Sælir.
Er að velta fyrir mér með þessi os
Með hvoru mælið þið með fyrir byrjendur?
Er með Windows tölvu með plex uppsett
Og blueiris nvr sem er frekar frekt á cpu
Hvort er notendavænna? og leyfa bæði hardware passtrough?
Er með nokkra diska sem eru í Stóragerði pool og hefði viljað hafa þá áfram svoleiðis.
Unraid eða proxmox
Re: Unraid eða proxmox
Getur ekki notað diska með efni á í Unraid. Unraid straujar alla diska setur þá upp fyrir kerfið þegar þeim er bætt við. Proxmox er auðvitað bara hypervisor svo þú þarft að keyra allt á VM/Containers.
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
Þetta "Stóragerði pool", er það þá RAID pool?
NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo
Predator skrifaði:Getur ekki notað diska með efni á í Unraid. Unraid straujar alla diska setur þá upp fyrir kerfið þegar þeim er bætt við. Proxmox er auðvitað bara hypervisor svo þú þarft að keyra allt á VM/Containers.
Comment:
En ég get samt sem áður sett þá inn og unrad straujar þá fyrir rétt format og búið til pool í kerfinu
Æji autocorrect í símanum er að stríða mér
Það sem ég ætlaði að segja er Storage pool.
Það sem ég ætlaði að segja er Storage pool.
classi skrifaði:Sælir.
Er að velta fyrir mér með þessi os
Með hvoru mælið þið með fyrir byrjendur?
Er með Windows tölvu með plex uppsett
Og blueiris nvr sem er frekar frekt á cpu
Hvort er notendavænna? og leyfa bæði hardware passtrough?
Er með nokkra diska sem eru í Storage pool og hefði viljað hafa þá áfram svoleiðis.
classi skrifaði:Predator skrifaði:Getur ekki notað diska með efni á í Unraid. Unraid straujar alla diska setur þá upp fyrir kerfið þegar þeim er bætt við. Proxmox er auðvitað bara hypervisor svo þú þarft að keyra allt á VM/Containers.
Comment:
En ég get samt sem áður sett þá inn og unrad straujar þá fyrir rétt format og búið til pool í kerfinu
Já það er ekkert mál en ef þú ert að flytja pool sem er með gögnum á þá gæti þetta orðið tímafrekt eða ómögulegt án þess að kaupa þér fleiri diska.
Ryzen 2600x - 24GB 2400MHz DDR4 - Phoenix GTX 1080 GLH 8GB - Gigabyte B450M DS3H
EF svo skemmtilega vill til að þetta er zfs pool hjá þér, þá er mögulegt að importa það í t.d. TrueNAS.
Ef ekki, þá þarftu alltaf að færa gögnin á annað diskasafn á meðan þú setur upp það kerfi sem þú vilt nota.
Ef ekki, þá þarftu alltaf að færa gögnin á annað diskasafn á meðan þú setur upp það kerfi sem þú vilt nota.
Síðast breytt af TheAdder á Fös 03. Des 2021 12:01, breytt samtals 1 sinni.
NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo
-
- FanBoy
- Póstar: 701
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
- Staða: Ótengdur
Proxmox er bara Debian í grunninn og þú getur keyrt hvað sem þú vilt beint á vélinni.
Ég er að nota Proxmox hérna og keyri ákveðna hluti beint á vélinni sjálfri. Nota MHDDFS einnig þarna undir.
Að nota NAS eða Hypervisor sem krefst þess að éta upp allt storage og "converta" því í pool. Er eitthvað sem mér finnst langt í frá að vera spennandi kostur.
[quote=" Proxmox er auðvitað bara hypervisor svo þú þarft að keyra allt á VM/Containers.[/quote]
Ég er að nota Proxmox hérna og keyri ákveðna hluti beint á vélinni sjálfri. Nota MHDDFS einnig þarna undir.
Að nota NAS eða Hypervisor sem krefst þess að éta upp allt storage og "converta" því í pool. Er eitthvað sem mér finnst langt í frá að vera spennandi kostur.
[quote=" Proxmox er auðvitað bara hypervisor svo þú þarft að keyra allt á VM/Containers.[/quote]