Samkeppni við Símann og Vodafone?
-
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 1323
- Skráði sig: Sun 22. Des 2002 00:14
- Staðsetning: MHz=MHz+1
- Staða: Ótengdur
Samkeppni við Símann og Vodafone?
kíkið á þetta
http://signup.hive.is
Segja frítt download og allt að 20mb tengingar!?
veit ekkert meira um þetta en það sem stendur þarna
Fletch
http://signup.hive.is
Segja frítt download og allt að 20mb tengingar!?
veit ekkert meira um þetta en það sem stendur þarna
Fletch
AMD Ryzen 5700X3D * Nvidia GTX 4080s * Asus TUF mATX * 64GB DDR4
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
Jensbo D31* Corsair PSU1000w * MSI 32" MPG 321URX 4k OLED
-
-
- Besserwisser
- Póstar: 3929
- Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
- Staðsetning: Kópavogur
- Hafðu samband:
Þetta virðist nota símalínurnar.
Er það bara afþví símafyrirtækin eiga alla fjölmiðla landsins sem maður hefur ekki heyrt af þessu?
Þetta er alltof gott til að vera satt, en ef þetta er satt þá jibbí
Edit: Þeir segja að maður geti haldið e-mailinu sínu (sem er varla hægt ef maður er með það hjá ISP'inum)?
Er það bara afþví símafyrirtækin eiga alla fjölmiðla landsins sem maður hefur ekki heyrt af þessu?
Edit: Þeir segja að maður geti haldið e-mailinu sínu (sem er varla hægt ef maður er með það hjá ISP'inum)?
gumol skrifaði:Þetta virðist nota símalínurnar.
Þetta er náttla flest nýkomið upp. Þetta sýnist mér líka nota Firstmile kerfið, þótt að ég sjái ekki að það standi á síðunni þá er dreifisvæðið þeirra alveg einsog hjá http://www.son.is
Ég þori næstum að fullyrða að maður getur ekki haldið e-mail'inu sínu ef að það er hjá ISP'num manns. Nema að þeir hafi gert einhvern samning? (stórefa það)
-
- spjallið.is
- Póstar: 405
- Skráði sig: Þri 02. Sep 2003 14:52
- Hafðu samband:
Ég á afskaplega erfitt með að trúa því að þeir geti boðið upp á *ókeypis* niðurhal frá útlöndum (enda er það svosem hvergi tekið fram á síðunni þeirra). Bara 155Mbit tenging í gegnum Farice til Skotlands kostar litlar 100 millur á ári (skv. verðskránni frá því í haust - gæti hafa lækkað eitthvað síðan).
En það er auðvitað gaman að fá meiri hraða á ADSL-ið.
EDIT: „Fyrirtækið” er allavega staðsett á nákvæmlega sama stað og Firstmile, Hlíðasmára 12 svo þetta virðist vera eitthvað tengt. Símanúmerið er líka svotil það sama, 4141700 hjá Firstmile og 4141600 hjá Hive (eða eigum við að kalla það ITMobile.NET á Íslandi ehf?).
Son.is er hinsvegar eitthvað tengt Omega sjónvarpsstöðinni, sýnist mér. Þeir vilja auðvitað ekki vera eftirbátar Stöðvar 2 og Skjás 1.
En það er auðvitað gaman að fá meiri hraða á ADSL-ið.
EDIT: „Fyrirtækið” er allavega staðsett á nákvæmlega sama stað og Firstmile, Hlíðasmára 12 svo þetta virðist vera eitthvað tengt. Símanúmerið er líka svotil það sama, 4141700 hjá Firstmile og 4141600 hjá Hive (eða eigum við að kalla það ITMobile.NET á Íslandi ehf?).
Son.is er hinsvegar eitthvað tengt Omega sjónvarpsstöðinni, sýnist mér. Þeir vilja auðvitað ekki vera eftirbátar Stöðvar 2 og Skjás 1.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 241
- Skráði sig: Mið 07. Apr 2004 00:25
- Staðsetning: Gaflari
fyrirgefið ef ég spyr eins og sá sem ekkert veit en er ekki bt-net með firstmile dæmi líka?
ég er tengdur í gegnum þá aðalega vegna fýlu út í símann og voddafuck og þetta virkar ágætlega eftir að marr fór að hringja bara beint í netheim frekar en bt ef eitthvað var að
staffið hjá bt gat aldrei svarað neinu þeir myndu varla þekkja tölvu frá bréfapressu
ég er tengdur í gegnum þá aðalega vegna fýlu út í símann og voddafuck og þetta virkar ágætlega eftir að marr fór að hringja bara beint í netheim frekar en bt ef eitthvað var að
staffið hjá bt gat aldrei svarað neinu þeir myndu varla þekkja tölvu frá bréfapressu
Það sem þú veist ekki særir þig ekki og ég veit yfirleitt ekki neitt
-
- spjallið.is
- Hafðu samband:
gumol skrifaði:Er ekki 10 Gb/sek hraði á farice?
10Gbit/s eru virk núna en Farice hefur heildarflutningsgetu upp á 720Gbit/s (ekki 172Gbit/s eins og einhver sagði að ofan).
Þessi 10Gbit eru ekki einu sinni notuð að fullu núna (ég held meira að segja það sé bara brot af þessu notað).
Síðast þegar ég vissi var Og Vodafone t.a.m. bara með 155Mbit/s tengingu í gegnum Farice (spurði þá síðasta haust) og svo aftur 155MBit/s til BNA í gegnum Cantat-3.
Landssíminn er svo með eitthvað meira og svo nokkur önnur fyrirtæki og stofnanir; líklega HÍ og kannski bankarnir.
Svo nota Færeyingar líka Farice (þeir borga 20% af kostnaðinum).
Síðast breytt af skipio á Þri 23. Nóv 2004 09:21, breytt samtals 2 sinnum.
-
- spjallið.is
- Hafðu samband:
ParaNoiD skrifaði:fyrst þeir segja frítt download ... þá varla geta þeir rukkað fyrir eitthvað download?
Ef þeir geta framkvæmt slíkt kraftaverk án þess að fara á hausinn verð ég að taka ofan af fyrir þeim!
Annars væri svosem hægt að lækka bandvíddargjöldin talsvert ef t.d. 500 manns tækju sig saman og stofnuðu sína eigin netveitu bara fyrir eigin notkun. Þeir gætu þá leigt 155Mbit tengingu til Bretlands og hver fengi þá því sem næmi fastri 317Kbit tengingu til útlanda fyrir kannski 400.000 kr. á ári (Farice tengingin sjálf myndi kosta 200k á mann og svo er einhver auka rekstrarkostnaður). Með hámarksnýtingu fengju þeir 1193 GB í niðurhal á ári sem útleggst sem 335 krónur per GB. En þetta er auðvitað með hámarksnýtingu og afar ólíklegt að slíkt myndi nást. En ef notkunin væri kannski 1/3 af hámarksnýtingu værum við að tala um 1000 kr. per GB.
Það væri kannski hægt að hafa eitthvað minni pakka svoseem, 2000 manns gætu kannski fengið 100GB hver fyrir 100 þúsund á ári hver.
En það er auðvitað slatti dýrt ennþá!
Já þeir segja manni eiginlega ekki neitt, það kom auglýsing í Fréttablaðið i dag og stóð þar bara það sama og á heimasíðunni. Þótt svo að þetta sé girnilegt þá held ég að það sé eitthvað sem hangir á spýtunni. Annars er ég ekkert að fara að skipta um netþjón á næstunni.
"Carrot is good for your eyes, but can it answer your phone?"