Ef þið treystið ekki Outlook þá er þetta málið:
http://www.mozilla.org/products/thunderbird/
Thunderbird 1.0
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
- Staða: Ótengdur
Er einmitt búinn að skipta yfir í Thunderbird alfarið. Snilldar tól, en ég verð samt að segja að ég sakna Calendarsins sem var í Outlook....Mozilla Calendarið sem ég er að nota virðist bara vera hálfgert rusl. Ef ég tildæmi bý til einhvern reminder að þá er maður aldrei "reminderaður" nema maður fari inn í calendarið...."VÁ þá er tilgangur að nota það ef maður verður alltaf með reglulegu millibili að fara sjálfur inn í´calendarið ti lað athuga hvort maður vildi láta minna sig á eitthvað."
Ég hef prófað allan fjandan, láta senda mér email og ég veit ekki hvað og hvað og það er bara eins og calanderið tékki aldrei á því hvort að það séu skráðar áminningar nema ef það sé opið.
Ég hef prófað allan fjandan, láta senda mér email og ég veit ekki hvað og hvað og það er bara eins og calanderið tékki aldrei á því hvort að það séu skráðar áminningar nema ef það sé opið.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Mán 23. Sep 2002 21:17
- Staðsetning: Err Vaff Ká
- Hafðu samband:
Mozilla Sunbird mun þjóna þeim tilgangi.
"open source fólkið gerir ekkert nema að stela hugmyndum annara" -- "open source fólk hugsar bara um sinn eigin rass" - IceCaveman, 2003
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
IceCaveman skrifaði:halanegri það er vægast sagt aumkunnarvert forrit, þó ekki eins aumkunnarvert og þeir sem nota það rusl og hrauna yfir outlook sem er mun betri skipuleggjari í nær alla staði. Hvenær ætlar svo Sunbird að sync-a við snjallsíma og lófatölvur?
Ég hef nú aldrei séð neinn tilgang í neins konast synci við hverskyns jaðartæki....allavega ekki fyrir mína notkun.
Ég þarf bara gott calendar þar sem ég get hent inn áminningum fyrir einhvern ákeðinn dag, klukkan eitthvað ákeðið og svo annað hvort látið poppa upp alarm glugga eða fengið email sent.
"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds