Alþingiskosningar 2024

Allt utan efnis

Hvað er ætlunin að kjósa í alþingiskosningum 2025 (að öllu óbreyttu) ?

(B) Framsóknarflokkurinn
1
1%
(C) Viðreisn
33
22%
(D) Sjálfstæðisflokkurinn
7
5%
(F) Flokkur fólksins
11
7%
(J) Sósíalistaflokkur Íslands
5
3%
(M) Miðflokkurinn
32
22%
(P) Píratar
14
9%
(S) Samfylkingin
30
20%
(V) Vinstri hreyfingin – grænt framboð
1
1%
(?) Lýðræðisflokkurinn
4
3%
Skila auðu
5
3%
Ætla ekki að kjósa
5
3%
 
Samtals atkvæði: 148


Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 924
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 131
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf Orri » Mið 09. Okt 2024 17:21

R43kw0n skrifaði:Er að fíla SD...

R43kw0n skrifaði:Íslendingum vantar bara meiri balls

SD var aldeilis með "balls" þegar hann varð sér og íslensku þjóðinni til skammar á alþjóðavettvangi, en ég veit ekki hvort okkur vanti meiri svoleiðis.

balls.png
balls.png (2.67 MiB) Skoðað 1103 sinnum



Skjámynd

rostungurinn77
has spoken...
Póstar: 170
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01
Reputation: 75
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf rostungurinn77 » Mið 09. Okt 2024 19:22

GuðjónR skrifaði:Hvað sagði ég ekki...
Á fólk von á breytingum þegar þetta lið situr sem fastast?

Ef þetta yrði raunin og allir 34 héldu sínu sæti þá kæmu 29 nýir inn á þing.

Sem væri örugglega mesta nýliðun í sögu lýðveldisins.



Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2558
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf svanur08 » Mið 09. Okt 2024 19:23

Skiptir engu máli hvaða flokk maður kýs, þeir hugsa bara um sig sína allir með tölu, ekki fólkið í landinu.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7468
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1154
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf rapport » Fim 10. Okt 2024 08:51

gnarr skrifaði:
R43kw0n skrifaði:Er að fíla SD....hent fyrir rútu, bakkað yfir hann, kveikt í honum og hann kemur til baka


Þú gerir þér grein fyrir að hann henti sér sjálfur fyrir rútna og kveikti í sér. Það var enginn sem lét hann fela pening í skattaskjóli...


Og reyna að hylma yfir það og segja svo af sér...

Bjarni Ben gerði nákvæmlega það sama (um 10 sinnum núna) en situr bara kjurr... og situr enn...

Hugsanlega væri Ísland betra ef að SDG hefði bara setið þennan storm af sér.



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6365
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf worghal » Fim 10. Okt 2024 12:58

rapport skrifaði:
gnarr skrifaði:
R43kw0n skrifaði:Er að fíla SD....hent fyrir rútu, bakkað yfir hann, kveikt í honum og hann kemur til baka


Þú gerir þér grein fyrir að hann henti sér sjálfur fyrir rútna og kveikti í sér. Það var enginn sem lét hann fela pening í skattaskjóli...


Og reyna að hylma yfir það og segja svo af sér...

Bjarni Ben gerði nákvæmlega það sama (um 10 sinnum núna) en situr bara kjurr... og situr enn...

Hugsanlega væri Ísland betra ef að SDG hefði bara setið þennan storm af sér.

pff, það segir enginn af sér :lol:


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2519
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 471
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf Moldvarpan » Fös 11. Okt 2024 12:26

Að vera í vestur evrópsku þjóðfélagi, þá er soldið um þversagnir/árekstra.

Við viljum kapítalisma. Við viljum geta ráðið okkur sjálf og gert það sem okkur langar til.

En svo viljum við geta gengið að opnu heilbrigðiskerfi sem við viljum að ríkið okkar reki.

Þannig það gefur augað leið að það munu alltaf verða árekstar á milli okkar kerfa, ef svo má segja.


Bjarni Benediktsson þarf að hætta sem formaður Sjálfstæðisflokksins. Hann er afskaplega greindur og skelegggur maður, en hann er að mörgu leyti fórnarlamb þessara árekstra. Þótt ég sé ekki að meina það að hann sé fórnarlamb. Alls ekki.

