Íslandspóstur

Allt utan efnis

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Íslandspóstur

Pósturaf Tbot » Mið 14. Des 2016 13:39

worghal skrifaði:
Risadvergur skrifaði:Endalaus ánægja mín með póstinn heldur áfram.

Mig langaði að forvitnast hvort einhver vissi eitthvað um verkferlana hjá póstinum?

Ég pantaði vöru á netinu.
- Tvær mismunandi sendingar
- Voru báðar í plast(poka)umslögum
- Bæði umslögin voru jafn stór, komust inn um bréfalúgu.
- Annað var borið heim að dyruml
- Hitt mátti ég sækja á pósthúsið. Þurfti ekki að borga neitt, bara að sækja.

Hef fengið vöru borna heim að dyrum af bréfberanum, þ.e. sá starfsmaður sem ber út bréfin en ekki bögglana.
- Varan var í pakka sem hefði aldrei komist inn um neina bréfalúgu.
- Veit að þetta er ekki einsdæmi.

Veit einhver svarið. Hvernig eru eiginlega verkferlarnir?

ég lennti í því á dögunum að ég pantaði tvo ps4 leiki af sömu netversluninni í bretlandi. Báðir leikirnir kostuðu 15 pund og var enginn sendingarkostnaður og þetta voru tvær panntanir svo þettu voru tvær sendingar. Fyrri sendingin kom á pósthúsið og var þar 1400kr í toll og gjöld en hinn fór einnig á pósthúsið en þá voru engin gjöld... þurfti bara að kvitta.

svo má ekki gleyma að ef það er frí sending, þá setur tollurinn bara auka 10% á heildar verðið og rukka svo toll og skatt af því! þetta eru glæpamenn!

Á hvaða forsendu setja þeir 10% á?

Það er ekki til nein frí sending heldur er þetta inni í heilarverðinu. Þá mundi ég halda að þetta falli undir CIF skilmála.
Tollur bætir þá gjöldum á uppgefna upphæð.

Risadvergur
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 31. Ágú 2016 19:47

Pósturaf Risadvergur » Mið 14. Des 2016 13:55

Mín umkvörtun snýst nú bara aðallega um það að það er eins og það sé engin samræming í neinu hjá póstinum. Látum liggja á milli hluta hvort að sami hluturinn er tollaður í eitt skiptið en ekki það næsta, ábyrgðin á því liggur líklegast hjá tollinum.

Hins vegar þetta að algerlega jafnstórir pakkar (a og b) séu a) borinn heim og b) sóttur á pósthús og berum saman við pakka c) sem er borinn heim þrátt fyrir að algerlega ljóst sé að pakkinn (c) komist ekki inn um bréfalúgu.

En eitt dæmið væri líka þetta: "Pakkinn þinn verður keyrður heim milli 17 og 22" sem er afhending sem virðist verða fyrir valinu hjá póstinum í svona 10% tilvika. Rétt að taka fram að ég merki alltaf við "sæki á pósthús" þegar ég fylli út tollaupplýsingarnar og heimkeyrslan virðist án gjalds.

Bara skil þetta fyrirtæki ekki.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6377
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mið 14. Des 2016 13:58

Tbot skrifaði:
worghal skrifaði:

Mig langaði að forvitnast hvort einhver vissi eitthvað um verkferlana hjá póstinum?

Hef fengið vöru borna heim að dyrum af bréfberanum, þ.e. sá starfsmaður sem ber út bréfin en ekki bögglana.

ég lennti í því á dögunum að ég pantaði tvo ps4 leiki af sömu netversluninni í bretlandi. Báðir leikirnir kostuðu 15 pund og var enginn sendingarkostnaður og þetta voru tvær panntanir svo þettu voru tvær sendingar. Fyrri sendingin kom á pósthúsið og var þar 1400kr í toll og gjöld en hinn fór einnig á pósthúsið en þá voru engin gjöld... þurfti bara að kvitta.

svo má ekki gleyma að ef það er frí sending, þá setur tollurinn bara auka 10% á heildar verðið og rukka svo toll og skatt af því! þetta eru glæpamenn!

Það er ekki til nein frí sending heldur er þetta inni í heilarverðinu. Þá mundi ég halda að þetta falli undir CIF skilmála.

það er frí sending. þetta er kostnaður sem seljandinn tekur á sig. Og ef þetta er inni í verðinu þá eru þeir hvort eð er að rukka fyrir það í uppgefna heildarverðinu.
ef aðeins 50$ eru borgaðir, þá á hvaða forsendu eiga þeir að bæta við 10%? ef að ég á að borga skatt af sendingunni þá er ég búinn að því með þessum 50$ sem voru borgaðir.

það er bókstaflega ENGIN ástæða fyrir þessari 10% álagningu og eru þetta tölur og alhæfingar sem tollurinn dregur úr rassgatinu á sér.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Mið 14. Des 2016 14:55

worghal skrifaði:
Tbot skrifaði:
worghal skrifaði:

það er frí sending. þetta er kostnaður sem seljandinn tekur á sig. Og ef þetta er inni í verðinu þá eru þeir hvort eð er að rukka fyrir það í uppgefna heildarverðinu.
ef aðeins 50$ eru borgaðir, þá á hvaða forsendu eiga þeir að bæta við 10%? ef að ég á að borga skatt af sendingunni þá er ég búinn að því með þessum 50$ sem voru borgaðir.

