R43kw0n skrifaði:Er að fíla SD...
R43kw0n skrifaði:Íslendingum vantar bara meiri balls
SD var aldeilis með "balls" þegar hann varð sér og íslensku þjóðinni til skammar á alþjóðavettvangi, en ég veit ekki hvort okkur vanti meiri svoleiðis.
R43kw0n skrifaði:Er að fíla SD...
R43kw0n skrifaði:Íslendingum vantar bara meiri balls
GuðjónR skrifaði:Hvað sagði ég ekki...
Á fólk von á breytingum þegar þetta lið situr sem fastast?
gnarr skrifaði:R43kw0n skrifaði:Er að fíla SD....hent fyrir rútu, bakkað yfir hann, kveikt í honum og hann kemur til baka
Þú gerir þér grein fyrir að hann henti sér sjálfur fyrir rútna og kveikti í sér. Það var enginn sem lét hann fela pening í skattaskjóli...
rapport skrifaði:gnarr skrifaði:R43kw0n skrifaði:Er að fíla SD....hent fyrir rútu, bakkað yfir hann, kveikt í honum og hann kemur til baka
Þú gerir þér grein fyrir að hann henti sér sjálfur fyrir rútna og kveikti í sér. Það var enginn sem lét hann fela pening í skattaskjóli...
Og reyna að hylma yfir það og segja svo af sér...
Bjarni Ben gerði nákvæmlega það sama (um 10 sinnum núna) en situr bara kjurr... og situr enn...
Hugsanlega væri Ísland betra ef að SDG hefði bara setið þennan storm af sér.
Moldvarpan skrifaði:Að vera í vestur evrópsku þjóðfélagi, þá er soldið um þversagnir/árekstra.
Við viljum kapítalisma. Við viljum geta ráðið okkur sjálf og gert það sem okkur langar til.
En svo viljum við geta gengið að opnu heilbrigðiskerfi sem við viljum að ríkið okkar reki.
Þannig það gefur augað leið að það munu alltaf verða árekstar á milli okkar kerfa, ef svo má segja.
Bjarni Benediktsson þarf að hætta sem formaður Sjálfstæðisflokksins. Hann er afskaplega greindur og skelegggur maður, en hann er að mörgu leyti fórnarlamb þessara árekstra. Þótt ég sé ekki að meina það að hann sé fórnarlamb. Alls ekki.
En það er kominn tími á uppstokkun í sjálfstæðisflokknum, það sjá það allir.
Ég er sammála stefnu sjálfstæðisflokks í megin þorra mála, en ekki þegar það kemur að peningastefnu.
Ég tel að staða heilbrigðiskerfisins geti ekki verið bara heimfærð á sjálfstæðisflokkinn, að hann vilji einkareka allt.
Þessi málaflokkur hefur bara verið alvarlega sveltur, kröfurnar sem gerðar eru á starfsfólk þessara stofnanna fara versnandi.
Það hefur verið lengi verið kalllað eftir aðgerðum frá heilbrigðisstarfsólki en það hlustar enginn.
Við sem þjóð þurfum líka að fara rísa á lappirnar og láta heyra í okkur.
Mótmæla hvernig er farið með okkar heilbrigðisstarfsfólk. Þau og við, eigum svo miklu betra skilið. En að þurfa vera föst á göngum, mígandi í þvagskálar fyrir framan alla því spítalinn er sprunginn.
Við þurfum að fara tjá okkur meira
Pælingar dagsins hjá mér.
Henjo skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Að vera í vestur evrópsku þjóðfélagi, þá er soldið um þversagnir/árekstra.
Við viljum kapítalisma. Við viljum geta ráðið okkur sjálf og gert það sem okkur langar til.
En svo viljum við geta gengið að opnu heilbrigðiskerfi sem við viljum að ríkið okkar reki.
Þannig það gefur augað leið að það munu alltaf verða árekstar á milli okkar kerfa, ef svo má segja.
