Alþingiskosningar 2024

Allt utan efnis

Hvað er ætlunin að kjósa í alþingiskosningum 2025 (að öllu óbreyttu) ?

(B) Framsóknarflokkurinn
4
2%
(C) Viðreisn
55
25%
(D) Sjálfstæðisflokkurinn
16
7%
(F) Flokkur fólksins
20
9%
(J) Sósíalistaflokkur Íslands
7
3%
(M) Miðflokkurinn
39
18%
(P) Píratar
17
8%
(S) Samfylkingin
41
18%
(V) Vinstri hreyfingin – grænt framboð
1
0%
(?) Lýðræðisflokkurinn
7
3%
Skila auðu
6
3%
Ætla ekki að kjósa
9
4%

Samtals atkvæði: 222

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2656
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2024

Pósturaf Moldvarpan » Mán 06. Jan 2025 19:16

GuðjónR skrifaði:

Þett er stórfrétt. Bjarni Búmm hættir. Verð að viðurkenna að þetta sá ég ekki fyrir.
Annar „snillingur“ segir af sér á sama tíma.

Moldvarpan skrifaði:https://www.visir.is/g/20242658467d/upp-a-lif-og-dauda-fyrir-baedi-bjarna-og-kristrunu

Áhugavert viðtal við Stefán Einar, hann er skeleggur greinandi og ég held að hann hafi rétt fyrir sér.

Stefán hafði rétt fyrir sér fyrir rúmum mánuði síðan. Sá ekki neinn annan segja þetta.

Skjámynd

Le Drum
Ofur-Nörd
Póstar: 238
Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:

Pósturaf Le Drum » Mán 06. Jan 2025 21:21

rapport skrifaði:

Auðmjúkur, þakkar þjóðinni fyrir traustið allan þennan tíma og er þakklátur fyrir að hafa fengið órksorðað umboð til góðra verka.

Ég svo sem gat mér til þess að hann væri ekki að fara að sitja næstu fjögur ár í stjórnarandstöðu. Farið hefur nú fé betra svo ekki sé meira sagt.

Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Þri 07. Jan 2025 04:25

Le Drum skrifaði:
rapport skrifaði:

Auðmjúkur, þakkar þjóðinni fyrir traustið allan þennan tíma og er þakklátur fyrir að hafa fengið órksorðað umboð til góðra verka.

Ég svo sem gat mér til þess að hann væri ekki að fara að sitja næstu fjögur ár í stjórnarandstöðu. Farið hefur nú fé betra svo ekki sé meira sagt.

Hann hefur verið í stjórnarandstöðu áður. En með því að segja af sér formennsku núna, þá er hann að gefa komandi formanni tíma til að sýna sig og sanna, fyrir næstu kosningar.

Kosningarbaráttan fyrir næstu kosningar er klárlega hafin.

Skjámynd

rostungurinn77
Ofur-Nörd
Póstar: 275
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Þri 07. Jan 2025 09:03

Moldvarpan skrifaði:
Le Drum skrifaði:
rapport skrifaði:

Hann hefur verið í stjórnarandstöðu áður. En með því að segja af sér formennsku núna, þá er hann að gefa komandi formanni tíma til að sýna sig og sanna, fyrir næstu kosningar.

Róum okkur foli. :guy

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Þri 07. Jan 2025 10:39

rostungurinn77 skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
Le Drum skrifaði:
rapport skrifaði:

Róum okkur foli. :guy

Er nú mjög rólegur. En afhverju telur þú að hann velji að gera þetta svona?

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7712
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Þri 07. Jan 2025 12:08

Moldvarpan skrifaði:Er nú mjög rólegur. En afhverju telur þú að hann velji að gera þetta svona?

:guy

Held að hann hafi ekki planað þetta og "valið" að gera þetta á þessum tímapunkti...

Honum var hreinlega bolað út eftir endalaust klúður.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Þri 07. Jan 2025 12:52

rapport skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Er nú mjög rólegur. En afhverju telur þú að hann velji að gera þetta svona?

Held að hann hafi ekki planað þetta og "valið" að gera þetta á þessum tímapunkti...

