Mig sem langaði svo í SN26P...
-
- Staða: Ótengdur
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 226
- Skráði sig: Fim 14. Apr 2005 14:18
- Staðsetning: hfj
- Hafðu samband:
Veit Ekki skrifaði:Hognig skrifaði:gnarr skrifaði:pabbi bankastjóri?
nope ég borga allt sjálfur sem ég geri...
afhverju ekki að eiga svona tölvur ? bara fun
Gætir fengið þér mjög góða tölvu fyrir mikið minni pening og þú findir örugglega ekkert svakalegan mun í t.d. CS og þannig leikjum.
fyrstalagi spila ég ekki cs. geri í raun ekkert í tölvuni eins og er annað en að dl-a og browsa.
en hverju tapar maður á því að vera með svona tölvu? engu
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Hognig skrifaði:Veit Ekki skrifaði:Hognig skrifaði:gnarr skrifaði:pabbi bankastjóri?
nope ég borga allt sjálfur sem ég geri...
afhverju ekki að eiga svona tölvur ? bara fun
Gætir fengið þér mjög góða tölvu fyrir mikið minni pening og þú findir örugglega ekkert svakalegan mun í t.d. CS og þannig leikjum.
fyrstalagi spila ég ekki cs. geri í raun ekkert í tölvuni eins og er annað en að dl-a og browsa.
en hverju tapar maður á því að vera með svona tölvu? engu
Já það er satt hjá þér. En hvað græðir þú á því að hafa svona góða tölvu? Ef þú ert bara að dl. og þannig, finnur örugglega ekkert svakalegan mun á að kaupa eitthvað sem er mun ódýrara. En þetta eru þínir peningar.
-
- Kóngur
- Póstar: 6496
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
Hognig skrifaði:en hverju tapar maður á því að vera með svona tölvu? engu
Pening..
Hognig skrifaði:fyrstalagi spila ég ekki cs. geri í raun ekkert í tölvuni eins og er annað en að dl-a og browsa.
Þá er orðið "Internet tenging" það sem þú ert að leita að.. ekki 2x dýrusut skjákort í heimi og eitthvað þannig rugl.
"Give what you can, take what you need."
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 358
- Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
- Staðsetning: 200 Kóp
-
-
- Geek
- Póstar: 808
- Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
- Staðsetning: Hafnarfjörður
gumol skrifaði:kristjanm skrifaði:álíka asnalegt og að kaupa túrbínu eða álíka græju í bíl hérna á Íslandi.
Ég veit eiginlega ekkert um þetta, en hvað er samt asanalegt við það hérna frekar en annarsstaðar?
Minna um vegi hér til að keyra hratt. Í t.d. Þýskalandi og annarsstaðar í Evrópu eru hraðbrautir sem þú mátt keyra eins hratt og þú vilt.
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:kristjanm skrifaði:álíka asnalegt og að kaupa túrbínu eða álíka græju í bíl hérna á Íslandi.
Ég veit eiginlega ekkert um þetta, en hvað er samt asanalegt við það hérna frekar en annarsstaðar?
Það er asnalegt vegna þess að það er 90 km hámarkshraði hérna á Íslandi, og ef maður er að fara mikið yfir það er maður að stofna ökuskírteini og hugsanlega lífi sínu í hættu. Einu skiptin sem ég get ímyndað mér að hafa gagn af túrbínu væri ef ég væri að fara að spyrna við einhvern, en það gerist ekki nógu oft til að réttlæta kaupin.
Kannski reyndar aðeins skárra að geta sagt "ég bætti 0-100 tímann minn um eina sekúndu" heldur en "ég græddi 1500 3dmörk", en báðir hlutirnir svona frekar ómerkilegir að mínu mati.
Hins vegar ef fólk er mikið að nota tölvurnar sínar í leiki eða álíka þunga vinnslu þá finnst mér það ósköp eðlilegt að eyða soldið meiri pening í þær.
