Svo að ég spyr ykkur hver er bestur og ætti að duga fyrir næstu ár ...
Ég er hjá Nova með ljósleiðara ef að það breytir eitthverju og horfi á allt sjónvarp í gegnum Nvidia sheild
![Very Happy :D](./images/smilies/icon_biggrin.gif)
tomas52 skrifaði: ... og horfi á allt sjónvarp í gegnum Nvidia sheild
pukinn skrifaði:tomas52 skrifaði: ... og horfi á allt sjónvarp í gegnum Nvidia sheild
Smá off topic en .... varðandi Nvidia, hvernig ertu að horfa á sjónvarp ? Kodi ? eða hvaða öpp ? Er sjónvarp símans appið öðru hvoru að stoppa og koma upp með meldingu um hugsanlegt gagnamagn ?
pegasus skrifaði:Apple AirPort Time Capsule ef þú ert þeim megin í lífinu og munar ekki um peninginn. Viðhaldslítill router og ókeypis backup á Mökkunum á heimilinu.
GuðjónR skrifaði:jonsig skrifaði:linksys wrt3200
Fæst þessi á klakanum?
jonsig skrifaði:GuðjónR skrifaði:jonsig skrifaði:linksys wrt3200
Fæst þessi á klakanum?
Naa. ódýrið selur einhverja outdated útgáfu af honum síðast þegar ég kíkti. Fékk hann frekar ódýran sendan heim á nokkrum dögum og óvart enginn tollur
arons4 skrifaði:Er sjálfur að runna svona box keyrandi pfsense. Það er onboard SIM-korta lesari þannig ef maður tekur mini pci-e 4g modem þá getur maður notað það sem sem failover eða aggregated uplink.
https://www.pcengines.ch/apu2.htm
Þeir eru staðsettir í Sviss og voru fljótir að svara fyrirspurnum. Pakkinn var sendur samdægurs og var 20 tíma Sviss -> KEF(og svo 2 daga til eyja)
Lítill örgjörvi en hann viðist alveg vera að ráða við allt sem ég hef hennt í hann, þó er ég bara á 50mbit ljósneti. Örgjörvinn styður AES-NI þannig hann mun styðja næstu útgáfu af pfsense. Ekkert skjátengi á honum sammt þannig það þarf að setja allt upp í gegnum serial.
Hjaltiatla skrifaði:Hvað kostaði þessi græja + tollur,vsk-ur og sendingarkostnaður?
jonfr1900 skrifaði:Það er væntanlega þessi hérna. Það er stefnan hjá mér að uppfæra í þessa tegund einhverntímann. Þessi ræður við 4K streymi.
Asus RT-AC5300 (Tölvulistinn)
reyniraron skrifaði:Ég hef ekki reynslu af Ubiquiti (EdgeRouter) en ég held að þeir séu mjög fínir. Annars er ég sjálfur með svona: https://elko.is/netgear-nighthawk-ac1900-wifi-router á gigabit ljósleiðara hjá Nova og er að ná alveg ca. 930–940 Mb/s á Speedtest.
GuðjónR skrifaði:jonfr1900 skrifaði:Það er væntanlega þessi hérna. Það er stefnan hjá mér að uppfæra í þessa tegund einhverntímann. Þessi ræður við 4K streymi.
Asus RT-AC5300 (Tölvulistinn)
Á ég að selja þér minn?