Mig sem langaði svo í SN26P...

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6496
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fim 01. Des 2005 10:37

pabbi bankastjóri?

"Give what you can, take what you need."

Gestir

Pósturaf Gestir » Fim 01. Des 2005 10:56

til hvers að taka 2 raptora á raid ?

þú finnur aldrei þenna mun svo teljanlega í leikjaspilun ...

ekki nema þú sért Staðráðin að vera fyrsti maðurinn á " mappið " í Counterstrike or sumthin .. :wink:

Skjámynd

Stutturdreki
Of mikill frítími
Póstar: 1702
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03

Pósturaf Stutturdreki » Fim 01. Des 2005 11:02

99% af einstaklingum hafa stórkostlegar ranghugmyndir um tilhvers Raid er og hafa eiginlega ekkert við það að gera.

Hognig
Ofur-Nörd
Póstar: 226
Skráði sig: Fim 14. Apr 2005 14:18
Staðsetning: hfj
Hafðu samband:

Pósturaf Hognig » Fim 01. Des 2005 20:18

gnarr skrifaði:pabbi bankastjóri?

nope ég borga allt sjálfur sem ég geri... :)

afhverju ekki að eiga svona tölvur ? :D bara fun :D

Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Veit Ekki » Fim 01. Des 2005 20:28

Hognig skrifaði:

Gætir fengið þér mjög góða tölvu fyrir mikið minni pening og þú findir örugglega ekkert svakalegan mun í t.d. CS og þannig leikjum.

Hognig
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Pósturaf Hognig » Mán 05. Des 2005 18:18

Veit Ekki skrifaði:
Hognig skrifaði:

Gætir fengið þér mjög góða tölvu fyrir mikið minni pening og þú findir örugglega ekkert svakalegan mun í t.d. CS og þannig leikjum.

fyrstalagi spila ég ekki cs. geri í raun ekkert í tölvuni eins og er annað en að dl-a og browsa. :)

en hverju tapar maður á því að vera með svona tölvu? engu

Veit Ekki
Geek

Pósturaf Veit Ekki » Mán 05. Des 2005 19:06

Hognig skrifaði:
Veit Ekki skrifaði:
Hognig skrifaði:

fyrstalagi spila ég ekki cs. geri í raun ekkert í tölvuni eins og er annað en að dl-a og browsa. :)

en hverju tapar maður á því að vera með svona tölvu? engu

Já það er satt hjá þér. En hvað græðir þú á því að hafa svona góða tölvu? Ef þú ert bara að dl. og þannig, finnur örugglega ekkert svakalegan mun á að kaupa eitthvað sem er mun ódýrara. En þetta eru þínir peningar. :)

DoRi-
</Snillingur>
Póstar: 1023
Skráði sig: Mið 20. Okt 2004 19:18
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf DoRi- » Mán 05. Des 2005 19:41

honum líkar bara vel við framleiðendurna, og vill gefa þeim smá pening

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6496
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54

Pósturaf gnarr » Mán 05. Des 2005 19:50

Hognig skrifaði:en hverju tapar maður á því að vera með svona tölvu? engu

Pening..

Hognig skrifaði:fyrstalagi spila ég ekki cs. geri í raun ekkert í tölvuni eins og er annað en að dl-a og browsa. :)

Þá er orðið "Internet tenging" það sem þú ert að leita að.. ekki 2x dýrusut skjákort í heimi og eitthvað þannig rugl.

"Give what you can, take what you need."

hilmar_jonsson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 358
Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
Staðsetning: 200 Kóp

Pósturaf hilmar_jonsson » Mán 05. Des 2005 20:25

Ég myndi segja að þetta væri svipað og sú árátta hjá sumum sem ganga um í fötum fyrir tugi þúsunda og eiga eitt sett fyrir hvern dag vikunnar.

Ég styð þig í þessu.

