Hjaltiatla skrifaði:GuðjónR skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:GuðjónR skrifaði:Var að fá póst frá skólastjóra Borgarholtsskóla en einn kennarinn þar er með staðfest smit!
Ekkert spennandi að senda barnið sitt þangað.
Sjálfur hefði ég ákveðið að senda ekki barnið mitt ef ekki væri öruggt að umhverfi væri hreint. Finnst áhugavert að vita hvaða rétt fólk hefur til að neita að mæta á svæði þar sem góðar heimildir fyrir því að gæti verið meira hættusvæði en önnur (uppá fjarvistir og þess háttar). reikna með að svona stofnanir þurfi að geta tryggt öryggi nemenda.
Ég skil þessa afstöðu mjög vel, er sjálfur tvístígandi með þetta allt saman verandi með þrjú börn í skóla. Þrír kennarar í tveimur skólum smitaðir, svo er sagt að kennararnir hafi ekki haft náin samskipti við nemendur og nemendur þurfi því ekkert að óttast, hvað eru "náin samskipti"? Hafa þá allir hinir smituðu verið í nánum samskiptum? Svo er talað um að veiran sé bráðsmitandi, hvort er hún það eða ekki? Þetta er farið að hljóma dálítið eins og "ef ég sá ekki tréð í skóginum falla þá fékk ekkert tré í skóginum".
Svo er spurningin hvort íllu sé ekki best aflokið, slaka á og taka þessu við munum hvort sem er fá þessa veiru fyrr eða síðar.
Eins og er þá er þetta svolítið eins og að rífa heftiplásturinn rólega af.
Ég hef lesið í málin á þann veg að það er ekki komið samgöngubann en yfirvöld taki jákvætt í að fólk taki sjálft afstöðu til þess hvað það geri .Þetta á mjög líklega eftir að enda á samgöngubanni (eingöngu tímaspursmál). Þjóðfélagið þarf jú að geta gengið sinn vanagang (en maður má alveg ákveða fyrir sig og sína hvað maður telur öruggt).
Já, ég öfunda ekki þá sem þurfa að taka þessar ákvarðanir. Samgöngubann er ekkert grín en þessi veira er það ekki heldur. En það er líka og seint að byrgja munninn eftir að hamborgarinn er dottinn ofan í hann, þannig ef við ætlum að setja einhversskonar samgöngubann eða takmarkanir þá þyrfti það að gerast fyrr en síðar.