Systir mín á fartölvu sem að altíeinu bilaði.. Þetta var víst stykki til að tengja saman móðurborð og batteri notað til að hlaða hana og svona.. Hún sendir tölvuna til þeirra(tölvulistans) og þeir áframsenda hana til ejs sem sér um viðgerðir á dell fartölvum, svo hringja þeir segja að þetta hafi verið 5 tíma vinna (að skipta um móðurborð..) og kostaði 23þúsund krónur(sem okkur fannst útí hróoa..) svo að systir mín hringdi og talaði við mann hjá tölvulistanum akureyri sem sagði að þetta gæti ekki tekið svona langan tíma.. Jæja maðurinn hringir í EJS og þeir segjast hafa ruglast og segja að þetta sé víst 22þúsund og 2 tíma vinna(11 þúsund á tíman WHAT THE SHIT!!)
getur einhver sagt mér hvort að þetta sé normal?
Della!
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1284
- Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
- Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Della!
Ef vélin er ekki í ábyrgð þá ertu væntanlega líka að borga fyrir nýtt móðurborð ef þeir skiptu um það
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1700
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 226
- Skráði sig: Fim 14. Apr 2005 14:18
- Staðsetning: hfj
- Hafðu samband:
Snorrmund skrifaði:neibb.. það er málið.. og þarsem að þetta hefur gerst við AMK 2 alveg eins tölvur þá held ég að þetta sé ekki útaf höggi eða öðru.. ef þetta væri útaf höggi þá mundi sjást eitthvað á henni, það er ekki stök rispa á tölvunni..Hognig skrifaði:botnað??? hva misti hún tölvuna eða?
hvernig geta þeir þá sagt að þetta sé útaf lélegri meðferð? þá rökstyðjið þið með því að það sést ekki ein rispa á henni neitar að borga
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1824
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
hehe en þá fær hún ekki tölvuna.. þetta er svipað og síminn.. ef að sími hjá símanum(haha) bilar þá er bara einn hlutur sem getur hafa gerst, þ.e. rakaskemmd..Hognig skrifaði:Snorrmund skrifaði:neibb.. það er málið.. og þarsem að þetta hefur gerst við AMK 2 alveg eins tölvur þá held ég að þetta sé ekki útaf höggi eða öðru.. ef þetta væri útaf höggi þá mundi sjást eitthvað á henni, það er ekki stök rispa á tölvunni..Hognig skrifaði:botnað??? hva misti hún tölvuna eða?
hvernig geta þeir þá sagt að þetta sé útaf lélegri meðferð? þá rökstyðjið þið með því að það sést ekki ein rispa á henni neitar að borga
Re: Della!
Það að skipta um móðurborð í ferðatölvu getur tekið mjög langann tíma. Skil reyndar ekki verðið en skipti á móðurborði kostar mun meira en 50k í flest allar vélar. Þeir hafa líklega verið að fara bil beggja.