En það er kominn tími á uppstokkun í sjálfstæðisflokknum, það sjá það allir.

Ég er sammála stefnu sjálfstæðisflokks í megin þorra mála, en ekki þegar það kemur að peningastefnu.
Ég tel að staða heilbrigðiskerfisins geti ekki verið bara heimfærð á sjálfstæðisflokkinn, að hann vilji einkareka allt.

Þessi málaflokkur hefur bara verið alvarlega sveltur, kröfurnar sem gerðar eru á starfsfólk þessara stofnanna fara versnandi.
Það hefur verið lengi verið kalllað eftir aðgerðum frá heilbrigðisstarfsólki en það hlustar enginn.

Við sem þjóð þurfum líka að fara rísa á lappirnar og láta heyra í okkur.

Mótmæla hvernig er farið með okkar heilbrigðisstarfsfólk. Þau og við, eigum svo miklu betra skilið. En að þurfa vera föst á göngum, mígandi í þvagskálar fyrir framan alla því spítalinn er sprunginn.

Við þurfum að fara tjá okkur meira :)

Pælingar dagsins hjá mér.



Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir
Póstar: 637
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 217
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf Henjo » Fös 11. Okt 2024 13:55

Moldvarpan skrifaði:Að vera í vestur evrópsku þjóðfélagi, þá er soldið um þversagnir/árekstra.

Við viljum kapítalisma. Við viljum geta ráðið okkur sjálf og gert það sem okkur langar til.

En svo viljum við geta gengið að opnu heilbrigðiskerfi sem við viljum að ríkið okkar reki.

Þannig það gefur augað leið að það munu alltaf verða árekstar á milli okkar kerfa, ef svo má segja.


Bjarni Benediktsson þarf að hætta sem formaður Sjálfstæðisflokksins. Hann er afskaplega greindur og skelegggur maður, en hann er að mörgu leyti fórnarlamb þessara árekstra. Þótt ég sé ekki að meina það að hann sé fórnarlamb. Alls ekki.

En það er kominn tími á uppstokkun í sjálfstæðisflokknum, það sjá það allir.

Ég er sammála stefnu sjálfstæðisflokks í megin þorra mála, en ekki þegar það kemur að peningastefnu.
Ég tel að staða heilbrigðiskerfisins geti ekki verið bara heimfærð á sjálfstæðisflokkinn, að hann vilji einkareka allt.

Þessi málaflokkur hefur bara verið alvarlega sveltur, kröfurnar sem gerðar eru á starfsfólk þessara stofnanna fara versnandi.
Það hefur verið lengi verið kalllað eftir aðgerðum frá heilbrigðisstarfsólki en það hlustar enginn.

Við sem þjóð þurfum líka að fara rísa á lappirnar og láta heyra í okkur.

Mótmæla hvernig er farið með okkar heilbrigðisstarfsfólk. Þau og við, eigum svo miklu betra skilið. En að þurfa vera föst á göngum, mígandi í þvagskálar fyrir framan alla því spítalinn er sprunginn.

Við þurfum að fara tjá okkur meira :)

Pælingar dagsins hjá mér.


Eigum við samt betra skilið þegar við höldum áfram að kjósa fólk eins og Bjarna Ben og Sigmund Wintris Davíð? Við vitum alveg hvað við erum að biðja um þegar við kjósum þá, og gerum það samt.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7468
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1154
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf rapport » Fös 11. Okt 2024 14:07

Í hvaða málaflokki er hið opinbera að brillera?

Ég vann hjá RVK 2019-2023 og frúin gerði meistararitgerð í félagsráðfgjöf um snemmtæka íhlutun, Breiðholtsmódelið sem varð Reykjavíkurmódelið...

Við furðuðum okkur bæði á þessari grein núna í vikunni... þvíað fólk í kringum okkur fór að spurja út í þetta, hvaða þetta Betri Borg fryrir Börn verkefni væri.

https://www.visir.is/g/20242631968d/sta ... s-at-hygli


Við áttum nú ekki góð svör við því en rak bæði í rogastans að ástandið væri orðið svona frábært að hægt væri að hæla því svona opinberlega.


Eftir rstutt samtöl við fólk sem þekkir til þá kom í ljós að það er bara búið að finna betri og tæknilegri leiðir til að lengja biðlistana en ekki auka afköstin þar sem þörfin er mest...