Spurning:Hvað er hálf kk inn á banka?
Svar:Efni í tölvu.

i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort

kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Hafðu samband:

Pósturaf kristjanm » Mán 05. Des 2005 20:40

Ef þú notar tölvuna ekki í þunga vinnslu þá er þetta álíka asnalegt og að kaupa túrbínu eða álíka græju í bíl hérna á Íslandi.

hahallur

Pósturaf hahallur » Mán 05. Des 2005 20:51

hilmar_jonsson skrifaði:Ég myndi segja að þetta væri svipað og sú árátta hjá sumum sem ganga um í fötum fyrir tugi þúsunda og eiga eitt sett fyrir hvern dag vikunnar.

Ég styð þig í þessu.

Spurning:Hvað er hálf kk inn á banka?
Svar:Efni í tölvu.

hhaha Smith will protest.

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Mán 05. Des 2005 22:22

kristjanm skrifaði:álíka asnalegt og að kaupa túrbínu eða álíka græju í bíl hérna á Íslandi.

Ég veit eiginlega ekkert um þetta, en hvað er samt asanalegt við það hérna frekar en annarsstaðar?

Veit Ekki
Geek

Pósturaf Veit Ekki » Mán 05. Des 2005 23:29

gumol skrifaði:
kristjanm skrifaði:álíka asnalegt og að kaupa túrbínu eða álíka græju í bíl hérna á Íslandi.

Ég veit eiginlega ekkert um þetta, en hvað er samt asanalegt við það hérna frekar en annarsstaðar?

Minna um vegi hér til að keyra hratt. Í t.d. Þýskalandi og annarsstaðar í Evrópu eru hraðbrautir sem þú mátt keyra eins hratt og þú vilt. :)

Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Staðsetning: Nethimnaríki
Hafðu samband:

Pósturaf Vilezhout » Þri 06. Des 2005 00:25

hognig vannstu nokkuð einhverja úttekt í bt leiknum ?

það er hægt að versla t.d. aspire micro atx kassa á í kringum 100$ með 400w aflgjafa

og svo eru t.d. til flottir silverstone kassar sem eru aðeins dýrari,antec og alveg ótrúlegt úrval af þessu þótt takmarkað sé

This monkey's gone to heaven

kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf kristjanm » Þri 06. Des 2005 09:39

gumol skrifaði:

Það er asnalegt vegna þess að það er 90 km hámarkshraði hérna á Íslandi, og ef maður er að fara mikið yfir það er maður að stofna ökuskírteini og hugsanlega lífi sínu í hættu. Einu skiptin sem ég get ímyndað mér að hafa gagn af túrbínu væri ef ég væri að fara að spyrna við einhvern, en það gerist ekki nógu oft til að réttlæta kaupin.

Kannski reyndar aðeins skárra að geta sagt "ég bætti 0-100 tímann minn um eina sekúndu" heldur en "ég græddi 1500 3dmörk", en báðir hlutirnir svona frekar ómerkilegir að mínu mati.

Hins vegar ef fólk er mikið að nota tölvurnar sínar í leiki eða álíka þunga vinnslu þá finnst mér það ósköp eðlilegt að eyða soldið meiri pening í þær.

Gestir

Pósturaf Gestir » Þri 06. Des 2005 09:49

Hvað er að því að eiga mikið af fötum .. I dress sharp ;)

Er kannski ekki með þessa pælingu að vera í nýju heil setti á hverjum degi en það ekkert að því að vilja líta vel út.

Hallur einmitt keypti sér aukapar af sokkum í sumar og núna á hann 2 buxur ... :wink:

P.S það er dress code þar sem ég vinn .. þannig að ég þarf að vera þræl suit-aður núna ..

