Massabón
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
- Staða: Ótengdur
Re: Massabón - ný staðsetning. Dalshraun 24
Opið hjá okkur alla virka daga frá 8-17
Minni á 10% afsláttinn ykkar
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Ég er búinn að panta og greiða tíma fyrir jeppann í þrif, en hvernig virkar að fá tíma ? Á ég að hringja eða hringir þú ?:Þ
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1523
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
vesley skrifaði:Opið hjá okkur alla virka daga frá 8-17
Þið tókuð bílin hjá stelpunni í gegn um dagin, var mjög sáttur og kem pottþétt aftur.
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
Höfundur - Kóngur
CendenZ skrifaði:Ég er búinn að panta og greiða tíma fyrir jeppann í þrif, en hvernig virkar að fá tíma ? Á ég að hringja eða hringir þú ?:Þ
Ég hringi í þig á mánudaginn og við neglum tíma
Ég hringi yfirleitt samdægurs í þá sem panta í gegnum síðuna hjá mér. Smá eftirá síðustu viku enda fyrsta vikan hjá mér síðan ég kom úr fæðingarorlofi. Smá verkefni að setja allt í sama taktinn
-
- Kóngur
- Póstar: 6376
- Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
- Staðsetning: fyrir aftan þig
er ekki enþá vaktara afsláttur?
og er það einhver afsláttar kóði?
CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow
-
Höfundur - Kóngur
worghal skrifaði:er ekki enþá vaktara afsláttur?
Á meðan Vaktin lifir þá mun afslátturinn halda áfram
ef þið eruð að panta á síðunni þá notið þið afsláttarkóðan: vaktin til að fá 10% afslátt.
Edit: Hef rekið Massabón núna í rúm 10. ár og er ég endalaust þakklátur fyrir ykkur alla hér á Vaktinni. Þráðurinn að detta í 77.000 áhorf og gaf þetta mér góð viðskipti sérstaklega í upphafi. Enn í dag fæ ég reglulega fólk til mín sem minnist á Vaktina sem sýnir mér hve sterkt þetta spjallborð hefur verið í gegnum árin
Síðast breytt af vesley á Þri 10. Maí 2022 08:52, breytt samtals 1 sinni.
Re: Massabón - 10% afsláttur fyrir vaktarmeðlimi.
Úú, ætli maður renni ekki á þig eftir fríið með sumarkaggann til að láta taka hann almennilega í gegn.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16511
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
vesley skrifaði:Á meðan Vaktin lifir þá mun afslátturinn halda áfram
Mögulega hrokafyllsta innlegg ársins
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Hvaða græjur, áhöld og hreinsiefni þarf maður að eiga til að þrífa bílinn almennilega heima og þú selur á síðunni, gætirðu sett saman pakka fyrir þá sem eiga (nánast) ekkert?
Fötur m/ sandskilju
Svampar, Hanskar
Felguburstar, innréttingaburstar
Klútar, Handklæði
Þrýstikönnur
Tjöruhreinsir
Sápa
Bón
Dekkjahreinsir
Innréttingahreinsir
Sá það er svipaður pakki hér https://massabon.is/collections/tilbods ... fotutilbod
En spurning hvort það væri hægt að fá útskýringu á hvernig allt virkar og í hvaða röð er best að gera þetta - fyrir meðalmann með litla reynslu
Hef fylgst með þér á snapchat en ef það væri til kannski playlist á youtube almennt um þrifaferlið eða skýring og virkni myndi fylgja vörunum væri það snilld.
Fötur m/ sandskilju
Svampar, Hanskar
Felguburstar, innréttingaburstar
Klútar, Handklæði
Þrýstikönnur
Tjöruhreinsir
Sápa
Bón
Dekkjahreinsir
Innréttingahreinsir
Sá það er svipaður pakki hér https://massabon.is/collections/tilbods ... fotutilbod
En spurning hvort það væri hægt að fá útskýringu á hvernig allt virkar og í hvaða röð er best að gera þetta - fyrir meðalmann með litla reynslu
Hef fylgst með þér á snapchat en ef það væri til kannski playlist á youtube almennt um þrifaferlið eða skýring og virkni myndi fylgja vörunum væri það snilld.
Plushy skrifaði:Hef fylgst með þér á snapchat en ef það væri til kannski playlist á youtube almennt um þrifaferlið eða skýring og virkni myndi fylgja vörunum væri það snilld.
Svona bíla-Sólrún Diego!
Síðast breytt af Hauxon á Fim 12. Maí 2022 09:25, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Kóngur
Ég skal græja svona "step by step" ferli þar sem ég fer yfir hvaða vörum ég mæli með að kaupa og sýni hvernig þetta allt er notað. Mun smella þessu í "highlight" á Instagram.
Hef gælt við það lengi að taka upp myndbönd og smella á youtube, vill ekki einhver lána mér 2-3 klst úr sínum sólarhring ? Skortir tíma í þetta allt saman
Fínt að fólk viti að ég nota ekki lengur Massabón snapchat aðganginn og hef ekki gert í ca 2. ár. Færði mig alfarið á Instagram/Facebook fyrir "story" færslur.
