SolidFeather skrifaði:pattzi skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:pattzi skrifaði:Áskrift í sjóðum
Sjóður Mánaðarleg upphæð
Öndvegisbréf hs.
Global Equity Fund
Úrvalsbréf hs.
Eignadreifing langtíma hs.
ég er með áskriftir af þessum og lúkkar bara vel....hef svo verið að gambla eh á etoro
Ertu búinn að vera lengi í þessu og ertu með einhver framtíðarplön?
Var sjálfur að lesa/hlusta ágætis bók í seinustu viku "The simple path to wealth" þar sem rithöfundur gaf upp sína fjárfestingaleið.
75% Stocks:Vanguard Total Stock Market Index Fund Admiral Shares (VTSAX)
20% bonds Vanguard Total Bond Market Index Fund Admiral Shares (VBTLX)
5 % cash
Er sjálfur ennþá að skoða mín mál.
Nei bara safna meira í þessum sjóðun hjá landsbankanum nenni helst ekki þessu erlenda þó sé hægt að græða meira en ég hef tapað 1 mill + á plus500 t.d .... bara á þessu ári svo bara betra að safna í sjóðum í bankanum reyndar búna bæta við einum sjóð það er mikið úrvla svo fínt að hafa þetta blandað
Byrjaði nú bara í janúar þorði aldrei að gera neitt svona ...
allavega grænt sem er í bankanum
er samt í tapi í heildina en einn daginn verð ég í gróða aftur er hættur á plus500 enda bara erfitt að halda stöðum ef tapið er mikið þarft að leggja tryggingu en samt pirrandi ef þetta er að rjúka upp og þeir búnir að loka stöðunni útaf skorti á tryggingu vill líka bara ekki vera mikið að gera þetta erlendis t.d etoro revolut og þannig vegna vesen með skattamál ef maðiur græðir einhvað
Hver er samt munurinn á úrvalsbréf og önvegisbréf? Eignasamsetningin er nánast sú sama en öndvegissbréfin hafa hærri heimild til að fjárfesta í óskráðum hlutabréfum. Svo fjárfestir Eignadreifing langtíma líka í þessum sjóðum.
Er þetta ekki fullmikið overlap eða hefur þú tröllatrú á íslenska markaðnum?
Haha er kominn með meira bara fínt að hafa þetta dreift og ég vill hæstu mögulegu ávöxtun....
Bara gaman að spara í svona hef alveg trú á þessu til langtíma litið.... Nenni ekki etoro eða plus500 sérstaklega ekki plus500 eftir allt tapið þar ..... 700.000 sem ég tapaði þar á stuttum tíma útaf margain calls því náði ekki að leggja meira inn.... Ríkur svo allt upp daginn eftir alltaf en þá er búið að loka stöðunum.... bara gamble.... Betra að fjárfesta og halda í það ekki með leverage cfd
Er með revolut og mun kaupa einhver bréf þar sem ég hef áhuga á að halda í 5 ár + þarf bara fá mér einhvern til að sjá um skattaskýrslu því finnst þetta vesen ef ég þarf að handskrá inn allt
Finnst revolut vera fínt fyrir crypto og stocks er með metal plan þar og fékk kort þaðan líka
Þetta er það sem ég er með í áskrift núna mælir þú með einhverju öðru þarna finnst ekkert annað gefa neina ávöxtun ? 1-5 % á ári heillar mig ekki
Öndvegisbréf hs.
Global Equity Fund
Eignadreifing vöxtur hs.
Úrvalsbréf hs.
Eignadreifing langtíma hs.
Langar að setja í þessa í áskrift ef það er hægt.... en það þarf að hringja þangað ekki hægt að gera í heimabankanum er ekki í landsbankanum er í sparisjóð höfðhverfinga nota landsbankanan í dag bara fyrir verðbréfaáskriftir legg bara inn á debetreikninginn fyrir því
Þarf að kanna þetta var að skoða þessa sjóði einhvað lýst vel á þá fínt að hafa þetta dreift er að hugsa þetta sem sparnað til langtíma og hugsa þetta sem pening sem ég á ekki tek þetta ekki út ef ég verð blankur einusinni.... sem gerist örsjaldan en einstaka sinnum býð þá bara fram að mánaðarmótum
https://www.landsbref.is/hlutabrefasjodir/#nordic-40https://www.landsbref.is/hlutabrefasjod ... Portfolio/