Sælir,
Vantar hugmyndir um windows tölvu til að tengja við TV í stofu. Kröfurnar eru að hún sé hljóðlaus, ráði við 4k, vírað eth og taki ekki mikið pláss.
Eru til winbox á ebay sem geta virkað í þetta eða er best að vera með fartölvu í þessu?
nb. vil windows, ekki android eða r-pi
takk
HW fyrir HTPC - widows
-
- Besserwisser
- Póstar: 3171
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Re: HW fyrir HTPC - widows
Hef sjálfur verið að skoða vél sem myndi henta í sama tilgangi , var byrjaður að skoða Nvidia Shield en tók síðan eftir þessari vél:New 6th Generation Fanless Mini pc
Hef keypt þessa mini-pc af sama framleiðanda og sett upp Pfsense og er mjög sáttur við hana.
Hef keypt þessa mini-pc af sama framleiðanda og sett upp Pfsense og er mjög sáttur við hana.
Just do IT
√
√
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 998
- Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
- Staða: Ótengdur
Taka nýjustu kynslóð af Intel örgjörvum ef þú vilt geta notað Netflix í 4K
Kóði: Velja allt
"There's an adapter for that"
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 684
- Skráði sig: Þri 02. Jún 2009 14:37
- Staðsetning: Gardentown
New 6th Generation Fanless Mini pc
Ég á eimitt þessa nema með 5th gen örgjöva, það þarf bara að passa að hún sé á stað þar sem hún nær ágætis kælingu þar sem hún hitnar soldið, en síðan notaði ég bara kodi á hana og þá datt hitinn niður.
Ég á eimitt þessa nema með 5th gen örgjöva, það þarf bara að passa að hún sé á stað þar sem hún nær ágætis kælingu þar sem hún hitnar soldið, en síðan notaði ég bara kodi á hana og þá datt hitinn niður.
Lenovo Legion dektop.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 274
- Skráði sig: Fim 28. Apr 2016 20:17
Síðan eru lágt speccaðar NUC vélar líka fínar fyrir þetta, þó reyndar talsvert dýrari úti í búð hér á landi en aliexpress vélarnar sem er verið að benda á hérna.