Mig sem langaði svo í SN26P...
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
Mig sem langaði svo í SN26P...
...en fyrir 54.900, nei takk.
http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=1229
Kostar um 35.000 í USA.
Ég hata Ísland
http://start.is/product_info.php?cPath= ... ts_id=1229
Kostar um 35.000 í USA.
Ég hata Ísland
-
-
-
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1320
- Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
- Staðsetning: eyjar
Ég las review um SN26P þarsem að gæjarnir fengu shuttlið og það var bundled með 2x6600GT
Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900
-
Sælir allir.
Er að pæla í því að fá mér SHUTTLE vél, AGP vél á 30.000 í start.is.
ER í raun bara að breyta minni Desktop vél í Shuttle, Lookar vel og er lítil og hljóðlát ( þannig að þetta telst ekki hraðaaukningar upgrade )
Mælið þið ekki allir með þessu eða er eitthvað sem maður þarf að varast ? eða hafa áhuyggjur af . ?
Gnarr og Hallur amk mæla með þessu en ég hef ENGA reynslu af Shuttle og þekki engan sem á svona .
Hvað segir þið Vaktara púngar ?? Er þetta ekki bara gott og blessað ?
Er að pæla í því að fá mér SHUTTLE vél, AGP vél á 30.000 í start.is.
ER í raun bara að breyta minni Desktop vél í Shuttle, Lookar vel og er lítil og hljóðlát ( þannig að þetta telst ekki hraðaaukningar upgrade )
Mælið þið ekki allir með þessu eða er eitthvað sem maður þarf að varast ? eða hafa áhuyggjur af . ?
Gnarr og Hallur amk mæla með þessu en ég hef ENGA reynslu af Shuttle og þekki engan sem á svona .
Hvað segir þið Vaktara púngar ?? Er þetta ekki bara gott og blessað ?
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
ég er með Shuttle SN95G5 og er bara sáttur
var að skella raptor og nýju minni í hana í gær, bíð spenntur eftir að fara oc örgjörvann uppá nýtt
var að skella raptor og nýju minni í hana í gær, bíð spenntur eftir að fara oc örgjörvann uppá nýtt
-
- Nörd
- Póstar: 122
- Skráði sig: Mið 26. Jan 2005 14:22
- Staðsetning: Rvk
Ég er sjálfur með ~ SN85G4V3 ~ http://eu.shuttle.com/en/DesktopDefault ... ead-10230/ ~ og er bara mjög sáttur með þetta littla fyrirbæri
En ég munurinn á því að fara úr Stacker og niður í Skuttlu er svaðalegur, tveir messtu munirnir eru þeir að maður getur bara sett 2x Hdd í hana (messtalagi 3) og líka hávaðinn er enginn !! (það er að vísu svona "smart fan" í bios stillingunum hjá mér sem er geggjað þægilegt).
En annars er ég bara hæstánægður með Skuttluna
En ég munurinn á því að fara úr Stacker og niður í Skuttlu er svaðalegur, tveir messtu munirnir eru þeir að maður getur bara sett 2x Hdd í hana (messtalagi 3) og líka hávaðinn er enginn !! (það er að vísu svona "smart fan" í bios stillingunum hjá mér sem er geggjað þægilegt).
En annars er ég bara hæstánægður með Skuttluna
-
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
kristjanm skrifaði:Ef maður ætlar að halda sig við Shuttle þá þarf maður að kaupa sér nýja í hvert skipti sem maður ætlar að uppfæra CPU með nýju socketi.
Ágætis bónus að þurfa að kaupa nýja shuttle vél þegar maður uppfærir.
Tjahh já það er reyndar rétt...
en hérna....
hversu oft skiptir meðal tölvunotandi um örgjörva á milli socketa ???
ég hef gert það 3 sinnum á síðustu ca 5 árum... og á reyndar allar hinar vélarnar enþá
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 226
- Skráði sig: Fim 14. Apr 2005 14:18
- Staðsetning: hfj
- Hafðu samband:
hehe well núna ætla ég að koma með mín ótrúlegu "peningaeyðslu" comment
eins og er er ég með þessa fristikælingu og bla bla, ætla að fá mér 2x 512mb 7800 kortin eftir áramót líklega og einhvað yfr TB í hdds. svo eftir það ætla ég að fá mér gamer vél þar sem ég er ekki alveg að nennað fara með fristikælingu, sem er á við 17 kíló bara kælingin, og allt þetta stuff. s.s. tb+ í hdd og allt þetta ef ég skildi fara á lön þannig ég ætla að fá mér slíkt: sn26p það er bókað mál. kanski maður fái sér ekki alveg eins öfluga vél í þetta game-ing dæmi og maður var með/er með. kanski 2x 6600 eða 6800 ultra og fx örgjörva
en já allavegana lanagði braa að segja þetta hér hehe og svo já auðitar 2x 74GB raptora á raid 0 en jámm eins og ég segi, efti áramót einhvertíma. kanski ég fái mér þessa gamer vél ekki fyrr en kasti mars apríl eða svo
eins og er er ég með þessa fristikælingu og bla bla, ætla að fá mér 2x 512mb 7800 kortin eftir áramót líklega og einhvað yfr TB í hdds. svo eftir það ætla ég að fá mér gamer vél þar sem ég er ekki alveg að nennað fara með fristikælingu, sem er á við 17 kíló bara kælingin, og allt þetta stuff. s.s. tb+ í hdd og allt þetta ef ég skildi fara á lön þannig ég ætla að fá mér slíkt: sn26p það er bókað mál. kanski maður fái sér ekki alveg eins öfluga vél í þetta game-ing dæmi og maður var með/er með. kanski 2x 6600 eða 6800 ultra og fx örgjörva
en já allavegana lanagði braa að segja þetta hér hehe og svo já auðitar 2x 74GB raptora á raid 0 en jámm eins og ég segi, efti áramót einhvertíma. kanski ég fái mér þessa gamer vél ekki fyrr en kasti mars apríl eða svo