netkaffi skrifaði:Auðvitað að hann sé ekki bilaður eða að fara bila, nema það sé sagt frá. Hvað gerir maður ef það er eitthvað að sem var ekki sagt frá, er erfitt að leita réttar? Eða á maður rétt?
Ég veit að það er öruggara að bíllinn sé nýlega eða nýskoðaður, þá ætti flest að koma fram sem gæti verið að.
Ég er að leita eftir að kaupa sendiferðabíl, til að breyta í camper (ferðagistingu eins og túristar eru alltaf á) ef einhver er að sela eða er með tips sérstaklega fyrir það.

rið í sílsum og undir bílnum (yfirborðsrið er ekkert stór mál en um leið og það er byrjað að ryðga í gegn þá ertu kominn í vesen.)
Athuga á olíuna á bílnum, sjá hvort rét magn af olíu er á honum og hvort það sé olíubrúsi í skotti (það þýðir oftast að bíll lekur eða brennir mikilli olíu)
Opna skrúfa olíu refill tappann af og athuga létt ofan í tappan og vélina hvort það sé vökvi sem líkist kókómjólk/kaffi/froðu (heddpakkning líklegast farin ef svo er)
sparka í dekkin og sjá hvort dekkið(Hjólabúnaðurinn) er með slag
athuga hvort það er vatn á vatnkassa (Bíllinn þarf að vera kaldur, ekki opna ef hann er heitur)
kíkja undir vélina hvort það er einhver bleyta/leki
athuga rið í hjólabúnaði.
skoða service bók, hvenær var skipt um tímareim og síðast skipt um olíu
Þetta er það sem ég hef alltaf athugað og ef allt er rétt þá ætti bíllinn að vera í ágætis standi svo lengi sem hann keyrir vel og ekkert óhljóð
Enn aðsjálfsögðu best að fara með bílinn til fagaðila í söluskoðun og fara líka sjálfur yfir þessa hluti, þar sem það getur alltaf eitthvað farið fram hjá þeim
Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |