rapport skrifaði:Valið stóð á milli þes að fá sér nýtt loftnet eða græju sem ræður við sarpinn og síma appið
Stefni á að nota ýmiskonar streymisþjónustur Netflix, Amazon, Emby...
Shield keyrir á AndroidTV en ekki Android, semsagt spes forkur af Android. PlayStore sýnir aðeins öpp sem eru AndroidTV compatible... eru Sarpurinn og Sjónvarp Símans appið þannig samhæfð? Held nefnilega ekki...
En ef það er hægt er að sideloada virkar þetta eflaust vel en spurning með fjarstýringu VS. touch controls.
rapport skrifaði:Valið stóð á milli þes að fá sér nýtt loftnet eða græju sem ræður við sarpinn og síma appið
Stefni á að nota ýmiskonar streymisþjónustur Netflix, Amazon, Emby...
Shield keyrir á AndroidTV en ekki Android, semsagt spes forkur af Android. PlayStore sýnir aðeins öpp sem eru AndroidTV compatible... eru Sarpurinn og Sjónvarp Símans appið þannig samhæfð? Held nefnilega ekki...
En ef það er hægt er að sideloada virkar þetta eflaust vel en spurning með fjarstýringu VS. touch controls.
FUCK!!!
En of seint að pæla í því núna
littli-Jake skrifaði:Hvaðan ertu að panta?
Vélin af Ebay frá UK og auka fjarstýringarnar og standurinn af Amazon.co.uk
Rúv appið virkar, Netflix og hef prófað að keyra Plex server á tækinu (tengt við SMB share af Freenas) og afspilunin er mjög fín. Er að reyna að fá Private internet access til að virka á græjunni (þarf hugsanlega að sideloada appinu) til að reyna að koma mér upp CBS all access áskrift.
bróðir minn á svona. horfði á hann spila wow og overwatch og hann sagði þetta væri bara fínt. leikirnir smooth og ekkert lagg. pínku delay en ekkert til að kvarta yfir nema þú sért að keppa í leikjum.
Penguin6 skrifaði:bróðir minn á svona. horfði á hann spila wow og overwatch og hann sagði þetta væri bara fínt. leikirnir smooth og ekkert lagg. pínku delay en ekkert til að kvarta yfir nema þú sért að keppa í leikjum.
Já það er fínt að streyma leikjum úr PC en nvidia leikjaþjónustan er það sem laggar svakalega, amk hjá okkur vdsl fólkinu.
keypti eina svona nvidia Shield TV vorið 2016 að mig minnir (þeir eru líka með tablet og gamepad græjur með þessu sama nvidia shield nafni)
búinn að nota mikið, youtube, netflix, kodi
frábært að geta gert voice search með lítilli og nettri fjarstýringu, þótt maður sé alltaf að gleyma hvar maður setti hana, mætti vera í sýnilegri lit
setti upp bunch af leikjum
mæli með leikjum: KOTOR, ocanhorn, magic rampage, this war of mine, never alone, trine 2, halflife 2, xenowerk, implosion, clarc, minecraft StoryMode, skyforce, radiant, reaper, meltdown
mæli með forritum: TED, KODI með addon Sarpurinn, ProjectM, Web browser
nota Web browser forritið með tengil á RÚV í favorites til að horfa á fréttir o.s.f.
í mínum Shield hef ég aðallega notað 60fps í 4k á 4.2.0 gæðum eða 24fps í 4k á 4.4.4 gæðum
verst að það er ekki hægt eða mitt setup styður allabegana ekki 30fps í 4k á 4.4.4 gæðum
veit ekki hvort þetta er sama með öll shield eða að sjónvarpið mitt styður ekki meir.
þetta er með Tegra X1 chippið og 3gb RAM aukreitis svo vel öflugt, ég valdi 16gb útgáfuna því hún er "hnjask-heldari/þolnari" fyrir að taka með í heimsóknir en 500gb HDD útgáfan sem kostar líka 50% meira, enda er með nóg af utanályggjandi geymslum.
nýrri Shield TV tölvan er smærri, en með sama chip og ram, en nýr controller og fjarstýringu, ekkert microsd slot og ekki mini usb port í nýju.
hef ekki notað plex streymi, installað apk, eða spilað emulators ennþá enda kann lítið á það
Fékk þetta svar frá Private internet access supportinu er varðar uppsetningu á vpn fyrir Nvidia shield
Hello Hjalti,
We offer our apologies that you have had to wait for a response to your inquiry.
Unfortunately we don’t support installing PIA directly onto the Nvidia shield at this time.
There may be instructions for this device provided on our community forums, but we’re not able to support these setups.
However, what we do recommend is setting up a router to connect to our service and then using your Nvidia shield behind this router. For more information on routers, we support the custom DD-WRT, Tomato, and pfSense router images. However, FlashRouters do provide routers that are preconfigured to work with PIA here: https://www.flashrouters.com/vpn-types/ ... rnetaccess
I’m sorry that we don’t support this device at this time. However, using a router-based setup should get you successfully connected with your Nvidia shield.
Please let us know if there’s anything else we can help you with.
Verkefni Morgundagsins er að koma Private internet Access vpn tunnel á Pfsense routerinn heima. Væri best í stöðunni að eingöngu þráðlausu tækin myndu nota PIA Vpn tunnelinn eða maður geti stilli það per Lan ip addressu.
Fann þennan! þráð á r/pfsense sem gæti virkað fyrir mig