Og hver var að bola honum út? Hvaða klúður ertu að tala um?

AdlerCl
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fim 31. Mar 2022 14:04

Pósturaf AdlerCl » Þri 07. Jan 2025 13:07

Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:

Líttu bara á gengi flokksins síðan hann tók við sem formaður. Þarft ekki að vera á móti einum né neinum til að geta horfst í augu við staðreyndir.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Þri 07. Jan 2025 13:24

AdlerCl skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:

Líttu bara á gengi flokksins síðan hann tók við sem formaður. Þarft ekki að vera á móti einum né neinum til að geta horfst í augu við staðreyndir.

Hvalamálið, Lindarhvoll, Icehot, Íslandsbanki, Sjóvá, uppreist æru..., valdahroki ol. ofl. - Ég hef frekar skammast mín fyrir framgöngu hans og ákvrðanir í gegnum tíðina og man ekki eftir að hafa fundið fyrir stolti sem íslendingur... + hvað hefur slitnað upp úr mörgum ríkisstjórnum með honum í forsvari fyrir xD?

https://www.dv.is/frettir/2024/04/11/un ... 0-thusund/

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Þri 07. Jan 2025 13:42

AdlerCl skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:

Gengi flokksins er ekki að bola honum neitt.
Hann fékk endurnýjað umboð til formanns fyrir 2 árum.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Þri 07. Jan 2025 13:48

rapport skrifaði:
AdlerCl skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:

Hvalamálið, Lindarhvoll, Icehot, Íslandsbanki, Sjóvá, uppreist æru..., valdahroki ol. ofl. - Ég hef frekar skammast mín fyrir framgöngu hans og ákvrðanir í gegnum tíðina og man ekki eftir að hafa fundið fyrir stolti sem íslendingur... + hvað hefur slitnað upp úr mörgum ríkisstjórnum með honum í forsvari fyrir xD?

https://www.dv.is/frettir/2024/04/11/un ... 0-thusund/

Þetta er ekki klúður að mínu mati, bara misjafnar skoðanir manna.
Mér finnst í lagi að við drepum hvali.
Ekkert ólöglegt við það sem hann gerði.

Ég nenni takmarkað að skipta mér að þessum stormi í vatnsglasi með lindarhvol.

Icehot.... Það var fyndið en kommon, hann hlýtur að mega eiga sitt einkalíf?

Pabbi bjarna sem er látinn keypti innan við 1% í bankanum, honum var það frjálst eins og öðrum Íslendingum.

Þér má alveg vera illa við hann, en þú getur ekki fært rök fyrir því að honum var bolað í burtu.
Það er þvæla.

Skjámynd

Henjo
FanBoy
Póstar: 737
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Þri 07. Jan 2025 14:36

Moldvarpan skrifaði:

Pabbi bjarna sem er látinn keypti innan við 1% í bankanum, honum var það frjálst eins og öðrum Íslendingum.

Þér má alveg vera illa við hann, en þú getur ekki fært rök fyrir því að honum var bolað í burtu.
Það er þvæla.

Seldi hann ekki pabba sínum, og öðrum fjárfestum hluti í bankanum á verði sem var undir markaðsverði, þrátt fyrir gífurlega eftirspurn?

Finnst þér það ekki svoldið lélegt og heimskulegt? finnst þér í lagi að hann er að selja hluti almennings á lægra prís en þeir myndu seljast samstundis á opnum markaði? Og allt gert með fáránlegs skorts á gegnsæi og átti helst enginn að vita af því.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Þri 07. Jan 2025 14:46

Henjo skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:

Það er þvæla.

Seldi hann ekki pabba sínum, og öðrum fjárfestum hluti í bankanum á verði sem var undir markaðsverði, þrátt fyrir gífurlega eftirspurn?

Finnst þér það ekki svoldið lélegt og heimskulegt? finnst þér í lagi að hann er að selja hluti almennings á lægra prís en þeir myndu seljast samstundis á opnum markaði? Og allt gert með fáránlegs skorts á gegnsæi og átti helst enginn að vita af því.

Ég er ekki hérna til að verja Bjarna Ben, ég bara get ekki keypt þá þvælu að honum var bolað í burtu.

Þetta var 0,1042% hlutur í bankanum fyrir rétt um 50milljonir, í stóra samhenginu skiptir þetta engu.

Skjámynd

Henjo
FanBoy

Pósturaf Henjo » Þri 07. Jan 2025 15:02

Moldvarpan skrifaði:
Henjo skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:

Það er þvæla.

Ég er ekki hérna til að verja Bjarna Ben, ég bara get ekki keypt þá þvælu að honum var bolað í burtu.

Þetta var 0,1042% hlutur í bankanum fyrir rétt um 50milljonir, í stóra samhenginu skiptir þetta engu.

Í stóra samhenginu skiptir þetta öllu málu, er þetta hvernig öll hans vinnubrögð eru? ef ég fer heim til þín og stel af þér 5þús kalli er þér alveg sama? því í stóra samhenginu meðan við árslaun þín þá skiptir það engu máli? væri í lagi að ég færi útí búð og myndi stela fyrir nokkra tíuþúsund kalla því í stóra samhenginu skiptir það engu máli?

Maður veltir fyrir sér hversu marga skandalla, og hversu miklu fé Bjarni ben og félagar geta stolið af íslendingum þarf til að það fari að skipta máli og verði partur af "stóra samhenginu"

Men hafa verið dæmdir í fangelsi, misst vinnuna og haft líf sitt rústað fyrir einungis agnarbrot af þessari upphæð.
Síðast breytt af Henjo á Þri 07. Jan 2025 15:04, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Þri 07. Jan 2025 15:28

Já þú mátt stela 5þus af mér ef þú þarft þess.

En þetta eru endalausir útúr snúningar.

Komið langt út fyrir það sem ég var að tala um.
Og já skandall skiptir litlu. Lögbrot skiptir öllu.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Þri 07. Jan 2025 15:39

Hann hefur ekki verið dæmdur en það er lögbrot að fara ekki eftir lögum og reglum.

Sandís Svavars var ekki dæmd fyrir að banna hvalveiðar... það kom bara úrskurður eða álit um málið.

Bjarni hefur ekki verið að fara eftir lögum og reglum... og það er skandall og hrein spilling að það hafi ekk iverið tekið á því.

Honum er ekki stætt að sitja lengur því að fólk vill hann ekki, það er búið að fá nóg af honum og það er langt síðan.

xD var lengi að fatta það og Bjarni sjálfur enn lengur að fatta það = honum var bolað burt, hann var REKINN þó hann segist bara vera DREKI...

Sé xD alveg detta í gloríur eins og að koma Sveini Andra til valda.
Síðast breytt af rapport á Þri 07. Jan 2025 15:42, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Þri 07. Jan 2025 15:50

Haha þetta er bara fyndið

Skjámynd

Henjo
FanBoy

Pósturaf Henjo » Þri 07. Jan 2025 16:54

Þetta er allt í góðu, hann tæknilega séð sko braut ekki lög.

Hann fór bara alveg ótrúlega illa með fé almennings, og hefur kostað okkur tugi eða hundruði milljóns bara í þessum eina skandall. Hann hefur því sannað sig algjörlega ekki ábyrgan fyrir slíkum hlutum.

Ég er ánægður að sjá nýja ríkistjórn, með nýju fólki, sem vonandi hefur meiri fjármálaábyrgð en að henda pening almennings til góðra vina.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6438
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Þri 07. Jan 2025 17:52

Moldvarpan skrifaði:Já þú mátt stela 5þus af mér ef þú þarft þess.

þetta snýst um brot á hagsmunum almennings.
ef þú metur þetta sem 5þ á mann sem er "stolið" og það er bara allt í lagi, þá er það til heildar litið rétt undir 2 miljarðar.
þá er þetta ekki 5þ kr lengur heldur næstum tveir helvítis miljarðar.

Þetta gerir bjarni til hagsmuna síns og sinnar fjölskyldu og gefur skít í almenning og ríkisstjórnina sem honum var treyst fyrir.

