Light bar ofan á skjá?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 5592
- Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
- Staða: Ótengdur
Light bar ofan á skjá?
Hvar fær maður svona "light bar" sem er hægt að setja ofan á tölvuskjá?
Er þetta til í búðum hérna á Íslandi?
Er þetta til í búðum hérna á Íslandi?
*-*
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Re: Light bar ofan á skjá?
Það er mjög þægilegt að lýsa upp skrifborðið án þess að það glampi á skjáinn. Svona ljós ásamt ljósi fyrir aftan tölvuskjáinn eru þægilegasta lýsingin. Ég sá svona ljós á mii.is um daginn en ég fékk mitt á Amazon
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
https://www.tunglskin.is/product/mi-com ... ht-bar.htm rakst á þetta ef þú varst ekki búin að finna þér svona.
-
Höfundur - Stjórnandi
Brill. Lét mig hafa það og pantaði. 7530 kr með öllu, bara einsog borðlampi úr ikea.
Pósta review.
Held að alltof margir pæli lítið í vinnulýsingu/borðlýsingu.
Pósta review.
Held að alltof margir pæli lítið í vinnulýsingu/borðlýsingu.
*-*
-
- vélbúnaðarpervert
Prófaði að setja svona á sjónvarpið líka, merkilega þægilegt
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16512
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Tengdur
Þetta er mjög sniðugt, varðandi björt sjónvörp þá gæti verið sniðugt að lima led-stripes aftan á.
-
Höfundur - Stjórnandi
Jæja, búinn að fá þetta.
Passar ekki á skjáinn minn, bezelinn uppi er of þykkur. Greinilega bara hannað fyrir skjái með þynnri bezela. Ég er náttúrulega með 43" dell skjá þannig að ég er algjört jaðar-case. Gæti reynt að fiffa það einhvernveginn með annarri festingu. Pfff....
Passar ekki á skjáinn minn, bezelinn uppi er of þykkur. Greinilega bara hannað fyrir skjái með þynnri bezela. Ég er náttúrulega með 43" dell skjá þannig að ég er algjört jaðar-case. Gæti reynt að fiffa það einhvernveginn með annarri festingu. Pfff....
*-*
-
Höfundur - Stjórnandi
Zethic skrifaði::idea: Leysa þetta bara með höfuðljósi
Áttin sem ljósið kemur frá skiptir máli, svo ekki verði glampi á skjá.
*-*
appel skrifaði:Jæja, búinn að fá þetta.
Væriru til í að smella mynd af festingunni hérna inn?
NZXT 710i - Ryzen 7 5800X - 32GiB 3200 M/T RAM - X570 Aorus Ultra - PowerColor Radeon RX 7900 XTX - 1TB Samsung 970 Pro, 2TB Samsung 970 Evo
-
Höfundur - Stjórnandi
TheAdder skrifaði:appel skrifaði:Jæja, búinn að fá þetta.
Væriru til í að smella mynd af festingunni hérna inn?
Það er mynd af henni á linknum þarna uppi:
Þetta er svona klemma, nema hvað að hún ræður bara við ákveðinn fjölda centimetra. Skjárinn minn er nokkuð þykkur ofaná, þannig að klemman nær ekki utanumþað.
*-*
-
- vélbúnaðarpervert
GuðjónR skrifaði:Þetta er mjög sniðugt, varðandi björt sjónvörp þá gæti verið sniðugt að lima led-stripes aftan á.
Ég er með ambilight á sjónvarpinu, samt mjög þægilegt að hafa ljós að framan sem lýsir upp skenkinn sem ég hef undir sjónvarpinu og tækjunum
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 302
- Skráði sig: Mið 03. Des 2014 18:50
Ef þú ferð aðra leyð og notar þetta ekki, þá skal ég kaupa þetta af þér á sama verði og þú púngaðir út ef klemman passar fyrir 18 mm þykt
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1859
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
upg8 skrifaði:GuðjónR skrifaði:Þetta er mjög sniðugt, varðandi björt sjónvörp þá gæti verið sniðugt að lima led-stripes aftan á.
Ég er með ambilight á sjónvarpinu, samt mjög þægilegt að hafa ljós að framan sem lýsir upp skenkinn sem ég hef undir sjónvarpinu og tækjunum
Vá. Það er eitthvað sem ég myndi borga fyrir að koma í veg fyrir, að draga fókusinn frá sjónvarpinu.
Annars virkar lampinn sem ég er með á borðinu rosalega vel til að lýsa borðið upp án þess að glampa af skjánum.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
Höfundur - Stjórnandi
Sam skrifaði:Ef þú ferð aðra leyð og notar þetta ekki, þá skal ég kaupa þetta af þér á sama verði og þú púngaðir út ef klemman passar fyrir 18 mm þykt
Gef mér allavega 2-3 daga að hugsa þetta til enda
*-*
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 302
- Skráði sig: Mið 03. Des 2014 18:50
appel skrifaði:Sam skrifaði:Ef þú ferð aðra leyð og notar þetta ekki, þá skal ég kaupa þetta af þér á sama verði og þú púngaðir út ef klemman passar fyrir 18 mm þykt
Gef mér allavega 2-3 daga að hugsa þetta til enda