Sælir,
Var að bora/brjóta gat í steyptan vegg hjá mér til að koma fyrir auka rafmagnsdós. Þetta er ferhyrnd "ticino" dós og gatið sem ég braut er auðvitað aðeins rúmlega stærðin á dósinni. Hvernig efni er best að nota til að festa dósina í gatið og stilla hana af áður en ég múra/spartla upp í þetta? Límkítti? Festifrauð? Minnir að ég hafi séð menn nota festifrauð í svona en er ekki alveg viss.
Rafmagnsdós í steyptan vegg, hvaða lím?
Re: Rafmagnsdós í steyptan vegg, hvaða lím?
Eg mundi bara festa dosina a litla timburplotu og svo tolla dosina eins og thu vilt hafa hana i holuna.
og svo bara festa timbrid med nagla.
og svo bara festa timbrid med nagla.
hef ekkert að segja LOL!
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
- Staðsetning: 600
- Staða: Ótengdur
Steypulím
Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 16 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Land Cruiser 150 | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |
Límkítti hefur reynst vel í svona lagað. Spreyaðu smá bremsuhreinsi í gatið, eða öðru fituhreinsandi efni sem gufar upp, í gatið áður en þú límir. Blæs rykinu að mestu úr í leiðinni.
NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo
Það er langbest að festa þetta með múr og múra svo í kringum dósina í leiðinni.
Hreinsar vel ryk úr gatinu og bleyta smávegis upp í steypunni í gatinu fyrst, setja svo svoldið af múr í gatið og þrýsta dósinni inn og múra í kringum dósina til að fylla upp í gatið í kring.
Ég hef gert þetta örugglega meira en hundrað sinnum.
Hreinsar vel ryk úr gatinu og bleyta smávegis upp í steypunni í gatinu fyrst, setja svo svoldið af múr í gatið og þrýsta dósinni inn og múra í kringum dósina til að fylla upp í gatið í kring.
-
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3120
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
growler skrifaði:Það er langbest að festa þetta með múr og múra svo í kringum dósina í leiðinni.
Jebb, ég endaði á að gera þetta þannig.
-
- Gúrú
- Póstar: 504
- Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
- Staðsetning: 105
hagur skrifaði:growler skrifaði:Það er langbest að festa þetta með múr og múra svo í kringum dósina í leiðinni.
Jebb, ég endaði á að gera þetta þannig.
Þetta er auðvitað búið, en ég hefði amk sagt: EKKI festifrauð!