Og svo dauðbrá fólki að heyra að borgarfulltrúi sem hefur ekki skilning á verkefninu (skv. þessari grein) sé að fara kynna verkefnið í útlöndum.

Af hverju er fagfólkið ekki látið kynna vinnuna sína?

Það er verið að stela heiðrinum á áratugalöngu verkefni fagfólks, í raun heilbrigðisstarfsfólks með því að rebranda það svo að pólitíkusar geti stækkað sótsporið sitt og ferðast hálfgan hnöttinn til að breyða út sinn takmarkaða skilning.


Held að þetta hafi verið síðasti naglinn í líkkistu xP á okkar heimili.

p.s. til að fá þessi verðlaun þá þarf að skrá sig í þennan félagsskap (líklega borga félagsgjald) og tilnefna sjálfan sig til verðlauna...
Síðast breytt af rapport á Fös 11. Okt 2024 14:11, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2519
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 471
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf Moldvarpan » Fös 11. Okt 2024 14:18

Henjo skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Að vera í vestur evrópsku þjóðfélagi, þá er soldið um þversagnir/árekstra.

Við viljum kapítalisma. Við viljum geta ráðið okkur sjálf og gert það sem okkur langar til.

En svo viljum við geta gengið að opnu heilbrigðiskerfi sem við viljum að ríkið okkar reki.

Þannig það gefur augað leið að það munu alltaf verða árekstar á milli okkar kerfa, ef svo má segja.


Bjarni Benediktsson þarf að hætta sem formaður Sjálfstæðisflokksins. Hann er afskaplega greindur og skelegggur maður, en hann er að mörgu leyti fórnarlamb þessara árekstra. Þótt ég sé ekki að meina það að hann sé fórnarlamb. Alls ekki.

En það er kominn tími á uppstokkun í sjálfstæðisflokknum, það sjá það allir.

Ég er sammála stefnu sjálfstæðisflokks í megin þorra mála, en ekki þegar það kemur að peningastefnu.
Ég tel að staða heilbrigðiskerfisins geti ekki verið bara heimfærð á sjálfstæðisflokkinn, að hann vilji einkareka allt.

Þessi málaflokkur hefur bara verið alvarlega sveltur, kröfurnar sem gerðar eru á starfsfólk þessara stofnanna fara versnandi.
Það hefur verið lengi verið kalllað eftir aðgerðum frá heilbrigðisstarfsólki en það hlustar enginn.

Við sem þjóð þurfum líka að fara rísa á lappirnar og láta heyra í okkur.

Mótmæla hvernig er farið með okkar heilbrigðisstarfsfólk. Þau og við, eigum svo miklu betra skilið. En að þurfa vera föst á göngum, mígandi í þvagskálar fyrir framan alla því spítalinn er sprunginn.

Við þurfum að fara tjá okkur meira :)

Pælingar dagsins hjá mér.


Eigum við samt betra skilið þegar við höldum áfram að kjósa fólk eins og Bjarna Ben og Sigmund Wintris Davíð? Við vitum alveg hvað við erum að biðja um þegar við kjósum þá, og gerum það samt.


Betra skilið en hvað?

Það erum við sem að þurfum að halda þessum mönnum ábyrgum fyrir þeirra gjörðum. Einmitt sem við erum að gera núna, með því að ræða þetta, ekki gleyma þessu. En það þarf samt að halda fókus á framtíðina og gleyma sér ekki í fortíðar þrasi.

Bjarni Ben er búinn að eiga gríðarlega marga vafasama atburði gerast, sem okkur finnst að hann ætti að hafa gert betur.
En hann er nánast eins og Teflon húðaður, það festist ekkert á honum. Hann er aldrei að brjóta nein lög. Öðruvísi væri hann ekki forsætisráðherra og formaður eins öflugasta stjórnmálaflokks frá stofnun lýðveldisins.
Hann er maður kaptíalisma, maður sér það nánast frá geimnum.
En útaf hans fortíð, þá er aðdráttaraflið byrjað að snúast meira í kringum hann heldur en málefni sjálfstæðisflokksins.
Þess vegna er tími kominn fyrir hann að fara frá.

