Thunderbird 1.0

Skjámynd

Höfundur
Dagur
Geek
Póstar: 802
Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Thunderbird 1.0

Pósturaf Dagur » Þri 07. Des 2004 11:38

Ef þið treystið ekki Outlook þá er þetta málið:

http://www.mozilla.org/products/thunderbird/

Skjámynd

djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Staðsetning: Boston, MA

Pósturaf djjason » Þri 07. Des 2004 16:17

Er einmitt búinn að skipta yfir í Thunderbird alfarið. Snilldar tól, en ég verð samt að segja að ég sakna Calendarsins sem var í Outlook....Mozilla Calendarið sem ég er að nota virðist bara vera hálfgert rusl. Ef ég tildæmi bý til einhvern reminder að þá er maður aldrei "reminderaður" nema maður fari inn í calendarið...."VÁ þá er tilgangur að nota það ef maður verður alltaf með reglulegu millibili að fara sjálfur inn í´calendarið ti lað athuga hvort maður vildi láta minna sig á eitthvað."

Ég hef prófað allan fjandan, láta senda mér email og ég veit ekki hvað og hvað og það er bara eins og calanderið tékki aldrei á því hvort að það séu skráðar áminningar nema ef það sé opið.

"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds

Skjámynd

halanegri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
Staðsetning: Err Vaff Ká
Hafðu samband:

Pósturaf halanegri » Þri 07. Des 2004 17:10

Mozilla Sunbird mun þjóna þeim tilgangi.

"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003

Skjámynd

Höfundur
Dagur
Geek
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Þri 07. Des 2004 22:47

Mozilla calendar á frekar langt í land ennþá. Það verður innbyggt í thunderbird seinna samt held ég.

Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36

Pósturaf ICM » Þri 07. Des 2004 23:53

halanegri það er vægast sagt aumkunnarvert forrit, þó ekki eins aumkunnarvert og þeir sem nota það rusl og hrauna yfir outlook sem er mun betri skipuleggjari í nær alla staði. Hvenær ætlar svo Sunbird að sync-a við snjallsíma og lófatölvur?

Skjámynd

djjason
Ofur-Nörd
Póstar: 258
Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
Staðsetning: Boston, MA

Pósturaf djjason » Mið 08. Des 2004 01:49

IceCaveman skrifaði:halanegri það er vægast sagt aumkunnarvert forrit, þó ekki eins aumkunnarvert og þeir sem nota það rusl og hrauna yfir outlook sem er mun betri skipuleggjari í nær alla staði. Hvenær ætlar svo Sunbird að sync-a við snjallsíma og lófatölvur?

Ég hef nú aldrei séð neinn tilgang í neins konast synci við hverskyns jaðartæki....allavega ekki fyrir mína notkun.

Ég þarf bara gott calendar þar sem ég get hent inn áminningum fyrir einhvern ákeðinn dag, klukkan eitthvað ákeðið og svo annað hvort látið poppa upp alarm glugga eða fengið email sent.

"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"

- Linus Thorvalds

Skjámynd

Sveinn
FanBoy
Póstar: 728
Skráði sig: Sun 07. Sep 2003 20:04
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Sveinn » Mið 08. Des 2004 23:05

Heyriði ég var að pæla. Ef maður myndi fá sér Thunderbird eða Sunbird, geturu látið allt sem kemur á hotmail beina beint á þetta þannig það komi ekki þangað heldur í þetta forrit?

Skjámynd

Höfundur
Dagur
Geek
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Mið 08. Des 2004 23:23

Sveinn skrifaði:Heyriði ég var að pæla. Ef maður myndi fá sér Thunderbird eða Sunbird, geturu látið allt sem kemur á hotmail beina beint á þetta þannig það komi ekki þangað heldur í þetta forrit?

Bara ef hotmail býður upp á það. Það er hægt í gmail með POP og RSS

Skjámynd

Sveinn
FanBoy
Hafðu samband:

Pósturaf Sveinn » Mið 08. Des 2004 23:30

Getur einhver sagt mér hvor að hotmail býður upp á það? :)

Skjámynd

Höfundur
Dagur
Geek
Hafðu samband:

Pósturaf Dagur » Fim 09. Des 2004 01:06

Ég veit að ég er mjög hjálplegur en ég held að maður verði að borga fyrir það :P

Skjámynd

Sveinn
FanBoy
Hafðu samband:

Pósturaf Sveinn » Fim 09. Des 2004 07:30

Hehe ókei! ;) best að sleppa þessu þá bara! :]