Bjarni Benediktsson þarf að hætta sem formaður Sjálfstæðisflokksins. Hann er afskaplega greindur og skelegggur maður, en hann er að mörgu leyti fórnarlamb þessara árekstra. Þótt ég sé ekki að meina það að hann sé fórnarlamb. Alls ekki.
Ég er sammála stefnu sjálfstæðisflokks í megin þorra mála, en ekki þegar það kemur að peningastefnu.
Ég tel að staða heilbrigðiskerfisins geti ekki verið bara heimfærð á sjálfstæðisflokkinn, að hann vilji einkareka allt.
Þessi málaflokkur hefur bara verið alvarlega sveltur, kröfurnar sem gerðar eru á starfsfólk þessara stofnanna fara versnandi.
Það hefur verið lengi verið kalllað eftir aðgerðum frá heilbrigðisstarfsólki en það hlustar enginn.
Mótmæla hvernig er farið með okkar heilbrigðisstarfsfólk. Þau og við, eigum svo miklu betra skilið. En að þurfa vera föst á göngum, mígandi í þvagskálar fyrir framan alla því spítalinn er sprunginn.
Eigum við samt betra skilið þegar við höldum áfram að kjósa fólk eins og Bjarna Ben og Sigmund Wintris Davíð? Við vitum alveg hvað við erum að biðja um þegar við kjósum þá, og gerum það samt.
Moldvarpan skrifaði:Henjo skrifaði:Moldvarpan skrifaði:Að vera í vestur evrópsku þjóðfélagi, þá er soldið um þversagnir/árekstra.
Eigum við samt betra skilið þegar við höldum áfram að kjósa fólk eins og Bjarna Ben og Sigmund Wintris Davíð? Við vitum alveg hvað við erum að biðja um þegar við kjósum þá, og gerum það samt.
Betra skilið en hvað?
Það erum við sem að þurfum að halda þessum mönnum ábyrgum fyrir þeirra gjörðum. Einmitt sem við erum að gera núna, með því að ræða þetta, ekki gleyma þessu. En það þarf samt að halda fókus á framtíðina og gleyma sér ekki í fortíðar þrasi.
Bjarni Ben er búinn að eiga gríðarlega marga vafasama atburði gerast, sem okkur finnst að hann ætti að hafa gert betur.
En hann er nánast eins og Teflon húðaður, það festist ekkert á honum. Hann er aldrei að brjóta nein lög. Öðruvísi væri hann ekki forsætisráðherra og formaður eins öflugasta stjórnmálaflokks frá stofnun lýðveldisins.
Hann er maður kaptíalisma, maður sér það nánast frá geimnum.
En útaf hans fortíð, þá er aðdráttaraflið byrjað að snúast meira í kringum hann heldur en málefni sjálfstæðisflokksins.
Þess vegna er tími kominn fyrir hann að fara frá.
Ég hef nú aldrei haft mikið álit á Sigmundi Davíð. Finnst hann vera tækifærissinni og ósammála honum og hans flokki í mörgum málefnum.
Hann var gripinn glóðvolgur í viðtali við að reynja ljúga til um vitneskju um tilvist félags sem hann hafði átt og falið peninga í.
Hef átt erfitt með að skilja hvernig hans flokkur lifði þessi hneykslismál og séu enn á þingi.
ABss skrifaði:Gæti ég fengið stutta með og á móti Viðreisn og Samfylkingunni, eins og staðan er í dag?
Ég er alls ekki á kafi í þessu en veit líka meira en ekkert.
Sögulega er Samfylkingin meh, en mér finnst Kristrún Frostadóttir flott. Er það rangt mat hjá mér?
Viðreisn finnst mér hljóma ágætlega, ég er til í að gefa okkur á vald EU með öllum smáþjóðarbónusum sem væru mögulegir.