Ég hef nú aldrei haft mikið álit á Sigmundi Davíð. Finnst hann vera tækifærissinni og ósammála honum og hans flokki í mörgum málefnum.
Hann var gripinn glóðvolgur í viðtali við að reynja ljúga til um vitneskju um tilvist félags sem hann hafði átt og falið peninga í.
Hef átt erfitt með að skilja hvernig hans flokkur lifði þessi hneykslismál og séu enn á þingi.
Síðast breytt af Moldvarpan á Fös 11. Okt 2024 14:22, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir
Póstar: 637
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 217
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf Henjo » Fös 11. Okt 2024 15:27

Moldvarpan skrifaði:
Henjo skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:Að vera í vestur evrópsku þjóðfélagi, þá er soldið um þversagnir/árekstra.

Við viljum kapítalisma. Við viljum geta ráðið okkur sjálf og gert það sem okkur langar til.

En svo viljum við geta gengið að opnu heilbrigðiskerfi sem við viljum að ríkið okkar reki.

Þannig það gefur augað leið að það munu alltaf verða árekstar á milli okkar kerfa, ef svo má segja.


Bjarni Benediktsson þarf að hætta sem formaður Sjálfstæðisflokksins. Hann er afskaplega greindur og skelegggur maður, en hann er að mörgu leyti fórnarlamb þessara árekstra. Þótt ég sé ekki að meina það að hann sé fórnarlamb. Alls ekki.

En það er kominn tími á uppstokkun í sjálfstæðisflokknum, það sjá það allir.

Ég er sammála stefnu sjálfstæðisflokks í megin þorra mála, en ekki þegar það kemur að peningastefnu.
Ég tel að staða heilbrigðiskerfisins geti ekki verið bara heimfærð á sjálfstæðisflokkinn, að hann vilji einkareka allt.

Þessi málaflokkur hefur bara verið alvarlega sveltur, kröfurnar sem gerðar eru á starfsfólk þessara stofnanna fara versnandi.
Það hefur verið lengi verið kalllað eftir aðgerðum frá heilbrigðisstarfsólki en það hlustar enginn.

Við sem þjóð þurfum líka að fara rísa á lappirnar og láta heyra í okkur.

Mótmæla hvernig er farið með okkar heilbrigðisstarfsfólk. Þau og við, eigum svo miklu betra skilið. En að þurfa vera föst á göngum, mígandi í þvagskálar fyrir framan alla því spítalinn er sprunginn.

Við þurfum að fara tjá okkur meira :)

Pælingar dagsins hjá mér.


Eigum við samt betra skilið þegar við höldum áfram að kjósa fólk eins og Bjarna Ben og Sigmund Wintris Davíð? Við vitum alveg hvað við erum að biðja um þegar við kjósum þá, og gerum það samt.


Betra skilið en hvað?

Það erum við sem að þurfum að halda þessum mönnum ábyrgum fyrir þeirra gjörðum. Einmitt sem við erum að gera núna, með því að ræða þetta, ekki gleyma þessu. En það þarf samt að halda fókus á framtíðina og gleyma sér ekki í fortíðar þrasi.

Bjarni Ben er búinn að eiga gríðarlega marga vafasama atburði gerast, sem okkur finnst að hann ætti að hafa gert betur.
En hann er nánast eins og Teflon húðaður, það festist ekkert á honum. Hann er aldrei að brjóta nein lög. Öðruvísi væri hann ekki forsætisráðherra og formaður eins öflugasta stjórnmálaflokks frá stofnun lýðveldisins.
Hann er maður kaptíalisma, maður sér það nánast frá geimnum.
En útaf hans fortíð, þá er aðdráttaraflið byrjað að snúast meira í kringum hann heldur en málefni sjálfstæðisflokksins.
Þess vegna er tími kominn fyrir hann að fara frá.

Ég hef nú aldrei haft mikið álit á Sigmundi Davíð. Finnst hann vera tækifærissinni og ósammála honum og hans flokki í mörgum málefnum.
Hann var gripinn glóðvolgur í viðtali við að reynja ljúga til um vitneskju um tilvist félags sem hann hafði átt og falið peninga í.
Hef átt erfitt með að skilja hvernig hans flokkur lifði þessi hneykslismál og séu enn á þingi.


Flokkar geta lofað öllu, en þegar það er stofnuð ríkistjórn, sérstaklega eins fjölbreytt og er núna starfandi, þá þurfa ýmis málefni að gefa undan. Það er vel vitað og hefur alltaf verið svoleiðis.

