Moldvarpan skrifaði:svanur08 skrifaði:Moldvarpan, eða bara HDR og Dolby Vision á Netflix og Disney+. Endilega láttu mig vita hvað þér finnst.
Ég mun alveg láta UHD spilara eiga sig, torrent uber alles. Hehe.
En skal prófa Netflix eftir þessa vinnusyrpu.
Windows HDR is the shit. Tækið greinir HDR frá tölvunni. Allir þættir og leikir eru flottari.
Hvað þá alvöru HDR efni.
Þetta er allt önnur upplifun að nota svona tæki sem tölvuskjá.
Get ekki mælt meira með því.
Núna er ég að reyna ákveða mig hvort ég kaupi 110k 12.4" oled spjaldtölvu eða 350þus Dell oled laptop.
Veit ekki hvort á eftir að henta betur. En Windows HDR heillar.
er að nota 65" lg b8 OLED sem skjá fyrir tölvuna mína þar sem ég er með handónýtt bak og axlir, og þarf að eyða góðum parti af deginum í rúminu (rafstýrðu rúmi). algjör unun að nota þetta sem skjá, er í ca 2.2 metra fjarlægð svo texti og svoleiðis er mjög skýrt að lesa, fullkomin fjarlægð með svo stórt sjónvarp sem skjár, svo er maður með þráðlaust lyklaborð og trackball mús
en já HDR er snilld á pc, hinsvegar er nánast ómögulegt fyrir mig að fá dolby vision til að virka í windows en virkar fínt í netflix appinu, í sjónvarpinu sjálfu.
til að minnka möguleikann á burn-in þá nota ég t.d
ColorControl til að hreinlega að slökkva á sjónvarpinu þegar screensaverinn kemur á, eftir 5mín af no activity, og kveikja á sjónvarpinu þegar ég hreyfi músina, kveikir líka á sjónvarpinu þegar windows loadast eftir boot, mjög mjög hentugt forrit!