Ýmislegt skemmtilegt á döfinni sem við sýnum á samfélagsmiðlunum. Verð með stóran bás á bíladögum þar sem við sýnum bíla og tæki og tól fyrir Massabón/Raceparts. Stuttu seinna er það ferðalag til London að kíkja á AutoFinesse og ein eða tvær ráðstefnur sem ég er bókaður á líka
Var einmitt að sulla með edik í morgun í smávegis mygluverkefni
Hef gælt við það lengi að taka upp myndbönd og smella á youtube, vill ekki einhver lána mér 2-3 klst úr sínum sólarhring ? Skortir tíma í þetta allt saman
Fínt að fólk viti að ég nota ekki lengur Massabón snapchat aðganginn og hef ekki gert í ca 2. ár. Færði mig alfarið á Instagram/Facebook fyrir "story" færslur.
Ýmislegt skemmtilegt á döfinni sem við sýnum á samfélagsmiðlunum. Verð með stóran bás á bíladögum þar sem við sýnum bíla og tæki og tól fyrir Massabón/Raceparts. Stuttu seinna er það ferðalag til London að kíkja á AutoFinesse og ein eða tvær ráðstefnur sem ég er bókaður á líka
Hauxon skrifaði: Svona bíla-Sólrún Diego!
Síðast breytt af vesley á Fim 12. Maí 2022 10:31, breytt samtals 3 sinnum.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
vesley skrifaði:Ég skal græja svona "step by step" ferli þar sem ég fer yfir hvaða vörum ég mæli með að kaupa og sýni hvernig þetta allt er notað. Mun smella þessu í "highlight" á Instagram.
Ýmislegt skemmtilegt á döfinni sem við sýnum á samfélagsmiðlunum. Verð með stóran bás á bíladögum þar sem við sýnum bíla og tæki og tól fyrir Massabón/Raceparts. Stuttu seinna er það ferðalag til London að kíkja á AutoFinesse og ein eða tvær ráðstefnur sem ég er bókaður á líkaHauxon skrifaði: Svona bíla-Sólrún Diego!
Haha já nákvæmlega þannig
Æjj sorry ég meinti auðvitað Facebook, en var að fylgjast með þér á Snapchat á sínum tíma.
Ég er á AK annars myndi ég eflaust renna við og kaupa eitthvað og fá smá fræðslu með
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2852
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Hefur þú verið að taka króm merki af bílum og sjæna bakvið það ? hvernig hefur það komið út ?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 374
- Skráði sig: Fös 04. Jún 2004 23:52
Sæll vesley
Water spots after cquartz ?
Af hverju og út af hverju hvernig losnar maður við þá?
-
Höfundur - Kóngur
Tóti skrifaði:Sæll vesley
Vatnsblettir koma þegar vatnið þornar ósnert á lakkinu. Það eru ýmis efni í vatninu, kalk,kísill og fleira. Það situr þá eftir. Oft getur þetta virst vera áberandi ef bíll er húðaður og lendir í þessu, enda lakkið búið að perla vel á öllu yfirborðinu þegar það þornar.
Það eru til sérstök "water spot" hreinsiefni og svo mæli ég sérstaklega með CarPro Descale sápunni sem vinnur á nákvæmlega þessu.
https://massabon.is/collections/hreinsi ... descale-1l
Síðast breytt af vesley á Lau 21. Maí 2022 08:18, breytt samtals 1 sinni.
-
Höfundur - Kóngur
Plushy skrifaði:vesley skrifaði:Ég skal græja svona "step by step" ferli þar sem ég fer yfir hvaða vörum ég mæli með að kaupa og sýni hvernig þetta allt er notað. Mun smella þessu í "highlight" á Instagram.
Ýmislegt skemmtilegt á döfinni sem við sýnum á samfélagsmiðlunum. Verð með stóran bás á bíladögum þar sem við sýnum bíla og tæki og tól fyrir Massabón/Raceparts. Stuttu seinna er það ferðalag til London að kíkja á AutoFinesse og ein eða tvær ráðstefnur sem ég er bókaður á líkaHauxon skrifaði: Svona bíla-Sólrún Diego!
Haha já nákvæmlega þannig
Æjj sorry ég meinti auðvitað Facebook, en var að fylgjast með þér á Snapchat á sínum tíma.
Ég er á AK annars myndi ég eflaust renna við og kaupa eitthvað og fá smá fræðslu með
Kíkir þá á okkur 17.júní á sýningunni á Akureyri og vonandi getum við svarað öllum spurningum
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 956
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Seltjarnarnes
Djuphreinsun, var að eignast bíl sem var reykt í og langar að líða í honum eins og það hafi ekki verið reykt í honum. Eru þið mennirnir í að eiga einhvern séns í það. Sumsé djúphreinsa gólf, undir sætum, sæti og loftið? Og ertu ennþá með vaktar afslátt
LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |
-
- Skrúfari
- Póstar: 2399
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
Re: Massabón
Eru ekki ennþá sér kjör fyrir vaktina?
Heimasíðan er btw úti.
Heimasíðan er btw úti.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
Höfundur - Kóngur
Re: Massabón
littli-Jake skrifaði:Eru ekki ennþá sér kjör fyrir vaktina?
Heimasíðan er btw úti.
Ég seldi fyrirtækið í janúar 2023 og alveg farinn úr bílageiranum.
Massabón eru í Dalshrauni 24, get því miður ekki svarað fyrir það hvort sérkjör Vaktarinnar haldi.