Íslenska þjóðin getur haldið þessum einstaklingum ábyrgum þegar næst koma kosningar. En við kjósum að gera það ekki, við kjósum að gefa þeim vald aftur og aftur og aftur. Bjarni Ben er búin að vera við völd núna í 11 ár. Þetta er það sem Íslenska þjóðin vill, þetta er það sem hún kýs.

Ég vill endilega halda góðum fókus á framtíðinni, en það fyrsta sem ég geri á góðum vinnudegi er að henda ruslinu af borðinu mínu, Í þessu tilfelli væri ruslið einstaklingar eins og Bjarni Ben og Sigmundur Wintris.




jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2760
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 340
Staðsetning: Danmark
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf jonfr1900 » Fös 11. Okt 2024 15:42

Það stefnir í kosningar í lok Nóvember eða upphafi Desember 2024.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3159
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 544
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 11. Okt 2024 15:43



Just do IT
  √

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1051
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf appel » Lau 12. Okt 2024 23:20

Aldrei verið jafn ánægður og sjá að vinstri græn fær 0 atkvæði hér.
Best að fara sem fyrst í alþingiskosningar og hrista af okkur þetta vinstri græna hyski.


*-*


ABss
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Mið 25. Mar 2020 11:08
Reputation: 44
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf ABss » Sun 13. Okt 2024 12:44

Gæti ég fengið stutta með og á móti Viðreisn og Samfylkingunni, eins og staðan er í dag?

Ég er alls ekki á kafi í þessu en veit líka meira en ekkert.

Sögulega er Samfylkingin meh, en mér finnst Kristrún Frostadóttir flott. Er það rangt mat hjá mér?

Viðreisn finnst mér hljóma ágætlega, ég er til í að gefa okkur á vald EU með öllum smáþjóðarbónusum sem væru mögulegir.

Hugmyndafræðilega væri ég til í pírata, en er hræddur um að raunveruleikinn leyfi það ekki.

Restin virðist mér vera galin.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7468
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1154
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf rapport » Sun 13. Okt 2024 14:21

ABss skrifaði:Gæti ég fengið stutta með og á móti Viðreisn og Samfylkingunni, eins og staðan er í dag?

Ég er alls ekki á kafi í þessu en veit líka meira en ekkert.

Sögulega er Samfylkingin meh, en mér finnst Kristrún Frostadóttir flott. Er það rangt mat hjá mér?

Viðreisn finnst mér hljóma ágætlega, ég er til í að gefa okkur á vald EU með öllum smáþjóðarbónusum sem væru mögulegir.

Hugmyndafræðilega væri ég til í pírata, en er hræddur um að raunveruleikinn leyfi það ekki.

Restin virðist mér vera galin.


Er á sama stað, að gera upp við mig persónur í Samfylkingunni og Viðreisn.

Ég skal alveg viðurkenna það að xP er ekki option eftir að hafa séð forystusveit xP bola út/draga úr völdum réttkjörinnar stjórnar til að tryggja sinn persónulega framgang og pólitískt öryggi. Fóru í ruslflokk hjá mér, þetta var í algjörri andstöðu við þau gildi sem ég virti mest við Pírata, að treysta kerfinu, gegnsæi og hröð endurnýjun á fólki.



Skjámynd

Henjo
Tölvutryllir
Póstar: 637
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44
Reputation: 217
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf Henjo » Sun 13. Okt 2024 15:39

Kosningar núna í lok nóvember greinilega.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1565
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 242
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf depill » Sun 13. Okt 2024 16:19

rapport skrifaði:Ég skal alveg viðurkenna það að xP er ekki option eftir að hafa séð forystusveit xP bola út/draga úr völdum réttkjörinnar stjórnar til að tryggja sinn persónulega framgang og pólitískt öryggi. Fóru í ruslflokk hjá mér, þetta var í algjörri andstöðu við þau gildi sem ég virti mest við Pírata, að treysta kerfinu, gegnsæi og hröð endurnýjun á fólki.


Úff sammála með xP. Þau fóru beint í andstæðu sína og eru bara dauð fyrir mér eftir það fiasko með framkvæmdarstjórnina og fara í eithvað klór með SIgnal message o.s.frv. er bara svo lélegt. Mér finnst líka xP hafa farið strax í gömlu pólitíkina í Rvk, þannig allt pönk er farið úr því.

