Er hægt að skipta um chipset viftu á þessu móðurborði ? MSI Diamond
Hvernig væri best að gera það ?
Hvar gæti ég fengið aðra chipset viftu ?
Var svona aðeins að spekúlera í þessu því að viftan er frekar hávær.
Skipta um chipset viftu ?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1310
- Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
- Staðsetning: <?php
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
já taktu þessa viftu af, þú þarft enga viftu setur bara svona í staðinn, virkar mjög vel
http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=668
http://start.is/product_info.php?cPath= ... cts_id=668
A Magnificent Beast of PC Master Race
-
- FanBoy
- Póstar: 720
- Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
- Hafðu samband:
Það er bara spurning hvort að skjákortið þitt sé fyrir
Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Skjákortið ætti að sleppa.. svo framarlega sem við höldum okkur við eintölu og hann er ekki með 6800/7800 eða nýju x1800 kortin, þau eru ekkert smá löng.
En btw., þú þarft örugglega að taka móðurborðið úr kassanum til að losa NB viftuna af og setja þetta í staðinn! Þetta er svoldið vesen en alveg þess virði ef það er hávaði í NB viftunni.
Er með svona Zalman NB heatsink sjálfur og mæli hiklaust með því. Kassa hitinn hjá mér er svona 27,5°C - 28,5°C og NB er ~31°C til ~34°C.
En btw., þú þarft örugglega að taka móðurborðið úr kassanum til að losa NB viftuna af og setja þetta í staðinn! Þetta er svoldið vesen en alveg þess virði ef það er hávaði í NB viftunni.
Er með svona Zalman NB heatsink sjálfur og mæli hiklaust með því. Kassa hitinn hjá mér er svona 27,5°C - 28,5°C og NB er ~31°C til ~34°C.