USA Kosningaþráðurinn

Allt utan efnis
Skjámynd

ekkert
has spoken...
Póstar: 162
Skráði sig: Mán 05. Apr 2021 11:23
Staða: Ótengdur

Re: USA Kosningaþráðurinn

Pósturaf ekkert » Mið 06. Nóv 2024 23:43

olihar skrifaði:
ekkert skrifaði:Hm, það er kannsk betra að vera með Trump en borgarastyrjöld. Bara vona að hann verði ekki 48. forseti Bandaríkjanna líka.

Það væri forvitnilegt að fá að vita hvernig hann ætti að geta orðið 48?

Öll orðin í stjórnarskránni eru opin fyrir túlkun, er það ekki? Mætti skoða hvað er átt með að hámarki tvö kjörtímabil, kannski í röð?

Semboy skrifaði: held það hefur komið fyrir, var það washington?

Þetta vissi ég ekki, en sýnist það hafa verið Roosevelt. "Unprecedented third term", það er allavega komið fordæmi fyrir þriðja kjörtímabili núna 8-[

AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5592
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Fim 07. Nóv 2024 02:55

jonfr1900 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Fyrirsjáanlegnúrslit, hélt samt að Trump myndi vinna með meiri mun.

Af tveim slæmum afarkostum þá er Trump skárri. Vonandi nær þessi stjórn að uppræta þessa woke-sturlun sem hefur tröllriðið heiminu í valdatið Bidens.

Og hver veit, kannski ná þeir að svara spurningunni „What is a Woman“ áður en kjörtímabilinu líkur. :face

Þú ert alvarlega bilaður. Ef þér finnst "woke" vera slæmt. Þá ættir þú að sjá hvað nasista félaganir þínir munu gera við fólk sem þú þekkir og jafnvel þig ef þú ferð í tauganar á þeim.

Ég er farinn héðan. Ég hef þá stefnu að vera ekki á vefsíðum sem eru rekin af nasistum.

Bæ.

*-*

Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 190
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Fim 07. Nóv 2024 09:06

ekkert skrifaði:Hm, það er kannski betra að vera með Trump en borgarastyrjöld. Bara vona að hann verði ekki 48. forseti Bandaríkjanna líka.

Forseti BNA getur setið tvö kjörtímabil.

Trump getur ekki boðið sig fram aftur.

Fyrir utan það að 48. forseti BNA verður önnur manneskja en Trump. Rétt eins og Trump er 45. og nú 47.

Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...

Pósturaf rostungurinn77 » Fim 07. Nóv 2024 09:10

jonfr1900 skrifaði:
Þú ættir að kynna þér hvernig einræði og alræði virkar. Það fyrsta sem þeir gera er að stöðva flæði upplýsinga sem þeir eru ekki samþykktir. Það var bara tilviljun að það gerðist ekki síðast í Bandaríkjunum. Það verður ekki tilfellið núna.

Þú ert að lýsa því sem Biden stjórnin gerði í Covid og fleiri stjórnvöld.

Fólkið sem er svo upptekið af alræðisstjórnum áttar sig ekki á því að þær lauma sér inn bakdyramegin á meðan allir eru uppteknir við að kalla aðra nasista.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16511
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Pósturaf GuðjónR » Fim 07. Nóv 2024 09:14

jonfr1900 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Fyrirsjáanlegnúrslit, hélt samt að Trump myndi vinna með meiri mun.

Af tveim slæmum afarkostum þá er Trump skárri. Vonandi nær þessi stjórn að uppræta þessa woke-sturlun sem hefur tröllriðið heiminu í valdatið Bidens.

Og hver veit, kannski ná þeir að svara spurningunni „What is a Woman“ áður en kjörtímabilinu líkur. :face

Þú ert alvarlega bilaður. Ef þér finnst "woke" vera slæmt. Þá ættir þú að sjá hvað nasista félaganir þínir munu gera við fólk sem þú þekkir og jafnvel þig ef þú ferð í tauganar á þeim.

Ég er farinn héðan. Ég hef þá stefnu að vera ekki á vefsíðum sem eru rekin af nasistum.

Persónulegar árásir og upphrópanir eins og þessar eiga einfaldlega ekki heima hér.
Ef þú getur ekki haldið umræðunni málefnalegri og sýnt öðrum virðingu, þá er þetta ekki staðurinn fyrir þig.
Við höfum ekki þolinmæði fyrir svona framkomu á spjallinu.
#bannaður

rules#rule3

Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 337
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56

Pósturaf oliuntitled » Fim 07. Nóv 2024 10:27

Er hægt að bæta inn "Rate post negative" ?

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 930
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Fim 07. Nóv 2024 11:10

oliuntitled skrifaði:Er hægt að bæta inn "Rate post negative" ?

Það var upprunalega í boði, en eftir lýðræðislega könnun og umræðu þá var ákveðið að sleppa mínusinum.

Ég tek undir með athugasemdunum í þeim þræði að nóg sé nú neikvæðnin fyrir. Það væri ekki nema fólk neyddist til að færa rök fyrir "mínusinum", en þá getur fólk bara allt eins tekið þátt í umræðunni.

Skjámynd

oliuntitled
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 337
Skráði sig: Mán 29. Jún 2009 15:56

Pósturaf oliuntitled » Fim 07. Nóv 2024 11:19

Já, það væri bara ágætt að geta tekið þátt í að sýna óánægju án þess að involvera sig í óþarfa málalengingum.

Ég nenni ekki að rökræða við trumpista, þeir taka mig niður á sitt level og slá mig út með reynslu þar.

Skjámynd

Templar
1+1=10
Póstar: 1181
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Fim 07. Nóv 2024 11:33

Yfirburða sigur ULTRA MAGA.
Viðhengi
Trump2024 counties and states won.jpg
Trump2024 counties and states won.jpg (182.63 KiB) Skoðað 415 sinnum

--
|| 14900KS - Z790 - 96GB DDR6600 - 4090 - ||

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 07. Nóv 2024 12:12

oliuntitled skrifaði:Já, það væri bara ágætt að geta tekið þátt í að sýna óánægju án þess að involvera sig í óþarfa málalengingum.

Ég nenni ekki að rökræða við trumpista, þeir taka mig niður á sitt level og slá mig út með reynslu þar.

Eru einhverjir trumpistar hérna? Hvað er að vera trumpisti? :catgotmyballs

Orri
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Orri » Fim 07. Nóv 2024 12:15

Templar skrifaði:Yfirburða sigur ULTRA MAGA.

Prófaðu að bera saman þetta ULTRA MAGA kort þitt við ýmis önnur kort, t.d. hversu ómenntað/menntað fólk er í þessum rauðu ríkjum.

usa.png
usa.png (587.35 KiB) Skoðað 393 sinnum

Nú er ég langt frá því að vera menntasnobb, en ef þú tekur til hliðsjónar að um 54% af Bandaríkjamönnum eru með lesskilning á við 6. bekk (þar af 21% ólæs) þá myndi ég nú ekki vera of stoltur af þessu MAGA korti né úrslitum ef ég væri Trumpisti.

Það væri áhugavert ef við gætum séð svipuð samleiðaraáhrif hjá íslenskum stuðningsmanna Trump (eða jafnvel Miðflokksins).

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 07. Nóv 2024 12:29

Okkar kerfi er ekki fullkomið langt frá því en kerfið í USA er galið, tvennt í boði, rautt eða blátt, (svart eða hvítt), öfga hægri eða öfga vinstri. Engin millivegur, bara með eða á móti.

Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...

Pósturaf rostungurinn77 » Fim 07. Nóv 2024 12:47

Orri skrifaði:

Prófaðu að bera saman þetta ULTRA MAGA kort þitt við ýmis önnur kort, t.d. hversu ómenntað/menntað fólk er í þessum rauðu ríkjum.

usa.png
Nú er ég langt frá því að vera menntasnobb, en ef þú tekur til hliðsjónar að um 54% af Bandaríkjamönnum eru með lesskilning á við 6. bekk (þar af 21% ólæs) þá myndi ég nú ekki vera of stoltur af þessu MAGA korti né úrslitum ef ég væri Trumpisti.

Það væri áhugavert ef við gætum séð svipuð samleiðaraáhrif hjá íslenskum stuðningsmanna Trump (eða jafnvel Miðflokksins).

Þetta kort sýnir ekki hversu menntað fólk er, bara hlutfall þeirra sem hafa háskólagráður.

Sem ótrúlegt en satt er ekki eina form menntunar né mælikvarði á þekkingu.

En auðvitað ekkert menntasnobb.

Orri
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Orri » Fim 07. Nóv 2024 12:55

rostungurinn77 skrifaði:Þetta kort sýnir ekki hversu menntað fólk er, bara hlutfall þeirra sem hafa háskólagráður.

Ég geri mér fulla grein fyrir því, enda sagði ég "ýmis önnur kort", til dæmis þetta sem ég sýndi. Ég valdi þetta kort þar sem það er frá áreiðanlegri heimild, skemmtilegur kontrast á kortið sem Templar deildi, en líka því það var bara handhægt þegar ég fletti þessu málefni upp. En það er af nægum öðrum kortum að taka ef fólk hefur áhuga.

Punkturinn um samleiðaraáhrif menntastigs (og lesskilnings) og kjósendur Trump stendur, og mér þykir verður að ræða.

Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir
Póstar: 672
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Fim 07. Nóv 2024 13:00

Er ekki alltaf verið að tala um hvað svona kort eru gífurlega villandi því landasvæði og fólk er ekki sami hluturinn. T.d. er austur og vesturstrendurnar pínkulitlar en þar búa mun fleiri en í miðríkjunum.

Svona svipað og ef það væri kort af íslandi sem sýndi Framsóknarflokkin sigra mest allt landið.

Tesli
spjallið.is
Póstar: 472
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37

Pósturaf Tesli » Fim 07. Nóv 2024 13:52

"Woke" liðið er einfaldlega búið að sigla ríkisstjórnum í strand út um allan heim með því að stjórna og stýra með tilfinningum án þess að hugsa um heildarmyndina og hinn almenna borgara í landinu. Það er gott að sjá að "woke" byltingin er búin að éta börnin sín og núna er almenningur að kjósa stjórnmálaflokka og leiðtoga sem eru með almenna skynsemi, rökhyggju og heildarmyndina í huga. Þetta er að gerast í BNA og út um alla Evrópu, hljóðláti meirihlutinn er bara kominn með nóg og þess vegna er verið að fella allar þessar "woke" stjórnir um allan heim. Woke byrjaði skynsamlega og ég stóð með því í byrjun, en vá hvað þau spóluðu framúr sér, alltaf fleiri og fleiri sem skilgreindu sig woke að afskrifa þessa öfga núna.
Ef Guðjón og "vinir" hans eru nasistar eins og Jonf1900 segir, eru þá ekki meirihluti BNA og Evrópu nasistar? Þetta er bara klikkun og woke liðið sér um að dæma sig sjálft :shock:

littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2400
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn

Pósturaf littli-Jake » Fim 07. Nóv 2024 13:56

Henjo skrifaði:
littli-Jake skrifaði:
Henjo skrifaði:
Templar skrifaði:@Henjo:

og síðan endalust tilfelli þar sem hann talar um að borga fólk ekki laun eða borgar ekki laun að fullu: https://eu.usatoday.com/story/news/poli ... /85297274/

Hvað varðar þetta að borga ekki man ég eftir einu dæmi í síðustu viku. Þá var hann að taka þriðja fundinn sinn þann dag og það voru endalaus vandræði með hljóðið. Ef þú ert ráðinn í svona verk og gerir það svona illa þá finnst mér það bara alveg eðlileg umræða að þú fáir ekki borgað að fullu. Á Íslandi er þetta oft kallað að gefa afslátt.

Þetta er ekki eitt eða tvö atvik. Þetta fer aftur marga áratugi. Ertu í alvörunni að fara afsaka þá staðreynd að endalaust af fólki alveg síðan frá níunda áratuginum, hefur ekki fengið greitt eða greitt almennilega fyrir vinnuna sína því... það var vesen með hljóðið á fundinum hjá honum í síðustu viku?

Hvernig er það með trump þegar hann failar í vinnunni sinni, fær hann borgar minna í starfi sínu sem forseti? þegar hann t.d. reynir að fjárkúga Úkranínu með pening skattgreiðanda, til að efla sína eigin stöðu? Eða þegar hann kemur með þá hugmynd að fólk eigi að drekka bleach til að lækna covid á upplýsingafundi.

Eða nei já, þetta á auðvitað ekki við um Trump. Bara vinnandi fólk, verkamaðurinn, á fá minna borgað þegar hlutirnir eru ekki 100% fullkomnir. Logic!

:pjuke :pjuke :pjuke

Why so angry bro

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir
Póstar: 672
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Fim 07. Nóv 2024 15:28

littli-Jake skrifaði:
Henjo skrifaði:
littli-Jake skrifaði:
Henjo skrifaði:

og síðan endalust tilfelli þar sem hann talar um að borga fólk ekki laun eða borgar ekki laun að fullu: https://eu.usatoday.com/story/news/poli ... /85297274/

Hvað varðar þetta að borga ekki man ég eftir einu dæmi í síðustu viku. Þá var hann að taka þriðja fundinn sinn þann dag og það voru endalaus vandræði með hljóðið. Ef þú ert ráðinn í svona verk og gerir það svona illa þá finnst mér það bara alveg eðlileg umræða að þú fáir ekki borgað að fullu. Á Íslandi er þetta oft kallað að gefa afslátt.

Þetta er ekki eitt eða tvö atvik. Þetta fer aftur marga áratugi. Ertu í alvörunni að fara afsaka þá staðreynd að endalaust af fólki alveg síðan frá níunda áratuginum, hefur ekki fengið greitt eða greitt almennilega fyrir vinnuna sína því... það var vesen með hljóðið á fundinum hjá honum í síðustu viku?

Hvernig er það með trump þegar hann failar í vinnunni sinni, fær hann borgar minna í starfi sínu sem forseti? þegar hann t.d. reynir að fjárkúga Úkranínu með pening skattgreiðanda, til að efla sína eigin stöðu? Eða þegar hann kemur með þá hugmynd að fólk eigi að drekka bleach til að lækna covid á upplýsingafundi.

Eða nei já, þetta á auðvitað ekki við um Trump. Bara vinnandi fólk, verkamaðurinn, á fá minna borgað þegar hlutirnir eru ekki 100% fullkomnir. Logic!

Why so angry bro

Því ég er orðinn pirraður á fólki sem er með endalausar fáránlegar afsakanir fyrir þennan glæpamann. Í þessu tilfelli ertu í alvörunni að reyna afsaka launastuld.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Fim 07. Nóv 2024 16:31

rostungurinn77 skrifaði:
Orri skrifaði:Það væri áhugavert ef við gætum séð svipuð samleiðaraáhrif hjá íslenskum stuðningsmanna Trump (eða jafnvel Miðflokksins).

Þetta kort sýnir ekki hversu menntað fólk er, bara hlutfall þeirra sem hafa háskólagráður.

Enn segjum jafnvel að fólk hafi ekki gengið í gegnum formlega bókhaldsmenntun, skiptir það einhverju máli á hvort þau eigi kosningarétt eða ekki ? Ég er búinn að lesa þetta nokkru sinnum eftir fólk í Bandaríkjunum að það sé hvítir ómenntaður karlmenn sem eru að kjósa Trump og eru að reyna gera lítið úr fólkinu, í stað að skilja hvað er það sem Trump er að segja sem heillar fólk ?

Og ef það sama er að gerast með Flokk Fólksins eða Miðflokkurinn, hvað er það sem þarf að gera til að skilja fólk og hver þeirra vandamál eru. Ég held bara að þessi "identity" politics, séu bara búin að sanna sig að eru að koma okkur neitt. Og það þýðir ekkert að segja "þau eru bara svo heimsk að við endum uppi hér". Lýðræði er að við öll tökum ákvörðun um hvert við viljum fara með samfélagið.

Skjámynd

Langeygður
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Fim 12. Des 2019 00:04
Staðsetning: 101

Pósturaf Langeygður » Fim 07. Nóv 2024 16:54

Fractal Design Pop Air - Intel I9-9900K - 32GB DDR4 3600Mhz - ASUS TUF Z390M-PRO GAMING - Asus TUF RTX4080 OC 16GB Gaming - Samsung 970 PRO 500GB M.2 - Samsung 990 EVO 2TB M.2 - Samsung 870 EVO 4TB SSD - Seagate 4TB HDD

Orri
vélbúnaðarpervert

Pósturaf Orri » Fim 07. Nóv 2024 18:48

depill skrifaði:Enn segjum jafnvel að fólk hafi ekki gengið í gegnum formlega bókhaldsmenntun, skiptir það einhverju máli á hvort þau eigi kosningarétt eða ekki ? Ég er búinn að lesa þetta nokkru sinnum eftir fólk í Bandaríkjunum að það sé hvítir ómenntaður karlmenn sem eru að kjósa Trump og eru að reyna gera lítið úr fólkinu, í stað að skilja hvað er það sem Trump er að segja sem heillar fólk ?

Og ef það sama er að gerast með Flokk Fólksins eða Miðflokkurinn, hvað er það sem þarf að gera til að skilja fólk og hver þeirra vandamál eru. Ég held bara að þessi "identity" politics, séu bara búin að sanna sig að eru að koma okkur neitt. Og það þýðir ekkert að segja "þau eru bara svo heimsk að við endum uppi hér". Lýðræði er að við öll tökum ákvörðun um hvert við viljum fara með samfélagið.

Ég skil mjög vel hvað þú meinar og ég er sammála - það er auðveld ályktun að draga að ég eða fólk sem notar menntun sem mælikvarða sé að gera lítið úr fólkinu - en það er alls ekki það sem ég var að reyna.

Vissulega hefði verið heppilegra að nota ekki kort um háskólamenntun í þessum samanburði, eða jafnvel menntun sem mælikvarða yfirhöfuð. En það er ein leið til að reyna að álykta hversu upplýst eða óupplýst fólk er - og það er það sama með lesskilninginn. Mögulega ekki besti mælikvarðinn, klárlega vankantar á honum, en þó eitthvað.

Ástæðan af hverju það skiptir máli, er því ef við ætlum bæði að komast að raunverulegum vandamálunum samfélagsins og reyna taka ákvörðun um hvert við viljum fara með það, þá þurfum við að geta undið ofan af þeirri upplýsingaóreiðu sem er að eiga sér stað, endalausum áróðri og afvegaleiðingu stjórnmálamanna og fjölmiðla, bergmálshellum samfélagsmiðla, o.s.fv.. Ríkasta 1%-ið heldur áfram að margfalda ríkidæmið sitt og á sama tíma sannfæra fólk að það sé innflytjendum að kenna að vextir séu háir og innviðirnir séu í molum.

Þegar trén eru farin að kjósa exina sem ætlar að höggva sig þá held ég að sé komin tími á góða sjálfskoðun.

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1573
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Fim 07. Nóv 2024 19:14

Orri skrifaði:Ástæðan af hverju það skiptir máli, er því ef við ætlum bæði að komast að raunverulegum vandamálunum samfélagsins og reyna taka ákvörðun um hvert við viljum fara með það, þá þurfum við að geta undið ofan af þeirri upplýsingaóreiðu sem er að eiga sér stað, endalausum áróðri og afvegaleiðingu stjórnmálamanna og fjölmiðla, bergmálshellum samfélagsmiðla, o.s.fv.. Ríkasta 1%-ið heldur áfram að margfalda ríkidæmið sitt og á sama tíma sannfæra fólk að það sé innflytjendum að kenna að vextir séu háir og innviðirnir séu í molum.

Þegar trén eru farin að kjósa exina sem ætlar að höggva sig þá held ég að sé komin tími á góða sjálfskoðun.

Ég skil hvað þú átt við og ég er sammála mörgu sem þú segir. Enn ég er á hinum endanum að þegar fólk á annari skoðun kemur alltaf fram við fólk eins og það sé heimskt að þá er fólk ekkert til í að koma í rökræði eða neitt um að breyta skoðun. Þessi grein er ágæt https://www.dailynews.com/2024/11/06/le ... plorables/.

Held það væri bara betra að nálgast þetta út frá því, afhverju ná skilaboð greinilega Fólk Flokksins svona vel til ákveðins týpu af fólks.

Mynd

Og ég spái alveg í því, hvers vegna fólk sem er að fá hlutfallslega mest út úr lífeyrissjóðskerfinu miðað við það sem það situr inní það, líður eins og það sé skilið eftir. Mér finnst málflutningur Ingu Sæland alveg hræðilegur enn hún er greinilega að ná til ákveðins fólks á landinu og mig langar að skilja hvers vegna.

petur.a
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Sun 29. Des 2019 16:07

Pósturaf petur.a » Fös 08. Nóv 2024 08:32

GuðjónR skrifaði:kerfið í USA er galið, tvennt í boði, rautt eða blátt, (svart eða hvítt), öfga hægri eða öfga vinstri. Engin millivegur, bara með eða á móti.

Kallinn bara í fullri alvöru að kalla US Demókrata "öfga vinstri"? :-#

Hvað kallar þú þá Sjálfstæðisflokkinn?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fös 08. Nóv 2024 09:36

petur.a skrifaði:
GuðjónR skrifaði:kerfið í USA er galið, tvennt í boði, rautt eða blátt, (svart eða hvítt), öfga hægri eða öfga vinstri. Engin millivegur, bara með eða á móti.

Kallinn bara í fullri alvöru að kalla US Demókrata "öfga vinstri"? :-#

Hvað kallar þú þá Sjálfstæðisflokkinn?

Sjálftökuflokkinn!

littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2400
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn

Pósturaf littli-Jake » Fös 08. Nóv 2024 11:00

Henjo skrifaði:
littli-Jake skrifaði:
Henjo skrifaði:
littli-Jake skrifaði:
Henjo skrifaði:

Why so angry bro

Því ég er orðinn pirraður á fólki sem er með endalausar fáránlegar afsakanir fyrir þennan glæpamann. Í þessu tilfelli ertu í alvörunni að reyna afsaka launastuld.

Jæja væni. Byrjum nú á að draga andann svona tvisvar.

Í fyrsta lagi ert þú helvíti fljótur að leggja mér orð í munn. Ég talaði um eitt dæmi þar sem verktaki stóð sig ekki. Í því dæmi er alveg klárt mál að viðkomandi verktaki á ekki að fá full laun. Hann skilaði verkinu ekki af sér á fullnægjandi hátt. Ef þú smíðar hús fyrir einhvern en setur enga glugga geturðu ekki ætlast til að fá full borgað fyrir það.

Þú ferð að telja upp fullt af einhverjum dæmum sem ég veit ekkert um. Upptalningin er meira að segja svo loðin að það er hálf erfitt að kanna hvort það sé eitthvað til í þeim eða ekki. Síðan endarðu þetta allt saman með nokkrum æluköllum.

Ef þú ætlar að reyna að sannfæra fólk um eitthvað er yfirlit betra að vera málefnalegur.

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180