Gormur11 skrifaði:Ég er svosem ekkert ákveðinn í Intel frekar en Amd, hverju mælir þú með í staðinn fyrir I5-10600k?
Í eldgamladaga lenti ég í leiðindarveseni með Amd en það eru líklega einhverjir fortíðardraugar sem gerðu það að verkum að ég hef frekar horft til Intel.
þetta eru algerlega endurhannaðir kjarnar frá grunni... þar að segja zen línan.
En með snappy örgjörva fyrir gaming..
Þessir ryzen XT örgjörvar eru rétt handan við hornið.(nokkrar vikur) Ég myndi athuga hvað þeir hafa uppá að bjóða. Persónulega myndi ég vaða í 8 kjarna örgjörva uppá smá future proofing, en ég fór samt yfir í amd útaf pcie 4.0 þar sem ég var búinn að splæsa í dýra NVme diska og vill ekki vera með cappaða hraða á 3600mhz minninu mínu, síðan mun X570 móðurborðið styðja næstu línu af amd, nenni ekki að skipa um móðurborð hægri vinstri. Svo er ég með allt vatnskælt og mér skilst að ryzen3000 nýti vel alla extra kælingu skilvirkara en intel til að halda úti lengri boost hraða.
Helsta vesenið við Intel er að þetta virðast bara vera yfirklukkaðir 9th gen kubbar, eyða óþarflega miklu rafmagni og þurfa líklega massíva kælingu og gott PSU þó þeir séu ekki high end. Einnig hefur maður fylgst með linus tech tips vera ekki of hressan með þessa boost hraða þar sem þessir örgörvar lenda strax í einhverju thermal limit og keyra almennt mjög heitir.
Svo er þessi viðbótar ástæða að intel hafa verið að selja manni 10% öflugri örgjörva á nokkura mánuða fresti á fullu verði og haft mann að fífli í mörg herrans ár. Einnig leikið mann grátt með að vera nískir á kælikremið milli sílikónsins og IHS í 7,8gen intel. Svo maður hefur neyðst útí delidding til að vera ekki með brjálaðar sveiflur á hitastiginu á örgjörvanum, sem skiptir mann máli ef maður er að folda 24/7