ABss skrifaði:Gæti ég fengið stutta með og á móti Viðreisn og Samfylkingunni, eins og staðan er í dag?


Er ekki bara erfitt að segja um það. Vitum ekkert hvaða persónur eru í framboði?



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2519
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 471
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf Moldvarpan » Sun 13. Okt 2024 18:40

Þetta kom ekki á óvart.

En þetta setur mikla pressu á flokkana sem ekki voru tilbúnir með listana sýna fyrir snemmbúnar kosningar.

Ég spái því að sjálfstæðisflokkurinn komi betur út úr næstu kosningum en kannanir gera ráð fyrir(20% eða meira).
Og ég spái að þurfi aftur að gera þriggja flokka stjórn.



Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2519
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 471
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf Moldvarpan » Sun 13. Okt 2024 19:25




Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6365
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 454
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf worghal » Mán 14. Okt 2024 00:22

það kemur mér á óvart hvað það eru margir hérna sem vilja fá SD aftur :fly


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Semboy
1+1=10
Póstar: 1131
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 110
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf Semboy » Mán 14. Okt 2024 03:45

Ég hef aldrei kosið neitt á æfini.
Ég lit á þetta stjórnvöld sem ein stór fjölskylda.
Skiptir ekki máli hvern maður kýs.


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

Climbatiz
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Reputation: 53
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf Climbatiz » Mán 14. Okt 2024 04:09

Semboy skrifaði:Ég hef aldrei kosið neitt á æfini.
Ég lit á þetta stjórnvöld sem ein stór fjölskylda.
Skiptir ekki máli hvern maður kýs.


getur kosið Sósialístaflokkinn og þannig ekki verið að kjósa sömu fjölskyldu inn aftur ;}


ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3159
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 544
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 14. Okt 2024 08:28

Climbatiz skrifaði:
Semboy skrifaði:Ég hef aldrei kosið neitt á æfini.
Ég lit á þetta stjórnvöld sem ein stór fjölskylda.
Skiptir ekki máli hvern maður kýs.


getur kosið Sósialístaflokkinn og þannig ekki verið að kjósa sömu fjölskyldu inn aftur ;}


Sérðu þetta ekki fyrir þér Sjálfstæðisflokkurinn + Miðflokkurinn + Sósalístaflokkurinn :lol:


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7468
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1154
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf rapport » Mán 14. Okt 2024 08:50

Climbatiz skrifaði:
Semboy skrifaði:Ég hef aldrei kosið neitt á æfini.
Ég lit á þetta stjórnvöld sem ein stór fjölskylda.
Skiptir ekki máli hvern maður kýs.


getur kosið Sósialístaflokkinn og þannig ekki verið að kjósa sömu fjölskyldu inn aftur ;}


Voru það ekki þau sem kúðruðu seinustu Alþingiskosningum með því að hafa einhvern krimma á lista hjá sér?


Las þetta svo um daginn, þetta er í raun skelfilegt, að það sé ódýrara, almennt hagstæðara og þægilegra og betra fyrir Íslendinga að búa annarstaðar en á Íslandi, að það séu hálfgerðir "efnahagslegir flóttamenn" frá Íslandi út um alla Skandinavíu...

Hvað er það sem er að á Íslandi (Stutt lýsing)


Ég spyr kannski eins og asni... en í hvað hafa skattarnir okkar verið að fara?

Hvaða einstök verkefni hafa stjórnvöld ráðist í sem hafa skilað ábata til íslensks samfélags?

Er það að borga fólki laun í 10+ ár við að meta hvar best sé að byggja millilandaflugvöll?

Er það 20 ár af hönnun nýls Landspítala... sem er svo byggður í miðbæ Reykjavíkur (fínt mál) EN hvar á næsti spítali að vera?... því við þurfum annan stóran spítala ASAP.

Er það göngin hans Steingríms J við Akureyri?

Er það einkavæðing bankanna?

Er það sterkur fjármálamarkaður?

Eru það öflugar samgöngur?

Er það öflu löggæsla og landamæraeftirlit?

Er það Nýsköpunarmál?

Er það Orkuvinnsla og orkuskiptin?

Menntamál?

Heilbrigðismál?

Rekstur ríkis og sveitafélaga?

Hvaða ástæður hafa stjórnvöld til að vera eitthað sérstaklega stolt af sinni vinnu?


Og athyglin er dregin frá öllu þessu sem skiptir máli niður á það plan að eitthvað algjörlega minniháttar sé aðalatriðið.

Einstaka embættisverk sbr. brottflutningur flóttafólks er ekki "Alþingismál" .... ef einhver embættismáður var að fara eftir lögum og hafði heimildir til að gera það sem hann var að gera þá þarf að breyta lögunum til að koam í veg fyrir að svona endurtaki sig en það er EKKI þingsins að skipta sér af einstaka málum.

EDIT: Pælingar sprottnar frá - https://www.visir.is/g/20242634644d/ver ... egd-thjoda

Sem skrifuðu: https://www.penguinrandomhouse.com/book ... -robinson/

Þessi fer á listann yfir hvað maður þarf að lesa...
Síðast breytt af rapport á Mán 14. Okt 2024 13:39, breytt samtals 2 sinnum.



Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 215
Staða: Ótengdur

Re: Alþingiskosningar 2025

Pósturaf Nariur » Mán 14. Okt 2024 20:50

rapport skrifaði:
Climbatiz skrifaði:
Semboy skrifaði:Ég hef aldrei kosið neitt á æfini.
Ég lit á þetta stjórnvöld sem ein stór fjölskylda.
Skiptir ekki máli hvern maður kýs.


getur kosið Sósialístaflokkinn og þannig ekki verið að kjósa sömu fjölskyldu inn aftur ;}


Voru það ekki þau sem kúðruðu seinustu Alþingiskosningum með því að hafa einhvern krimma á lista hjá sér?


Las þetta svo um daginn, þetta er í raun skelfilegt, að það sé ódýrara, almennt hagstæðara og þægilegra og betra fyrir Íslendinga að búa annarstaðar en á Íslandi, að það séu hálfgerðir "efnahagslegir flóttamenn" frá Íslandi út um alla Skandinavíu...

Hvað er það sem er að á Íslandi (Stutt lýsing)


Ég spyr kannski eins og asni... en í hvað hafa skattarnir okkar verið að fara?

Hvaða einstök verkefni hafa stjórnvöld ráðist í sem hafa skilað ábata til íslensks samfélags?

Er það að borga fólki laun í 10+ ár við að meta hvar best sé að byggja millilandaflugvöll?

Er það 20 ár af hönnun nýls Landspítala... sem er svo byggður í miðbæ Reykjavíkur (fínt mál) EN hvar á næsti spítali að vera?... því við þurfum annan stóran spítala ASAP.

Er það göngin hans Steingríms J við Akureyri?

Er það einkavæðing bankanna?

Er það sterkur fjármálamarkaður?

Eru það öflugar samgöngur?

Er það öflu löggæsla og landamæraeftirlit?

Er það Nýsköpunarmál?

Er það Orkuvinnsla og orkuskiptin?

Menntamál?

Heilbrigðismál?

Rekstur ríkis og sveitafélaga?

Hvaða ástæður hafa stjórnvöld til að vera eitthað sérstaklega stolt af sinni vinnu?


Og athyglin er dregin frá öllu þessu sem skiptir máli niður á það plan að eitthvað algjörlega minniháttar sé aðalatriðið.

Einstaka embættisverk sbr. brottflutningur flóttafólks er ekki "Alþingismál" .... ef einhver embættismáður var að fara eftir lögum og hafði heimildir til að gera það sem hann var að gera þá þarf að breyta lögunum til að koam í veg fyrir að svona endurtaki sig en það er EKKI þingsins að skipta sér af einstaka málum.

EDIT: Pælingar sprottnar frá - https://www.visir.is/g/20242634644d/ver ... egd-thjoda

Sem skrifuðu: https://www.penguinrandomhouse.com/book ... -robinson/

Þessi fer á listann yfir hvað maður þarf að lesa...


https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_GDP_(nominal)_per_capita
https://worldpopulationreview.com/country-rankings/happiest-countries-in-the-world
https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_countries_by_Human_Development_Index

Síðustu áratugi hefur lífið ekki beint gengið illa hér á skerinu.
Síðast breytt af Nariur á Mán 14. Okt 2024 20:51, breytt samtals 1 sinni.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED