Búrku bann

Allt utan efnis

linenoise
spjallið.is
Póstar: 411
Skráði sig: Þri 12. Júl 2011 16:35
Staða: Ótengdur

Re: Búrku bann

Pósturaf linenoise » Þri 11. Okt 2016 12:15

Hizzman skrifaði:Menningin okkar er það dýrmætasta og viðkvæmasta sem eigum, hún varð ekki til af sjálfu sér, það tók aldir að byggja hana en hún getur horfið á nokkrum áratugum.

Held það væri þá meira aðkallandi að banna internetið og erlent sjónvarp. Fólk er varla skrifandi lengur og enskuslettur tröllríða hér öllu. Fussum svei.

Munið svo eftir því þegar kom fullt af bátafólki frá Víetnam og skemmdi matinn okkar? Nú er varla hægt að fara út úr húsi án þess að rekast á asíska matsölustaði. Hvar er menningin? Hvar er kjötsúpan og hákarlinn???

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 11. Okt 2016 12:23

linenoise skrifaði:
urban skrifaði:Hann sagði einmitt að þetta væri spuning um hvernig er komið fram við konuna, nunnurnar velja það sjálfar að vera nunnur og geta gengið út ef að þær vilja.

Nunnur gangast sjálfviljugar undir almenna snargeðveiki og hafa val um að hætta því. Það eru líka til konur sem eru stoltar af því að klæða sig í þennan búning og ég veit ekki alveg hvernig á að þekkja þær í sundur.

Ef það yrði búrkubann á þessum kvenfrelsunarforsendum, myndi þá duga að spyrja konur hvort það sé þeirra forsendum og þær yrðu eingöngu sviptar klæðum eða færðar í fangelsi ef þeir segðu að kallinn sinn neyddi sig til þess? /s

Ef hins vegar konum væri gert eins auðvelt og mögulegt væri að fara frá körlum sem krefjast þess að þær klæði sig á þennan hátt, það er allt önnur nálgun. Efla fræðslu, efla kvennaathvörf, styðja hófsama múslima. Ekki henda fólki út úr landi ef það skilur við ofbeldisfullan maka. Almennt ef meiri peningur væri til, til að sinna heimilisofbeldi, myndi það líka hjálpa konum í þessari stöðu. Félagsleg pressa er fín. Það er til fullt af konum hér á Íslandi sem hentu af sér slæðunni, af því það voru félagslegar forsendur til þess.

Það að banna búrkur myndi bara fela vandamálið, NB vandamál sem er ekki einu sinni til á Íslandi.

Ok þú vilt halda áfram að tengja þetta við nunnurnar, þrátt fyrir að það er búið að benda þér á afhverju það er irrelevant.

En munurinn er fyrst og fremst kúgunin sem að á sér stað.
Þegar að nunnur verða kúguaðar og neyddar í þennan klæðnað, þá er allt í lagi að banna hann að sömu ástæðu.

Það að nunnan ákveði að gangast sjálfviljug undir "almenna snargeðveiki" er nefnilega akkurat hennar mál, hún ákvað það.
Konan í búrkunni, það eru einfaldlega gríðarlegar líkur á því að hún ákvað ekki neitt.

Síðan virðist þú þar að auki vera með gríðarlegar ranghugmyndir.
Það að banna búrkur er ekki samansem merki og að henda fólki úr landi.

Það banna búrkur segir þú að myndi fela vandamálið, hvernig felur það vandamálið ef að það hverfur ?
Kúgunin á bakvið búrkuna hverfur ekki, það veit ég vel, en kúgunartólið búrka hverfur.

Ég veit vel að kúgun getur haldið áfram á aðra vegu, en ef að búrka er bönnuð, þá myndi ég nú telja nokkuð öruggt að búrka sem kúgunartól myndi ekki eiga sér stað hér á landi áfram.

En þú endaðir einmitt á þessu.
NB vandamál sem er ekki einu sinni til á Íslandi.

Eigum við að bíða eftir því að þetta verði vandamál, til þess að fara svo að horfast í augu við það seinna ?
Það er ekkert mál, það er líka ekkert mál að banna þetta frá upphafi, úr því að þetta er ekki vandamál hérna, þá höfum við það bara þannig áfram að það verði ekki vandamál hérna.

En já, þetta með að þetta sé ekki vandamál hérna núna.
Er þá ekki bara ágætt að leyfa því að vera þannig, banna búrkuna og þá verður þetta vandamál ekki hérna.
Í staðin fyrir að gera ekkert og bíða eftir því að þetta verði vandamál, þar sem að vandamál verður þetta alveg klárlega, bara spurning um hvenær.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

linenoise
spjallið.is

Pósturaf linenoise » Þri 11. Okt 2016 12:38

urban skrifaði:Ok þú vilt halda áfram að tengja þetta við nunnurnar, þrátt fyrir að það er búið að benda þér á afhverju það er irrelevant.

Og þú heldur áfram að segja að konur geti ekki viljað þetta sjálfar.

urban skrifaði:Konan í búrkunni, það eru einfaldlega gríðarlegar líkur á því að hún ákvað ekki neitt.

Hvernig ætlarðu að ganga úr skugga með það?

urban skrifaði:Síðan virðist þú þar að auki vera með gríðarlegar ranghugmyndir.

Hvar sagði ég það? Ekki herma upp á mig þínar rangtúlkanir.

urban skrifaði:Það banna búrkur segir þú að myndi fela vandamálið, hvernig felur það vandamálið ef að það hverfur ?
Kúgunin á bakvið búrkuna hverfur ekki, það veit ég vel, en kúgunartólið búrka hverfur.

Karlar halda konum inni á heimilum sínum ef þær mega ekki fara út í búrku. Þetta hefur sýnt sig. Það leysir klárlega ekki vandamál.

urban skrifaði:En já, þetta með að þetta sé ekki vandamál hérna núna.
Er þá ekki bara ágætt að leyfa því að vera þannig, banna búrkuna og þá verður þetta vandamál ekki hérna.
Í staðin fyrir að gera ekkert og bíða eftir því að þetta verði vandamál, þar sem að vandamál verður þetta alveg klárlega, bara spurning um hvenær.

Þetta er fair point. Ég er ekki sammála þessu af ýmsum prinsippástæðum en kannski er þetta praktískast. Spurning hvort það standist mannréttindalög samt.

Skjámynd

Urri
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 356
Skráði sig: Þri 21. Jún 2016 19:42
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf Urri » Þri 11. Okt 2016 12:39

linenoise skrifaði:
Tbot skrifaði:Þá er það spurning hvort linenoise hafi verið í landi þar sem er áfengisbann, en hann hafi samt fengið sér áfengi.
Því honum finnst það sjálfsagt að borgarar þess lands eigi að aðlagast honum.

Veistu ég þekki fullt af fólki sem hefur fengið sér áfengi í Dubai. Þar er svo sannarlega áfengisbann.

Ég drakk oft vín með múslimum þegar ég var í Alsír í vinnuferðum. Þeir sögðu að sér þætti það gestrisni að bjóða vestrænum gestum upp á vín og taka þátt í því. Hins vegar í þriðju ferðinni minni var Ramadan og þá útskýrðu þeir að þeim þætti mikilvægara að fara eftir sinni túlkun á Kóraninum þegar væri Ramadan þannig að þeir fengu sér ekki vín með mér.

Það er áfengisbann á þegna landsins en áfengi er leyft fyrir túrista á hótelunum.