Ef það á að selja eignir ríkissins, þá á ekki að gefa afslátt og það á að sækja í hæðsta mögulega verð sem fæst.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

AdlerCl
Nýliði
Póstar: 11
Skráði sig: Fim 31. Mar 2022 14:04

Pósturaf AdlerCl » Þri 07. Jan 2025 19:35

Moldvarpan skrifaði:
AdlerCl skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:
rapport skrifaði:

Gengi flokksins er ekki að bola honum neitt.
Hann fékk endurnýjað umboð til formanns fyrir 2 árum.

Ég trúi því varla að það þurfi að útskýra þetta fyrir þér, en þegar flokkur hefur skroppið saman um þriðjung frá því að formaður tók við honum þá gerist það oftar en ekki að hagsmunaöflun sem styðja flokkinn fjárhagslega færa stuðning sinn til annarra innan flokksins.

Annars sýnist mér á svörum þínum við aðra hér að vandamálið sé ekki vitsmunalegt heldur siðfræðilegt. Þér finnst vissar framkvæmdir vera í lagi sem öðrum finnst ekki. Þú um það.

Skjámynd

Henjo
FanBoy

Pósturaf Henjo » Þri 07. Jan 2025 20:54

Haha sjálfstæðisflokkurinn fékk nærri því 5 prósentustigum lægra núna en kosningum 2009 sem var í framhaldi af því að þeir voru ábyrgir fyrir stærsta efnahagshruni sögunnar.

Væru þið sáttir ef þið væru innan flokksins eða ættu fjárhagslhagsmuni tengdan honum?

Að sjálfsögðu er verið að tjá manninum að hypja sig.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Mið 08. Jan 2025 06:07

worghal skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Já þú mátt stela 5þus af mér ef þú þarft þess.

þetta snýst um brot á hagsmunum almennings.
ef þú metur þetta sem 5þ á mann sem er "stolið" og það er bara allt í lagi, þá er það til heildar litið rétt undir 2 miljarðar.
þá er þetta ekki 5þ kr lengur heldur næstum tveir helvítis miljarðar.

Þetta gerir bjarni til hagsmuna síns og sinnar fjölskyldu og gefur skít í almenning og ríkisstjórnina sem honum var treyst fyrir.

Ef það á að selja eignir ríkissins, þá á ekki að gefa afslátt og það á að sækja í hæðsta mögulega verð sem fæst.

Þú tekur þetta úr öllu samhengi.
Var að svara Henjo, ekki að tengja minn 5þus við ríkissjóð.

Ég er bara reality junkie, ég geri mér grein fyrir eðli mannsins.
Við munum alltaf hugsa að einhverju leyti um okkur sjálf áður en við hugsum um aðra, fólk í pólitík er ekkert öðruvísi fólk.

Þetta mun gerast sama hvaða ríkisstjórn er, þeir sem standa þeim næst munu hagnast á þessu.
Fá störf í ráðuneytum, nefndum og svo gerðir samningar um þjónustu sem lenda á þessum vinum.

Þetta er lítið land.

Ég geri mér grein fyrir mörgum ókostum við þetta kerfi, sjálfstæðismenn hafa gert margt vafasamt.
En þetta eru samt bara smá munir imho.

Það verður forvitnilegt hvernig þessi ríkisstjórn mun spila úr spilunum en ég geri mér ekki miklar væntingar.

Afhverju teljið þið að ríkisstjórn Jóhönnu hafi ekki lifað og svo gott sem þurrkað út flokkinn?

Katrín hættir og hennar flokkur þurrkast út.

Bjarni er að hætta svo hans flokkur geti eflt sig fyrir næstu kosningar. Með nýjum formanni ná þeir líklega eitthvað af fylgi viðreisnar tilbaka, því margir fóru einmitt þangað útaf óánægju með Bjarna.

We live and learn, þetta verður athyglisvert ár varðandi pólitík.
Síðast breytt af Moldvarpan á Mið 08. Jan 2025 07:30, breytt samtals 2 sinnum.