það er bókstaflega ENGIN ástæða fyrir þessari 10% álagningu og eru þetta tölur og alhæfingar sem tollurinn dregur úr rassgatinu á sér.

Hvaða textalykill kemur á kvittun frá tolli?

Ef einhver hlutur kostar ákveðna upphæð og inni í því er sendingarkostnaður, en seljandi segir 0 í sendingarkostnað, (því 0 í sendingarkostnaðer er ekki til) þá er það trúlega meðhöndlað sem CIF (cost, insurance, freight).

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 14. Des 2016 15:38

Tbot skrifaði:
Hvaða textalykill kemur á kvittun frá tolli?

Ef einhver hlutur kostar ákveðna upphæð og inni í því er sendingarkostnaður, en seljandi segir 0 í sendingarkostnað, (því 0 í sendingarkostnaðer er ekki til) þá er það trúlega meðhöndlað sem CIF (cost, insurance, freight).

CIF á bara ekkert að eiga við.

Þar sem að ég á að borga toll af flutningskostnaði sem að ég borga.
Ef að ég borga 0 krónur, þá borga ég líka 0 krónur í toll.

Þrátt fyrir að vissulega sé flutningskostnaður ekki ókeypis, þá á ég ekki að greiða toll af honum ef að ég borga hann ekki.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

fantis
Græningi
Póstar: 47
Skráði sig: Fös 16. Okt 2009 19:19

Pósturaf fantis » Mið 14. Des 2016 16:06

Oftar en einu sinni lent í því að ég fæ póstinn minn rifinn og opnaðann an leyfis. Þeir skila eftir límmiða sem segir að þeir hafa skoðað hann. :-k

71. gr. [Allir skulu njóta friðhelgi einkalífs, heimilis og fjölskyldu.
Ekki má gera líkamsrannsókn eða leit á manni, leit í húsakynnum hans eða munum, nema samkvæmt dómsúrskurði eða sérstakri lagaheimild. Það sama á við um rannsókn á skjölum og póstsendingum, símtölum og öðrum fjarskiptum, svo og hvers konar sambærilega skerðingu á einkalífi manns.
Þrátt fyrir ákvæði 1. mgr. má með sérstakri lagaheimild takmarka á annan hátt friðhelgi einkalífs, heimilis eða fjölskyldu ef brýna nauðsyn ber til vegna réttinda annarra]

Risadvergur
Fiktari
Póstar: 80
Skráði sig: Mið 31. Ágú 2016 19:47

Pósturaf Risadvergur » Mið 14. Des 2016 18:03

Ekki má gera líkamsrannsókn eða leit á manni, leit í húsakynnum hans eða munum, nema samkvæmt dómsúrskurði eða sérstakri lagaheimild. Það sama á við um rannsókn á skjölum og póstsendingum, símtölum og öðrum fjarskiptum, svo og hvers konar sambærilega skerðingu á einkalífi manns.
Þrátt fyrir ákvæði 1. mgr. má með sérstakri lagaheimild takmarka á annan hátt friðhelgi einkalífs, heimilis eða fjölskyldu ef brýna nauðsyn ber til vegna réttinda annarra]

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2409
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Mið 14. Des 2016 19:04

fantis skrifaði:Oftar en einu sinni lent í því að ég fæ póstinn minn rifinn og opnaðann an leyfis. Þeir skila eftir límmiða sem segir að þeir hafa skoðað hann. :-k

Væntanlega Tollurinn sem opnar pakkann, ekki íslandspóstur ?

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

brain
</Snillingur>
Póstar: 1047
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11

Pósturaf brain » Fim 15. Des 2016 07:29

Menn virðast ítrekað blanda sama Íslandspósti og Tollinum.
Síðast breytt af brain á Fös 16. Des 2016 07:26, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

einarhr
Vaktari
Póstar: 2011
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Staðsetning: 110 Reykjavík

Pósturaf einarhr » Fim 15. Des 2016 14:26

Black skrifaði:
fantis skrifaði:Oftar en einu sinni lent í því að ég fæ póstinn minn rifinn og opnaðann an leyfis. Þeir skila eftir límmiða sem segir að þeir hafa skoðað hann. :-k

Einmitt, væri ekki rétt að breyta titli skv því?

| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Höfundur
KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 16. Des 2016 13:14

einarhr skrifaði:
Black skrifaði:

Einmitt, væri ekki rétt að breyta titli skv því?

Upprunalegi pósturinn er ekkert að kvarta yfir tollmeðferð...

Þessi póstur var skrifaður til að starta umræðu um undarlega og óáreiðanlega verkferla hjá Íslandspósti. Ef menn vilja ræða tollmeðferð og -gjöld þá má alveg starta öðrum þræði til þess.

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32

Pósturaf upg8 » Fös 16. Des 2016 13:29

Einusinni sótti ég pakka í pósthús, gekk út með eitthvað sem einhver annar hafði pantað og ég tók eftir því þegar ég var á leiðinni heim... Veit ekki hvort það skrifast á tollinn eða Íslandspóst en það var svo sannarlega ekki sendanda að kenna.

Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"