Fractal Design Define R5 Titanium // ASUS X99-A // Intel Core i7-5930K // ASUS GeForce STRIX GTX 980 Ti 6GB
HyperX Predator SSD 480GB M.2 PCIe // HyperX Predator 2400MHz 32GB (4x8GB)
EVGA SuperNOVA 1000 G2, 1000W PSU // Corsair Hydro H100i GTX

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 11. Okt 2016 12:48

linenoise skrifaði:
urban skrifaði:Ok þú vilt halda áfram að tengja þetta við nunnurnar, þrátt fyrir að það er búið að benda þér á afhverju það er irrelevant.

Og þú heldur áfram að segja að konur geti ekki viljað þetta sjálfar.

Það er ekki rétt, þú meirað segja qoutaðir hérna neðar sjálfur þar sme að ég sagði einmitt gríðarlegar líkur.

linenoise skrifaði:
urban skrifaði:Konan í búrkunni, það eru einfaldlega gríðarlegar líkur á því að hún ákvað ekki neitt.

Hvernig ætlarðu að ganga úr skugga með það?

Það er erfiðara, en eigum við þá að leyfa kúgun á hluta, vegna þess að það er möguleiki á að ekki allar konur í búrku séu kúgaðar ?
linenoise skrifaði:
urban skrifaði:Síðan virðist þú þar að auki vera með gríðarlegar ranghugmyndir.

Hvar sagði ég það? Ekki herma upp á mig þínar rangtúlkanir.

linenoise skrifaði:Ef hins vegar konum væri gert eins auðvelt og mögulegt væri að fara frá körlum sem krefjast þess að þær klæði sig á þennan hátt, það er allt önnur nálgun. Efla fræðslu, efla kvennaathvörf, styðja hófsama múslima. Ekki henda fólki út úr landi ef það skilur við ofbeldisfullan maka
Skal bara játa að ég misskildi þetta aðeins hjá þér, enda þarna ertu farinn að blanda saman fullt af málum og fjalla um miklu meira en búrkubann, ég einmitt ákvað upprunalega að tala um bara einn hluta af umræðunum í búrkubanni.

linenoise skrifaði:
urban skrifaði:Það banna búrkur segir þú að myndi fela vandamálið, hvernig felur það vandamálið ef að það hverfur ?

Karlar halda konum inni á heimilum sínum ef þær mega ekki fara út í búrku. Þetta hefur sýnt sig. Það leysir klárlega ekki vandamál.
Ertu semsagt að verða sammála því að Búrka sé kúgunartól ?

linenoise skrifaði:
urban skrifaði:En já, þetta með að þetta sé ekki vandamál hérna núna.

Þetta er fair point. Ég er ekki sammála þessu af ýmsum prinsippástæðum en kannski er þetta praktískast. Spurning hvort það standist mannréttindalög samt.

Það er aftur á móti spurning hvort að það séu mannréttindi að klæðast ákveðnum klæðnaði.

Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Staðsetning: Rvk

Pósturaf Tbot » Þri 11. Okt 2016 14:06

Ég verð að viðurkenna mistök.

http://www.telegraph.co.uk/women/life/b ... ear-veils/

thanks to a 2014 ECHR (European Court of Human Rights) ruling that banning the veil does not breach human rights.

Miðað við þetta er þá er búið að fara fyrir Evrópudómstólinn bann við burka og að það stríði ekki við mannréttindi að banna þann klæðnað.

Þá er þetta bara vinstri lið ásamt köppum eins og BB og SDG sem finnst gott að láta taka sig í r.gatið.

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2226
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Þri 11. Okt 2016 14:14

Moldvarpan skrifaði:http://people.howstuffworks.com/veil4.htm

Ég veit að það eru skiptar skoðanir á þessu, en mín skoðun er sú, að mér þætti eðlilegast fyrir þetta fólk og alla aðra innflytjendur, að aðlaga sig að menningu hvers lands fyrir sig. Og ef það þýðir að það þurfi að koma á búrku banni, þá verður það að vera svo.

semsé, ef þú myndir flytja til lands sem er stjórnað af múslimum, og værir kona (eða ættir konu) mynduð þið þá klæðast þessum fatnaði til að aðlaga ykkur að þeirra menningu?

