Eldgosið í Fagradalsfjalli

Allt utan efnis
Skjámynd

rostungurinn77
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 339
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Staða: Ótengdur

Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli

Pósturaf rostungurinn77 » Mán 10. Mar 2025 18:20

Mig grunar að það gjósi áður en Jón mæti aftur.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16807
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mán 10. Mar 2025 18:29

jardel skrifaði:Jón. Hvenær heldur þú að það fari að gjósa?

Hann kemur ekki hingað aftur. Fílar ekki nasistana. :face
Viðhengi
IMG_2992.jpeg
IMG_2992.jpeg (498.44 KiB) Skoðað 794 sinnum

thorhs
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Mið 24. Feb 2021 20:53

Pósturaf thorhs » Þri 11. Mar 2025 11:18

Tjaaaaa, þekki ekki alveg nógu vel alla söguna, en ég man líka eftir þessu. Skjáskotið lætur það hljóma sem hann hafi farið af frjálsum vilja, sem hann mögulega gerði, en þetta fyrir neðan gefur til kynna að hann eigi ekki endurkvæmt.

Ég er ekki að taka afstöðu með eða móti, fannst þetta þurfa koma fram líka. Ástæðan fyrir að dreg þetta upp er að ég sakna hans úr eldgosa umræðunni.

GuðjónR skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Fyrirsjáanlegnúrslit, hélt samt að Trump myndi vinna með meiri mun.

Af tveim slæmum afarkostum þá er Trump skárri. Vonandi nær þessi stjórn að uppræta þessa woke-sturlun sem hefur tröllriðið heiminu í valdatið Bidens.

Og hver veit, kannski ná þeir að svara spurningunni „What is a Woman“ áður en kjörtímabilinu líkur. :face

Þú ert alvarlega bilaður. Ef þér finnst "woke" vera slæmt. Þá ættir þú að sjá hvað nasista félaganir þínir munu gera við fólk sem þú þekkir og jafnvel þig ef þú ferð í tauganar á þeim.

Ég er farinn héðan. Ég hef þá stefnu að vera ekki á vefsíðum sem eru rekin af nasistum.

Persónulegar árásir og upphrópanir eins og þessar eiga einfaldlega ekki heima hér.
Ef þú getur ekki haldið umræðunni málefnalegri og sýnt öðrum virðingu, þá er þetta ekki staðurinn fyrir þig.
Við höfum ekki þolinmæði fyrir svona framkomu á spjallinu.
#bannaður

rules#rule3

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 11. Mar 2025 13:12

thorhs skrifaði:Tjaaaaa, þekki ekki alveg nógu vel alla söguna, en ég man líka eftir þessu. Skjáskotið lætur það hljóma sem hann hafi farið af frjálsum vilja, sem hann mögulega gerði, en þetta fyrir neðan gefur til kynna að hann eigi ekki endurkvæmt.

Ég er ekki að taka afstöðu með eða móti, fannst þetta þurfa koma fram líka. Ástæðan fyrir að dreg þetta upp er að ég sakna hans úr eldgosa umræðunni.

GuðjónR skrifaði:
jonfr1900 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Fyrirsjáanlegnúrslit, hélt samt að Trump myndi vinna með meiri mun.

Af tveim slæmum afarkostum þá er Trump skárri. Vonandi nær þessi stjórn að uppræta þessa woke-sturlun sem hefur tröllriðið heiminu í valdatið Bidens.

Og hver veit, kannski ná þeir að svara spurningunni „What is a Woman“ áður en kjörtímabilinu líkur. :face

Þú ert alvarlega bilaður. Ef þér finnst "woke" vera slæmt. Þá ættir þú að sjá hvað nasista félaganir þínir munu gera við fólk sem þú þekkir og jafnvel þig ef þú ferð í tauganar á þeim.

Ég er farinn héðan. Ég hef þá stefnu að vera ekki á vefsíðum sem eru rekin af nasistum.

Persónulegar árásir og upphrópanir eins og þessar eiga einfaldlega ekki heima hér.
Ef þú getur ekki haldið umræðunni málefnalegri og sýnt öðrum virðingu, þá er þetta ekki staðurinn fyrir þig.
Við höfum ekki þolinmæði fyrir svona framkomu á spjallinu.
#bannaður

rules#rule3

Já ég hafði gaman að póstunum hans, en það er rétt hjá þér hann á ekki afturkvæmt.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 11. Mar 2025 16:17

Þrátt fyrir að vísindamenn keppist við að lýsa yfir goslokum hefur aldrei mælst meira hraunmagn undir Svartsengi. Líkurnar á gosi fyrir 20. mars eru sagðar 50/50.

https://www.mbl.is/frettir/innlent/2025 ... fyrri_gos/

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8060
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Þri 11. Mar 2025 18:46

Var að fá SMS...

Grindavik is a volcanic area! Increased activity is observed, eruption may be possible. Stay alerted and prepared for evacuation. Info at www.safetravel.is

Skjámynd

olihar
1+1=10
Póstar: 1139
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Staða: Tengdur

Pósturaf olihar » Þri 11. Mar 2025 19:11

rapport skrifaði:Var að fá SMS...

Grindavik is a volcanic area! Increased activity is observed, eruption may be possible. Stay alerted and prepared for evacuation. Info at http://www.safetravel.is

Hef fengið svona á hverjum degi…

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8060
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Þri 11. Mar 2025 19:29

olihar skrifaði:

Grindavik is a volcanic area! Increased activity is observed, eruption may be possible. Stay alerted and prepared for evacuation. Info at http://www.safetravel.is

WUT!

Fer brautina daglega og þetta er mitt fyrsta 18:24 í dag

Skjámynd

olihar
1+1=10
Póstar: 1139
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23
Staða: Tengdur

Pósturaf olihar » Þri 11. Mar 2025 19:30

rapport skrifaði:
olihar skrifaði:

WUT!

Fer brautina daglega og þetta er mitt fyrsta 18:24 í dag

Reyndar fer mikið inn á svæðið… :o