HalistaX skrifaði:Moldvarpan skrifaði:sveinnerlings skrifaði:Haha mín hefur ekki enn farið á það stig að hökta, lagga eða frjósa í tíma og ótíma en fyrst þegar ég var að setja þetta allt upp þá gat maður alveg heyrt í viftunni byrja taka nokkra auka snúninga 8-). Spurning um að fá sér vatnskælingu, ert þú með svoleiðis?
andribolla skrifaði:Sæir
ég er nú sjálfur með plex server, og er búin að vera með hann í eithver ár en ég kannast ekki við þetta sem þið eruð að tala um hér að neðan ???
er einhver til í að útskýra ?
HalistaX skrifaði:EDIT2: Þetta er svoleiðis að rústa tölvuni minni! Hún höktir, laggar og frýs í tíma og ótíma á meðan þetta shit er að sync'a sig við draslið mitt.
sveinnerlings skrifaði:Haha já þetta er aðallega þungt í keyrslu þegar það er verið að synca en leið og það er búið ætti þetta ekki að vera neitt mál! Hvernig tölvu ertu með annars?
Kælingin er ekki vandamálið. Notandinn er vandamálið og inn á þær síður sem hann fer inná.
Þetta setup sem hann er með getur rokkað Plex léttilega.
V....var þetta skot á mig eða? T....takk?
Annars veit ég ekki hvað var að frétta með þetta, var bara með VLC opið ásamt Chrome og lét þetta allt saman mjöög illum látum á meðan þetta var í gangi. Annars held ég að CPU'ið mitt sé bara komið til ára sinna, enda orðinn 5 ára gamall. Getur það ekki bara verið eða?
Ef þetta var skot á mig samt, then just right back at you, minn kæri!
Já og nei.
Var samt ekki meint sem skot.
Pointið er að þetta er enn mjög góður vélbúnaður.
Þekki vel þennan örgjörva og þetta móðurborð.
Þú getur verið með Plex server, ofaní aðra vinnslu og það hefur lítil áhrif overall.
Ef þú ert að lenda í vandræðum með Plex eitt og sér(vandamál as in frostna eða tikka eða whatever), þá er eh að.
Plexið eitt og sér þarf ekki það mikið af vélbúnaðinum.
Svo, kickass og fleirra í þeim dúr er uppfullt af vírusum og allskonar viðbjóðs adaware, randsomware og ég veit ekki hvað.
Þannig ef þú ert mikið inná þeim síðum óvarinn, þá ertu pottþétt með eh skít í tölvunni.
Mín 5 cent, en skulum ekki hijacka þráðinn.
Haldið áfram að bítta aðgangi kútar.