TheAdder skrifaði:Fyrstu bitarnir eru nánast alltaf talið frá 0 bitanum, þannig að fyrstu 3 væru bitar 0, 1, og 2 (1, 2 og 4).
Edit, þetta er alveg kolrangt skilið hjá mér í þessu tilfelli, ég held þetta passi eins og þú ert búinn að teikna þetta.
Þetta er kannski eitthvað gagnlegt, hjálpaði mér, en ég tek fram að ég er algjör amateur og hef litla sem enga þekkingu á þessu.
https://blogs.manageengine.com/network/ ... -dscp.html
Eg er buinn ad skilja thetta, held eg.
Thetta meikar sense nuna, a milli routera tha er thad alltaf fra high order bit.
Og svo thegar madur kominn nidur fyrir layer 2.5 tha eru oll vorn farin og tha ertu med clean Ethernet beint a tolvuna og tha tekur vid low order bit thar sem source og dest mac addressur eru fyrstir. Hinsvegar gaeti dot1q komid tharna vid sogu, en thad daemi er a milli swissa og thetta slitnar af thegar pakkin buinn ad exita trunk portid.
Thad sem mer finnst mjog ahugavert, er QOS a layer 7 hvernig su saga endar veit eg ekki, en eg held samt sem adur thetta er bara umraeda a milli routera.
edit:
Semboy skrifaði:Eg bara skil ekki, afhverju ekki haegt ad segja t.d "Fyrstu 3 bita fra vinstri til haegri"
thetta var mjog kjanalegt af mer ad segja svona, thegar madur skilur thetta nuna
](./images/smilies/eusa_wall.gif)