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3174
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 11. Okt 2016 14:15

Tbot skrifaði:Ég verð að viðurkenna mistök.

thanks to a 2014 ECHR (European Court of Human Rights) ruling that banning the veil does not breach human rights.

Miðað við þetta er þá er búið að fara fyrir Evrópudómstólinn bann við burka og að það stríði ekki við mannréttindi að banna þann klæðnað.

Þá er þetta bara vinstri lið ásamt köppum eins og BB og SDG sem finnst gott að láta taka sig í r.gatið.

Og Góða fólkið sem þarf að láta alla vita að það er ekki rasistar getur sofið rólegt reikna ég með ef þetta yrði að lögum á Íslandi ?

Just do IT
  √

Tbot
/dev/null

Pósturaf Tbot » Þri 11. Okt 2016 14:19

kizi86 skrifaði:

Ég veit að það eru skiptar skoðanir á þessu, en mín skoðun er sú, að mér þætti eðlilegast fyrir þetta fólk og alla aðra innflytjendur, að aðlaga sig að menningu hvers lands fyrir sig. Og ef það þýðir að það þurfi að koma á búrku banni, þá verður það að vera svo.

semsé, ef þú myndir flytja til lands sem er stjórnað af múslimum, og værir kona (eða ættir konu) mynduð þið þá klæðast þessum fatnaði til að aðlaga ykkur að þeirra menningu?

Þú virðist sleppa nokkrum hlutum:
Ef landslög mæla svo fyrir þá verður þú að fara eftir þeim. Annars ferð þú í það að breyta þeim
Það er þitt val að flytja til landsins.

Tbot
/dev/null

Pósturaf Tbot » Þri 11. Okt 2016 14:21

Hjaltiatla skrifaði:

Og Góða fólkið sem þarf að láta alla vita að það er ekki rasistar getur sofið rólegt reikna ég með ef þetta yrði að lögum á Íslandi ?

Við vitum að þú er rasisti, því þú hatar hvíta kynstofninn.

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3174
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Staðsetning: ::1

Pósturaf Hjaltiatla » Þri 11. Okt 2016 14:21

Tbot skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:

Við vitum að þú er rasisti, því þú hatar hvíta kynstofninum.

Alls ekki, bara nota rök fyrir mínu máli , blanda ekki tilfinningum inní umræðuna.

Just do IT
  √

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2581
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31

Pósturaf Moldvarpan » Þri 11. Okt 2016 14:24

kizi86 skrifaði:

Já. EN ég sækist ekki eftir því að flytjast þangað. Nú, alltaf hægt að vera rebel og taka sénsinn á því að halda lífinu.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Þri 11. Okt 2016 15:05

Eins og kom fram hér á undan þá haga börn sér betur innan um alskonar fólk... Ekki skrítið þar sem ekki er búið að festa "reglur" samfélagsins í hausnum á þeim.

Svona umræður minna mig alltaf á lagið "litlir kassar á lækjarbakka"
Fólk er almennt svo fast í sínu umhverfi, hefur lítið lagt á sig til að kynna sér hlutina og ræðir samfélagsleg vandamál einungis út frá sínu eigin sjónarhorni án þess að pæla meira í því. (nú er ég ekki að tala beint til einhvers hérna heldur almennt)

Ég myndi aldrei ræða þessa hluti án þess að vera búinn að kynna mér þá persónulega eins og t.d. með því að lesa Kóraninn og hliðarrit hans.
Og með opnum hug, taka skoðunum annara með alvöru ekki bara búast við því að þeir viti ekkert um hvað þeir eru að tala.

Þegar svona umræður eru farnar að rata inn á tölvunörda spjall þá sýnir það bara að fólk er að vakna, leita sér að upplýsingum og vill ræða hlutina.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Þri 11. Okt 2016 15:19

Ekki viss um hvern þú átt við.

En mér þykir fáranlegt að gera kröfu á að fólk lesi kóraninn áður en það hefur skoðanir. Við erum að tala um búrkur, ekki trúnna sjálfa sem slíka.
Þó vissulega hafa eh túlkað kóraninn á misjafnann hátt.

Það er mjög auðvelt að kynna sér stöðu kvenna í þessum löndum. Hún er slæm.

Og ef skoðað er greinina/linkinn sem ég vísaði í fyrr í þræðinum, þá er litið á báðar hliðar málsins.
Það eru til konur sem finnast þetta í lagi.

En þegar fólk frá þessum löndum, sækist um að koma til okkar vestrænnu þjóða, er það of sterk krafa gerð, að biðja þau um að aðlagast viðkomandi þjóð og siðum í því landi? Enn bara að tala um búrkur.

Það þykir mér ekki.

Hizzman
Geek
Póstar: 836
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48

Pósturaf Hizzman » Þri 11. Okt 2016 15:33

linenoise skrifaði:
Hizzman skrifaði:Menningin okkar er það dýrmætasta og viðkvæmasta sem eigum, hún varð ekki til af sjálfu sér, það tók aldir að byggja hana en hún getur horfið á nokkrum áratugum.

Held það væri þá meira aðkallandi að banna internetið og erlent sjónvarp. Fólk er varla skrifandi lengur og enskuslettur tröllríða hér öllu. Fussum svei.

Munið svo eftir því þegar kom fullt af bátafólki frá Víetnam og skemmdi matinn okkar? Nú er varla hægt að fara út úr húsi án þess að rekast á asíska matsölustaði. Hvar er menningin? Hvar er kjötsúpan og hákarlinn???

Þú hefur takmarkaðan skilning á því hvað menning er, matur og afþreying er minnsti parturinn.

linenoise
spjallið.is

Pósturaf linenoise » Þri 11. Okt 2016 16:59

Hizzman skrifaði:Þú hefur takmarkaðan skilning á því hvað menning er, matur og afþreying er minnsti parturinn.

Ég var ekki að tala um afþreyingu, heldur tungumál. Okkar ástkæra, ylhýra. En blessaður, fræddu mig. Hvaða menning er þetta sem þú hefur þessar áhyggjur af?

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16568
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 11. Okt 2016 17:01

Mér finnst gúrkur góðar.

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1453
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Þri 11. Okt 2016 17:08

Moldvarpan skrifaði:En mér þykir fáranlegt að gera kröfu á að fólk lesi kóraninn áður en það hefur skoðanir.

Ég var ekki að ætlast til þess að neinum öðrum en sjálfum mér, frekar segi ég "veit ekki" en að bulla bara eitthvað sem ég held.
Það eru t.d. margar samantektir af kóraninum til, góðu hlutirnir, slæmu, ef þú lest bara annað hvort þá þýðir það bjögun á skoðunum þínum.

Og ég tók fram að ég væri ekki að tala um neinn séstakann.

Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1179
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Þri 11. Okt 2016 17:14

urban skrifaði:
Tbot skrifaði:
urban skrifaði:Ok búrkubann og ekki búrkubann.

Það er búið að nefna þetta með banka og sjoppu og álíka.
Ekkert mál, ég sem eigandi sjoppunnar má neita hverjum sem er um afgreiðslu, ég þarf bara að sýna fram á rétta og löglega leið til þess (það að manneskjan sé ljót, feit, gyðingur eða múslimi er ekki rétt og lögleg leið)

Ef að það sem að ég er að versla með, krefst þess að viðkomandi þekkist, þá er nú ekki mikið mál fyrir mig að fara fram á að sjá manneksjuna eða neita henni um afgreiðslu.

Þar að leiðandi er þessi punktur með að sjást og allt það fallinn um sjálft sig.

Ertu virkilega að reyna að halda þessu fram.