-
Hvað er að því að eiga mikið af fötum .. I dress sharp
Er kannski ekki með þessa pælingu að vera í nýju heil setti á hverjum degi en það ekkert að því að vilja líta vel út.
Hallur einmitt keypti sér aukapar af sokkum í sumar og núna á hann 2 buxur ...
P.S það er dress code þar sem ég vinn .. þannig að ég þarf að vera þræl suit-aður núna ..
Jakkafatalagg
Er kannski ekki með þessa pælingu að vera í nýju heil setti á hverjum degi en það ekkert að því að vilja líta vel út.
Hallur einmitt keypti sér aukapar af sokkum í sumar og núna á hann 2 buxur ...
P.S það er dress code þar sem ég vinn .. þannig að ég þarf að vera þræl suit-aður núna ..
Jakkafatalagg
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
kristjanm skrifaði:Það er asnalegt vegna þess að það er 90 km hámarkshraði hérna á Íslandi, og ef maður er að fara mikið yfir það er maður að stofna ökuskírteini og hugsanlega lífi sínu í hættu. Einu skiptin sem ég get ímyndað mér að hafa gagn af túrbínu væri ef ég væri að fara að spyrna við einhvern, en það gerist ekki nógu oft til að réttlæta kaupin.
Kannski reyndar aðeins skárra að geta sagt "ég bætti 0-100 tímann minn um eina sekúndu" heldur en "ég græddi 1500 3dmörk", en báðir hlutirnir svona frekar ómerkilegir að mínu mati.
Hins vegar ef fólk er mikið að nota tölvurnar sínar í leiki eða álíka þunga vinnslu þá finnst mér það ósköp eðlilegt að eyða soldið meiri pening í þær.
Ok, er samt ekki sniðugt að setja þetta td. á breytta jeppa? Eða gagnast það kanski það lítið á þeim að það borgar sig ekki?
-
Vill benda þessum gaur þarna sem Verður að vera með state of the art tölvu fyrir http://www.google.com og e mail.
Hefuru kynnt þér íbúðarverð ?
Hefuru engin framtíðarplön ?
Veistu hvað kostar að skella sér til London eða til spánar ?
Ég mæli með þvi að þú opnir augun og þefir af kaffinu !
Hefuru kynnt þér íbúðarverð ?
Hefuru engin framtíðarplön ?
Veistu hvað kostar að skella sér til London eða til spánar ?
Ég mæli með þvi að þú opnir augun og þefir af kaffinu !
-
- 1+1=10
- Póstar: 1196
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:kristjanm skrifaði:Það er asnalegt vegna þess að það er 90 km hámarkshraði hérna á Íslandi, og ef maður er að fara mikið yfir það er maður að stofna ökuskírteini og hugsanlega lífi sínu í hættu. Einu skiptin sem ég get ímyndað mér að hafa gagn af túrbínu væri ef ég væri að fara að spyrna við einhvern, en það gerist ekki nógu oft til að réttlæta kaupin.
Ok, er samt ekki sniðugt að setja þetta td. á breytta jeppa? Eða gagnast það kanski það lítið á þeim að það borgar sig ekki?
Það er eflaust skynsamlegt að tjúna upp einhverja torfærujeppa og slíkt, allavega ef þeir þurfa á því að halda.
-
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 226
- Skráði sig: Fim 14. Apr 2005 14:18
- Staðsetning: hfj
- Hafðu samband:
Vilezhout skrifaði:hognig vannstu nokkuð einhverja úttekt í bt leiknum ?
það er hægt að versla t.d. aspire micro atx kassa á í kringum 100$ með 400w aflgjafa
og svo eru t.d. til flottir silverstone kassar sem eru aðeins dýrari,antec og alveg ótrúlegt úrval af þessu þótt takmarkað sé
nei reyndar ekki vinn mér bara inn fyrir þessu
og btw kanski fyndið... en það var einn besti vinur minn sem vann þennann vinning fór með honum þegar hann náði í allt dótið heavy nice