Endurnýja fjöltengi?
-
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 637
- Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Endurnýja fjöltengi?
Ég var að rekast á umræðu á netinu um að maður ætti að endurnýja fjöltengin hjá sér á 3-5 ára fresti til að minnka líkur á bruna. Er eitthvað til í því? Ég er líka með nokkra flakkara sem eru með USA tengi og ég nota breytiklær í fjöltengi til að tengja það - einhver meiri hætta á bruna við slíkt fyrirkomulag?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 214
- Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Re: Endurnýja fjöltengi?
Ég hef séð fjöltengi þar sem plastið er orðið svo stökk og ónýtt að það molnar í höndunum á mér. Þau voru alls ekki 10+ ára, heldur eitthvað algjört drasl. Það er hættulegt. Ofhlaðin fjöltengi eru slæm.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 341
- Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56
- Staða: Tengdur
Besta reglan þarna er að vera ekki að halda eitthvað sérstaklega mikið utanum budduna þegar kemur að þessu.
Alls ekki kaupa eitthvað rándýrt dót þar sem er augljóslega verið að svindla á þér en ekki taka það allra ódýrasta.
Hef verið að kaupa fjöltengin úr Ikea og er mjög sáttur með þau, hef ekki lent í neinu slíku sem hefur failað hjá mér.
Alls ekki kaupa eitthvað rándýrt dót þar sem er augljóslega verið að svindla á þér en ekki taka það allra ódýrasta.
Hef verið að kaupa fjöltengin úr Ikea og er mjög sáttur með þau, hef ekki lent í neinu slíku sem hefur failað hjá mér.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
3-5 ára fresti er óþarfi, en ef plastið er orðið stökkt þá þarf að skipta um þau, og ef klóin er orðin lausleg og auðvelt að losa hana úr þá þarf eru fjaðrirnar inní fjöltenginu orðnar lélegar og skapa lélega tengingu sem veldur hitamyndun og getur kviknað í útfrá.