Eru Sweex aflgjafar góðir?
Eru Sweex aflgjafar góðir?
Start.is eru með svona aflgjafa á útsölu hjá sér ... bara að pæla hvort að það sé eitthvað varið í þá?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
-
- FanBoy
- Póstar: 728
- Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
Hörde skrifaði:MuGGz skrifaði:Ice master skrifaði:nehh ekkert sérstakir myndi frekar fÁ mér ocZ power
langar bara svona að forvitnast, þekkiru þessa aflgjafa eitthvað persónulega eða segiru bara að þeir séu ekkert spes því þeir heita ekki eitthvað like "silenX eða ocz" ?
Það er náttúrulega bara lítið x í Sweex.
w0rd
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 343
- Skráði sig: Mán 10. Jan 2005 22:34
- Staðsetning: none
- Hafðu samband:
Ég tékkaði á heimasíðunni þeirra og þetta eru ömpin á honum:
+ 3.3 V 28 Amp
+ 5 V 45 Amp
+ 12 V 25 Amp
Það sem þú vilt helst fylgjast með er +12v línan og +5v línan, en þær powera skjákortið og örgjörvann. +5v er í góðu lagi, á meðan +12v er svona "fín". High-end aflgjafarnir eru yfirleitt á milli 30-35 amper á +12v línunni, en þú ert náttúrulega að borga aukalega fyrir það. Til samanburðar er minn rétt sæmilegi 400w aflgjafi með 15 amper á +12v.
Ef þú ert ekki að borga yfir 10þús kall fyrir hann og merkið er traust, þá sýnast mér þetta ekkert vera slæm kaup.
+ 3.3 V 28 Amp
+ 5 V 45 Amp
+ 12 V 25 Amp
Það sem þú vilt helst fylgjast með er +12v línan og +5v línan, en þær powera skjákortið og örgjörvann. +5v er í góðu lagi, á meðan +12v er svona "fín". High-end aflgjafarnir eru yfirleitt á milli 30-35 amper á +12v línunni, en þú ert náttúrulega að borga aukalega fyrir það. Til samanburðar er minn rétt sæmilegi 400w aflgjafi með 15 amper á +12v.
Ef þú ert ekki að borga yfir 10þús kall fyrir hann og merkið er traust, þá sýnast mér þetta ekkert vera slæm kaup.