Góð Kæling á Amd3200 64
-
Höfundur - Staða: Ótengdur
Góð Kæling á Amd3200 64
Sælar..
Ég er með agalega góðan Vélbúnað og allt að gerast. En eftir að ég hækkaðu spennu á örgjörva og minni í Ideal þá hitnar hún aðeins meira. Og á það til að frjósa.
Ég veit ekkert hvort þetta sé að haldast í hendur eða neitt en Ég er með álkassa og Koparviftu frá Zalmann sem ég er alltaf með í botni . Auk þess er ég með kassaviftu að aftan og 2 að framan .
Hún er vélin mín frá svona 36°-54° hitnar stundum í Idle en yfirleitt ekki.
Er þetta allt saman í gúddí ? Og ef ég vill OC þarf ég þá enn betri kælingu ?
Ég er með agalega góðan Vélbúnað og allt að gerast. En eftir að ég hækkaðu spennu á örgjörva og minni í Ideal þá hitnar hún aðeins meira. Og á það til að frjósa.
Ég veit ekkert hvort þetta sé að haldast í hendur eða neitt en Ég er með álkassa og Koparviftu frá Zalmann sem ég er alltaf með í botni . Auk þess er ég með kassaviftu að aftan og 2 að framan .
Hún er vélin mín frá svona 36°-54° hitnar stundum í Idle en yfirleitt ekki.
Er þetta allt saman í gúddí ? Og ef ég vill OC þarf ég þá enn betri kælingu ?
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1270
- Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
- Staðsetning: Router(config)#
- Staða: Ótengdur
Zalman blómið ? Eða ef þú vilt eyða meira í þetta þá er vatnskæling málið held ég.
*edit;
Færðu bluescreen ?
*edit;
Færðu bluescreen ?
Síðast breytt af ponzer á Mið 13. Apr 2005 13:45, breytt samtals 2 sinnum.
Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1702
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
-
-
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1652
- Skráði sig: Sun 23. Mar 2003 01:23
- Staðsetning: Fyrir framan tölvuna ?
enn afhverju varstu að hækka spennuna á örgjörvanum og ekki einu sinni farin að oc ?
og vinnsluminnið, þú hækkaðir spennuna á því ?
ertu búin að vera lækka timings á minninu og þessvegna varstu að hækka spennuna á því eða ?
er ekki að skilja afhverju þú hækkaðir spennuna bæði á örgjörvanum og vinnsluminninu ef þú ert svo ekkert að notfæra þér það ....
og vinnsluminnið, þú hækkaðir spennuna á því ?
ertu búin að vera lækka timings á minninu og þessvegna varstu að hækka spennuna á því eða ?
er ekki að skilja afhverju þú hækkaðir spennuna bæði á örgjörvanum og vinnsluminninu ef þú ert svo ekkert að notfæra þér það ....
-
-
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
-
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
Varstu eitthvað búinn að fikta við að OC þessa vél.
Því ef svo er þá eru sata 1 og 2 tengi ekki læst á þessu móðurborði þannig um leið og þú hækkar fbs þá fer HD í steik. Las einhverstaðar að þú varst að fá einhverjar HD villur og checkdisk vildi keyra. Sata 3 og 4 eru læst en þau eru þau tengi sem eru næst CPU.
Bara hugmynd.
Kveðja Yank
Því ef svo er þá eru sata 1 og 2 tengi ekki læst á þessu móðurborði þannig um leið og þú hækkar fbs þá fer HD í steik. Las einhverstaðar að þú varst að fá einhverjar HD villur og checkdisk vildi keyra. Sata 3 og 4 eru læst en þau eru þau tengi sem eru næst CPU.
Bara hugmynd.
Kveðja Yank
-