hvar fær maður góða borðplötu ?
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 186
- Skráði sig: Mán 13. Maí 2019 13:22
- Staða: Ótengdur
hvar fær maður góða borðplötu ?
er að upfæra allt setupið og vantar að finna góða sterka borðplötu! einhverjar tillögur ?
Re: hvar fær maður góða borðplötu ?
Ég hef keypt góðar borðplötur í ikea og svo bara einhverja næs fætur
Ryzen 9 5900x // X470 Aorus Gaming // RTX4080 Super // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 186
- Skráði sig: Mán 13. Maí 2019 13:22
Frussi skrifaði:Ég hef keypt góðar borðplötur í ikea og svo bara einhverja næs fætur
ja það er það sem eg var að pæla en væri til i að skoða meira
Frussi skrifaði:Ég hef keypt góðar borðplötur í ikea og svo bara einhverja næs fætur
Þetta er það sem ég gerði líka
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
Ég skoðaði þetta á sínum tíma, svona borðplötu og svo einhverskonar fætur, skúffueiningar eða þvíumlíkt.
Þetta er bara spurning um hvað þú ert að leitast eftir. Stærð skiptir máli. En ég nennti ekki að eyða tíma í þetta og pantaði borð hjá fyrirtæki.
Keypti nova skrifborð í syrusson.is, 240x80 borðplata (amber eik, nokkuð flott) og svört stálgrind sem er fyrir 180x80 skrifborð (þannig að borðplatan er oversized). Held að allur pakkinn hafi kostað um 70-80 þús.
Ég sá það að ef ég vildi kaupa borðplötu sjálfur, láta saga, og svo kaupa skúffueiningar undir og svona, þá hefði það kostað nærri svipað.
IKEA er held ég ekki með 80cm borðplötur, bara þessar 60cm borðplötur. Þannig að ég þurfti að kíkja í BYKO eða Bauhaus, og þá var verðið á borðplötunni með sögun komið alveg í 50-60 þús.
En þeir í syrusson leyfðu mér að panta oversized borðplötu. Það er kostur að fá bara allt tilbúið.
Þetta er bara spurning um hvað þú ert að leitast eftir. Stærð skiptir máli. En ég nennti ekki að eyða tíma í þetta og pantaði borð hjá fyrirtæki.
Keypti nova skrifborð í syrusson.is, 240x80 borðplata (amber eik, nokkuð flott) og svört stálgrind sem er fyrir 180x80 skrifborð (þannig að borðplatan er oversized). Held að allur pakkinn hafi kostað um 70-80 þús.
Ég sá það að ef ég vildi kaupa borðplötu sjálfur, láta saga, og svo kaupa skúffueiningar undir og svona, þá hefði það kostað nærri svipað.
IKEA er held ég ekki með 80cm borðplötur, bara þessar 60cm borðplötur. Þannig að ég þurfti að kíkja í BYKO eða Bauhaus, og þá var verðið á borðplötunni með sögun komið alveg í 50-60 þús.
En þeir í syrusson leyfðu mér að panta oversized borðplötu. Það er kostur að fá bara allt tilbúið.
Síðast breytt af appel á Mið 11. Maí 2022 13:32, breytt samtals 1 sinni.
*-*
Smíðaði skrifborð sjálfur með pabba, átti ikea bekant rafmagnsgrind og fórum í Bauhaus og keyptum tvær eikar plötur (200x80cm) á minnir sirka 50k. Það var alveg slatta mikið úrval af borðplötum hjá Bauhaus.
Síðast breytt af ElvarP á Mið 11. Maí 2022 18:13, breytt samtals 1 sinni.
Er Bauhaus enþá málið fyrir borðplötur? Er að leita eftir heilum viði sem er solid og hljóðdempandi. Held að það útiloki alveg IKEA.
AMDip boii
Jarðeldsneytis- og koníaklaust Ísland 2030
ekkert skrifaði:Er Bauhaus enþá málið fyrir borðplötur? Er að leita eftir heilum viði sem er solid og hljóðdempandi. Held að það útiloki alveg IKEA.
Skilst að Bauhaus sé með virkilega gott efni.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 287
- Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
ekkert skrifaði:Er Bauhaus enþá málið fyrir borðplötur? Er að leita eftir heilum viði sem er solid og hljóðdempandi. Held að það útiloki alveg IKEA.
Gott úrval og gegnheilar flottar borðplötur í Bauhaus. Verðið nokkuð gott miðað við það.
Ikea er með eldhúsborðplötur sem eru gegnheilar spónarplötur með þunnum álímdum spónn. Ódýrara en Bauhuas enda spónarplata í grunninn.
Ég endaði með að velja frá Ikea þar sem ég var ekki tilbúinn að fara all inn og kaupa dýra plötu.