Hugmyndafræðilega væri ég til í pírata, en er hræddur um að raunveruleikinn leyfi það ekki.
Restin virðist mér vera galin.
rapport skrifaði:Ég skal alveg viðurkenna það að xP er ekki option eftir að hafa séð forystusveit xP bola út/draga úr völdum réttkjörinnar stjórnar til að tryggja sinn persónulega framgang og pólitískt öryggi. Fóru í ruslflokk hjá mér, þetta var í algjörri andstöðu við þau gildi sem ég virti mest við Pírata, að treysta kerfinu, gegnsæi og hröð endurnýjun á fólki.
ABss skrifaði:Gæti ég fengið stutta með og á móti Viðreisn og Samfylkingunni, eins og staðan er í dag?
Semboy skrifaði:Ég hef aldrei kosið neitt á æfini.
Ég lit á þetta stjórnvöld sem ein stór fjölskylda.
Skiptir ekki máli hvern maður kýs.
Climbatiz skrifaði:Semboy skrifaði:Ég hef aldrei kosið neitt á æfini.
getur kosið Sósialístaflokkinn og þannig ekki verið að kjósa sömu fjölskyldu inn aftur ;}
Climbatiz skrifaði:Semboy skrifaði:Ég hef aldrei kosið neitt á æfini.
getur kosið Sósialístaflokkinn og þannig ekki verið að kjósa sömu fjölskyldu inn aftur ;}
rapport skrifaði:Climbatiz skrifaði:Semboy skrifaði:Ég hef aldrei kosið neitt á æfini.
Voru það ekki þau sem kúðruðu seinustu Alþingiskosningum með því að hafa einhvern krimma á lista hjá sér?
Las þetta svo um daginn, þetta er í raun skelfilegt, að það sé ódýrara, almennt hagstæðara og þægilegra og betra fyrir Íslendinga að búa annarstaðar en á Íslandi, að það séu hálfgerðir "efnahagslegir flóttamenn" frá Íslandi út um alla Skandinavíu...
Hvað er það sem er að á Íslandi (Stutt lýsing)
Ég spyr kannski eins og asni... en í hvað hafa skattarnir okkar verið að fara?
Hvaða einstök verkefni hafa stjórnvöld ráðist í sem hafa skilað ábata til íslensks samfélags?
Er það að borga fólki laun í 10+ ár við að meta hvar best sé að byggja millilandaflugvöll?
Er það 20 ár af hönnun nýls Landspítala... sem er svo byggður í miðbæ Reykjavíkur (fínt mál) EN hvar á næsti spítali að vera?... því við þurfum annan stóran spítala ASAP.
Er það göngin hans Steingríms J við Akureyri?
Er það einkavæðing bankanna?
Er það sterkur fjármálamarkaður?
Eru það öflugar samgöngur?
Er það öflu löggæsla og landamæraeftirlit?
Er það Nýsköpunarmál?
Er það Orkuvinnsla og orkuskiptin?
Menntamál?
Heilbrigðismál?
Rekstur ríkis og sveitafélaga?
Hvaða ástæður hafa stjórnvöld til að vera eitthað sérstaklega stolt af sinni vinnu?
Og athyglin er dregin frá öllu þessu sem skiptir máli niður á það plan að eitthvað algjörlega minniháttar sé aðalatriðið.
Einstaka embættisverk sbr. brottflutningur flóttafólks er ekki "Alþingismál" .... ef einhver embættismáður var að fara eftir lögum og hafði heimildir til að gera það sem hann var að gera þá þarf að breyta lögunum til að koam í veg fyrir að svona endurtaki sig en það er EKKI þingsins að skipta sér af einstaka málum.
EDIT: Pælingar sprottnar frá - https://www.visir.is/g/20242634644d/ver ... egd-thjoda
Sem skrifuðu: https://www.penguinrandomhouse.com/book ... -robinson/
Þessi fer á listann yfir hvað maður þarf að lesa...