Eldgosið í Fagradalsfjalli
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 339
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
- Staða: Ótengdur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16807
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: Eldgosið í Fagradalsfjalli
jardel skrifaði:Jón. Hvenær heldur þú að það fari að gjósa?
Hann kemur ekki hingað aftur. Fílar ekki nasistana.

- Viðhengi
-
- IMG_2992.jpeg (498.44 KiB) Skoðað 798 sinnum
Tjaaaaa, þekki ekki alveg nógu vel alla söguna, en ég man líka eftir þessu. Skjáskotið lætur það hljóma sem hann hafi farið af frjálsum vilja, sem hann mögulega gerði, en þetta fyrir neðan gefur til kynna að hann eigi ekki endurkvæmt.
Ég er ekki að taka afstöðu með eða móti, fannst þetta þurfa koma fram líka. Ástæðan fyrir að dreg þetta upp er að ég sakna hans úr eldgosa umræðunni.
Ég er ekki að taka afstöðu með eða móti, fannst þetta þurfa koma fram líka. Ástæðan fyrir að dreg þetta upp er að ég sakna hans úr eldgosa umræðunni.
GuðjónR skrifaði:jonfr1900 skrifaði:GuðjónR skrifaði:Fyrirsjáanlegnúrslit, hélt samt að Trump myndi vinna með meiri mun.
Af tveim slæmum afarkostum þá er Trump skárri. Vonandi nær þessi stjórn að uppræta þessa woke-sturlun sem hefur tröllriðið heiminu í valdatið Bidens.
Og hver veit, kannski ná þeir að svara spurningunni „What is a Woman“ áður en kjörtímabilinu líkur.
Þú ert alvarlega bilaður. Ef þér finnst "woke" vera slæmt. Þá ættir þú að sjá hvað nasista félaganir þínir munu gera við fólk sem þú þekkir og jafnvel þig ef þú ferð í tauganar á þeim.
Ég er farinn héðan. Ég hef þá stefnu að vera ekki á vefsíðum sem eru rekin af nasistum.
Persónulegar árásir og upphrópanir eins og þessar eiga einfaldlega ekki heima hér.
Ef þú getur ekki haldið umræðunni málefnalegri og sýnt öðrum virðingu, þá er þetta ekki staðurinn fyrir þig.
Við höfum ekki þolinmæði fyrir svona framkomu á spjallinu.
#bannaður
rules#rule3
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
thorhs skrifaði:Tjaaaaa, þekki ekki alveg nógu vel alla söguna, en ég man líka eftir þessu. Skjáskotið lætur það hljóma sem hann hafi farið af frjálsum vilja, sem hann mögulega gerði, en þetta fyrir neðan gefur til kynna að hann eigi ekki endurkvæmt.
Ég er ekki að taka afstöðu með eða móti, fannst þetta þurfa koma fram líka. Ástæðan fyrir að dreg þetta upp er að ég sakna hans úr eldgosa umræðunni.GuðjónR skrifaði:jonfr1900 skrifaði:GuðjónR skrifaði:Fyrirsjáanlegnúrslit, hélt samt að Trump myndi vinna með meiri mun.
Af tveim slæmum afarkostum þá er Trump skárri. Vonandi nær þessi stjórn að uppræta þessa woke-sturlun sem hefur tröllriðið heiminu í valdatið Bidens.
Og hver veit, kannski ná þeir að svara spurningunni „What is a Woman“ áður en kjörtímabilinu líkur.
Þú ert alvarlega bilaður. Ef þér finnst "woke" vera slæmt. Þá ættir þú að sjá hvað nasista félaganir þínir munu gera við fólk sem þú þekkir og jafnvel þig ef þú ferð í tauganar á þeim.
Ég er farinn héðan. Ég hef þá stefnu að vera ekki á vefsíðum sem eru rekin af nasistum.
Persónulegar árásir og upphrópanir eins og þessar eiga einfaldlega ekki heima hér.
Ef þú getur ekki haldið umræðunni málefnalegri og sýnt öðrum virðingu, þá er þetta ekki staðurinn fyrir þig.
Við höfum ekki þolinmæði fyrir svona framkomu á spjallinu.
#bannaður
rules#rule3
Já ég hafði gaman að póstunum hans, en það er rétt hjá þér hann á ekki afturkvæmt.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
Þrátt fyrir að vísindamenn keppist við að lýsa yfir goslokum hefur aldrei mælst meira hraunmagn undir Svartsengi. Líkurnar á gosi fyrir 20. mars eru sagðar 50/50.
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2025 ... fyrri_gos/
https://www.mbl.is/frettir/innlent/2025 ... fyrri_gos/
-
- Kóngur
- Póstar: 8060
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
Var að fá SMS...
Grindavik is a volcanic area! Increased activity is observed, eruption may be possible. Stay alerted and prepared for evacuation. Info at www.safetravel.is
Grindavik is a volcanic area! Increased activity is observed, eruption may be possible. Stay alerted and prepared for evacuation. Info at www.safetravel.is
rapport skrifaði:Var að fá SMS...
Grindavik is a volcanic area! Increased activity is observed, eruption may be possible. Stay alerted and prepared for evacuation. Info at http://www.safetravel.is
Hef fengið svona á hverjum degi…
-
- Kóngur
- Póstar: 8060
- Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
- Hafðu samband:
olihar skrifaði:rapport skrifaði:Var að fá SMS...
Grindavik is a volcanic area! Increased activity is observed, eruption may be possible. Stay alerted and prepared for evacuation. Info at http://www.safetravel.is
WUT!
Fer brautina daglega og þetta er mitt fyrsta 18:24 í dag
rapport skrifaði:olihar skrifaði:rapport skrifaði:Var að fá SMS...
WUT!
Fer brautina daglega og þetta er mitt fyrsta 18:24 í dag
Reyndar fer mikið inn á svæðið…