Eldhúsborðplöturnar eru mjög solid og flottar. En mæli alls ekki með pappa plötunum sem kallast skrifborðsborðplötur hjá þeim. Skemmist fljótt, bognar og engin gæði í þessu, Amk þegar ég keypti þannig fyrir þó nokkrum árum.
Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6798
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Bauhaus er með gegnheilan við
Ikea er með fínar spónaplötur í eldhúsdeildinni og besta verðið
Bæði er mjög “solid” hvort sem þú ferð í gegnheilan við eða eldhúsborðplötu frá IKEA
Hins vegar eru skrifborðsplötur í IKEA oft fylltar með honeycomb pappa
Getur bara skoðað þyngd plötunnar
Ikea er með fínar spónaplötur í eldhúsdeildinni og besta verðið
Bæði er mjög “solid” hvort sem þú ferð í gegnheilan við eða eldhúsborðplötu frá IKEA
Hins vegar eru skrifborðsplötur í IKEA oft fylltar með honeycomb pappa
Getur bara skoðað þyngd plötunnar
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
Fanntófell sérsmíðar borðplötur, en eru örugglega í allt öðrum verðflokki en IKEA og Bauhaus.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3168
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
AndriíklAndri skrifaði:er að upfæra allt setupið og vantar að finna góða sterka borðplötu! einhverjar tillögur ?
Gætir skoðað https://www.sorpa.is/um-sorpu/starfsstodvar/efnismilun-goa-hirisins/
Just do IT
√
√
Verð að lasta Bauhaus fyrir hörmulega þjónustu. Fór í verslunina til að kaupa þessa plötu: https://www.bauhaus.is/bordplata-800x15 ... dlh-mahoni en hún var hvergi að finna og starfsmaður taldi þetta vera mistök á vefnum, hann kannaðist ekki við þessa vöru.
Þá sendi ég tölvupóst til að spyrjast fyrir um þetta en hef enn ekki fengið svar. Ég hef líka þrisvar a mismunandi dögum hringt í þjónustuverið en aldrei var svarað. Að lokum ákvað ég bara að panta af vefnum og sjá hvað gerist. Tveimur dögum seinna fæ ég SMS og platan er tilbúin til afhendingar, en lítur ekki út eins og á myndinni, en samt í réttri stærð. Kannski getur hún verið í mahoní lit ef borið er eitthvað á hana.
En platan sem ég fékk er samt þrusu fín. Þarfnast pússunar á köntunum og yfirborðinu, þetta er meira hugsað sem hráefni fyrir það sem vantar borðplötu. Það er til dæmis heftað í kantana og prentað, en það er nokkuð auðvelt að fixa með sandpappír.
Hér er frekar léleg mynd af afurðinni með spraylitaða torrent turninum mínum. Ákvað að bera ekkert á viðinn enda var ég ekki endilega að leitast eftir mahóní lit.
Þá sendi ég tölvupóst til að spyrjast fyrir um þetta en hef enn ekki fengið svar. Ég hef líka þrisvar a mismunandi dögum hringt í þjónustuverið en aldrei var svarað. Að lokum ákvað ég bara að panta af vefnum og sjá hvað gerist. Tveimur dögum seinna fæ ég SMS og platan er tilbúin til afhendingar, en lítur ekki út eins og á myndinni, en samt í réttri stærð. Kannski getur hún verið í mahoní lit ef borið er eitthvað á hana.
En platan sem ég fékk er samt þrusu fín. Þarfnast pússunar á köntunum og yfirborðinu, þetta er meira hugsað sem hráefni fyrir það sem vantar borðplötu. Það er til dæmis heftað í kantana og prentað, en það er nokkuð auðvelt að fixa með sandpappír.
Hér er frekar léleg mynd af afurðinni með spraylitaða torrent turninum mínum. Ákvað að bera ekkert á viðinn enda var ég ekki endilega að leitast eftir mahóní lit.
- Viðhengi
-
- photo_2024-11-07_15-08-31.jpg (98.34 KiB) Skoðað 157 sinnum
AMDip boii
bara svo ég bergmáli það sem aðrir hafa sagt. Bauhaus reyndist mér vel.
Litli endinn af borðinu er 4 árum eldri en sá lengri og það er enginn sjáanlegur munur á þeim. Muna svo bara að bera reglulega á plötuna
Parket undirlag milli borðplötu og skúffueininga til að minnka hljóðbærni frá prenturunum og platan snertir vegginn hvergi fyrir utan að liggja á einum þverbita í horninu.
Litli endinn af borðinu er 4 árum eldri en sá lengri og það er enginn sjáanlegur munur á þeim. Muna svo bara að bera reglulega á plötuna
Parket undirlag milli borðplötu og skúffueininga til að minnka hljóðbærni frá prenturunum og platan snertir vegginn hvergi fyrir utan að liggja á einum þverbita í horninu.
Síðast breytt af G3ML1NGZ á Fim 07. Nóv 2024 21:36, breytt samtals 1 sinni.