvuna manns betri/aftur eðlilega... that's all I have to say 4 now.. chao
-
- Fiktari
- Póstar: 71
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 15:59
- Staðsetning: Milli eldingar og kísil smára.
- Hafðu samband:
512mb í vinnsluminni er nauðsinlegt til að spila nýjustu leikina. Flestir með 256mb req, jafnvel 512mb Og þar sem DDR er orðið hræ ódýrt núna, er það eingin miskun.
Annað sem er feitur bottleneck eru hægir harðir diskar.
Sæmileg tölva sem ég tróð saman. Wc3 á 10gb ata 33 maxtor = hökkt dauðans og óspilanlegur, Ibm 60gb 40gxp = vel spilanlegur.
Munurinn er örugglega svona ~15mb peak read/write OG ~40mb peak r/w. Plús það að þegar þú ert með lítið minni þá þarf tölvan að swapa eins og motherfucker, þá er hægur HD = dauði.
Voffin: Man ekki eftir að hafa lesið neitt mx420 review, er sammt nokkuð viss um að gf2 tit sé töluvert hraðara. Minnir að gf4 mx420 = ~30-40% hraðara en gf2 mx400. MX er bara skítur =)
Annað sem er feitur bottleneck eru hægir harðir diskar.
Sæmileg tölva sem ég tróð saman. Wc3 á 10gb ata 33 maxtor = hökkt dauðans og óspilanlegur, Ibm 60gb 40gxp = vel spilanlegur.
Munurinn er örugglega svona ~15mb peak read/write OG ~40mb peak r/w. Plús það að þegar þú ert með lítið minni þá þarf tölvan að swapa eins og motherfucker, þá er hægur HD = dauði.
Voffin: Man ekki eftir að hafa lesið neitt mx420 review, er sammt nokkuð viss um að gf2 tit sé töluvert hraðara. Minnir að gf4 mx420 = ~30-40% hraðara en gf2 mx400. MX er bara skítur =)
-
- spjallið.is
- Póstar: 435
- Skráði sig: Mið 25. Sep 2002 14:27
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
ég er með 1800xp, Gf4 TI4600, og var með 256mb minni gat spilað UT2003 (eða unreal 3 eins og þú villt kalla hann ) í hæstu gæðum án þess að hökta mikið. núna er ég með 768mb minni höktar ekki neitt hjá mér leikurinn. Svo er ég ekki mikið fyrir að spila leikinn í hæstu gæðum spila með allt í low núna til þess að fá sem mest fps.
kv,
Castrate
Castrate
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 264
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 14:33
- Staðsetning: Nordock Iceland
- Hafðu samband:
kiddi skrifaði:Voffinn er örugglega að benda á að ef þú ert með tölvu sem er aðeins með 128MB í ram, þá skiptir engu máli hvort þú sért með Ti4200, Radeon9700, eða GF2 MX200. 512MB vinnsluminni er algjört lágmark í dag, og er ég reyndar farinn að hallast að því að fólk eigi að fá sér í 768MB eða 1024MB ram.
nei hann er örugglega að benda á að GF4 mx 420 er nánast sama kort og GF2 TI
hah, Davíð í herinn og herinn burt
-
- Græningi
- Póstar: 43
- Skráði sig: Mið 26. Feb 2003 18:01
- Staðsetning: rvk
- Hafðu samband:
ussussuss.. vaktin var ekki updateuð fyrr en svona 00:15.. á þriðjudegi!
....
þetta náttúrulega gengur bara ekki, að lofa upp í ermina á sér og skila svo bara degi of seint.. ekki fæ ég þannig frest í skólanum. Hvað ef þetta hefðu verið mikilvægar upplýsingar til að bjarga mannslífum.....
...ok ég skal þegja :bg
....
þetta náttúrulega gengur bara ekki, að lofa upp í ermina á sér og skila svo bara degi of seint.. ekki fæ ég þannig frest í skólanum. Hvað ef þetta hefðu verið mikilvægar upplýsingar til að bjarga mannslífum.....
...ok ég skal þegja :bg