Jakkafatalagg

hahallur

Pósturaf hahallur » Þri 06. Des 2005 12:56

Hey ég á 3 buxur núna =;

gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:

Pósturaf gumol » Þri 06. Des 2005 13:32

kristjanm skrifaði:Það er asnalegt vegna þess að það er 90 km hámarkshraði hérna á Íslandi, og ef maður er að fara mikið yfir það er maður að stofna ökuskírteini og hugsanlega lífi sínu í hættu. Einu skiptin sem ég get ímyndað mér að hafa gagn af túrbínu væri ef ég væri að fara að spyrna við einhvern, en það gerist ekki nógu oft til að réttlæta kaupin.

Kannski reyndar aðeins skárra að geta sagt "ég bætti 0-100 tímann minn um eina sekúndu" heldur en "ég græddi 1500 3dmörk", en báðir hlutirnir svona frekar ómerkilegir að mínu mati.

Hins vegar ef fólk er mikið að nota tölvurnar sínar í leiki eða álíka þunga vinnslu þá finnst mér það ósköp eðlilegt að eyða soldið meiri pening í þær.

Ok, er samt ekki sniðugt að setja þetta td. á breytta jeppa? Eða gagnast það kanski það lítið á þeim að það borgar sig ekki?

Gestir

Pósturaf Gestir » Þri 06. Des 2005 13:39

Vill benda þessum gaur þarna sem Verður að vera með state of the art tölvu fyrir http://www.google.com og e mail.

Hefuru kynnt þér íbúðarverð ?

Hefuru engin framtíðarplön ?

;)

Veistu hvað kostar að skella sér til London eða til spánar ?

Ég mæli með þvi að þú opnir augun og þefir af kaffinu !

kristjanm
1+1=10
Hafðu samband:

Pósturaf kristjanm » Þri 06. Des 2005 15:04

gumol skrifaði:
kristjanm skrifaði:Það er asnalegt vegna þess að það er 90 km hámarkshraði hérna á Íslandi, og ef maður er að fara mikið yfir það er maður að stofna ökuskírteini og hugsanlega lífi sínu í hættu. Einu skiptin sem ég get ímyndað mér að hafa gagn af túrbínu væri ef ég væri að fara að spyrna við einhvern, en það gerist ekki nógu oft til að réttlæta kaupin.

Ok, er samt ekki sniðugt að setja þetta td. á breytta jeppa? Eða gagnast það kanski það lítið á þeim að það borgar sig ekki?

Það er eflaust skynsamlegt að tjúna upp einhverja torfærujeppa og slíkt, allavega ef þeir þurfa á því að halda.

Ragnar

Pósturaf Ragnar » Þri 06. Des 2005 17:54

Það er enginn eins og áhugamál eru mismunandi og fólk hefur alveg sinn rétt á að spreða í sitt áhugamál.

(langaði bara að vera með í samræðunni).

Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Staðsetning: Nethimnaríki
Hafðu samband:

Pósturaf Vilezhout » Mið 07. Des 2005 01:07

Ragnar skrifaði:Það er enginn eins og áhugamál eru mismunandi og fólk hefur alveg sinn rétt á að spreða í sitt áhugamál.

(langaði bara að vera með í samræðunni).

svo lengi auðvitað sem menn séu ekki að skuldsetja sig og svelta börnin :cry:

This monkey's gone to heaven

Hognig
Ofur-Nörd
Hafðu samband:

Pósturaf Hognig » Lau 10. Des 2005 18:30

Vilezhout skrifaði:hognig vannstu nokkuð einhverja úttekt í bt leiknum ?

það er hægt að versla t.d. aspire micro atx kassa á í kringum 100$ með 400w aflgjafa

og svo eru t.d. til flottir silverstone kassar sem eru aðeins dýrari,antec og alveg ótrúlegt úrval af þessu þótt takmarkað sé

nei reyndar ekki :) vinn mér bara inn fyrir þessu :)

og btw kanski fyndið... en það var einn besti vinur minn sem vann þennann vinning :) fór með honum þegar hann náði í allt dótið :D heavy nice :D