Það er búið að reyna þetta í nágrannalöndum okkar og málin enda alltaf á þann veg að eigandi er dæmdur sekur.
Því mótaðili veifar alltaf trúfrelsis plagginu. Og að sjálfsögðu lúffa alltaf stjórnvöld.

Einn af fáum stöðum þar sem tekið er öðru vísi á þessum er Frakkland, þar eru öll trúartákn bönnuð.

Byrjaðu nú á því að lesa það sem að ég skrifaði.

Ekkert mál, ég sem eigandi sjoppunnar má neita hverjum sem er um afgreiðslu, ég þarf bara að sýna fram á rétta og löglega leið til þess (það að manneskjan sé ljót, feit, gyðingur eða múslimi er ekki rétt og lögleg leið)

Nú ef að viðskiptin sem að eru að fara fram, krefjast þess að ég þekki viðkomandi, þá einfaldlega neita ég honum um afgreiðslu af þeim sökum.
Ef að viðkomandi er að kaupa kók með peningum, þá afgreiði ég manneskjuna með búrkuna alveg einsog ég afgreiði gaurinn á hjólinu í lúgunni.

Það er bara svo einfalt, ef að manneskjan ætlar að versla eitthvað sem að krefst þess að hún sanni hver hún er, þá bara einfaldlega sannar hún hver hún er, eða einfaldlega sleppir því að versla hlutinn.

Það er nefnilega málið, ég myndi alveg afgreiða einhvern, sem að borgar með peningum, og er í bílalúgu á mótórhjóli (og þar að leiðandi með hjálm) um eitthvað og gæti þess vegna gert það sama með manneskjuna í búrkunni.

En við vitum það vel að við löbbum einmitt ekki með hjálminn á okkur þegar að við förum í bankann, að kaupa bíl eða borga með korti, einfaldlega vegna þess að við þurfum að þekkjast og það á algerlega við um búrkuna lika.

Það allavega væri engan vegin hægt að kæra mig fyrir það að neita að selja menneksju með búrku áfengi ef að hún sýndi ekki á sér andlitið og skilríki sem að fylgja.
Það aftur á móti væri hægt að kæra mig fyrir að selja manneskju með búrku áfengi ef að hún væri undir 20 ára aldri, þar að leiðandi væri ég í fullum rétti til þess að neita viðkomandi um afgreiðslu.

Þannig að þetta sem að þú sagðir á einfaldlega ekki við.

Þetta snýst allt um það sem að ég boldaði.

Rangt ! Strætó bílstjóri í noregi var kærður (eða fyrirtækið) og ílla rakkaður niður eftir að hafa neitað að hleypa konu inn í strætóinn því hún vildi ekki taka af sér búrkuna. Afhverju heldur fólk alltaf að hlutirnir hérna verði eitthvað öðrýsi en úti þegar fleiri hundruðir múslimar eru konmnir hingað til landsins með sín eigin hverfi og hvað annað.

The US supreme court on Monday ruled in favor of Samantha Elauf, a Muslim woman who was denied a job at an Abercrombie & Fitch clothing store in Oklahoma because she wore a headscarf for religious reasons.

A Muslim woman who was forced to remove her hijab by police in Michigan claims her religious rights were violated, and she’s hoping a civil rights lawsuit will ensure other women don’t have the same experience.

Muslim woman sues Disney over wearing hijab at work

Canadians outraged: Veiled Muslim women not required to lift veil, prove ID at airports

SWEDISH school bans Swedish flag because it may be perceived as ‘racist’ and offensive certain ‘ethnic’ groups

Þannig að tæknilega séð jú þú gætir neitað þjónustu en þú mundir fá fjall af skít niður á þig og búðina þína.

Svona byrjar þetta og svo rólega gefa allir eftir vegna þess að það er annars rasistar !

Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Hizzman
Geek
Póstar: 836
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48

Pósturaf Hizzman » Þri 11. Okt 2016 18:08

linenoise skrifaði:
Hizzman skrifaði:Þú hefur takmarkaðan skilning á því hvað menning er, matur og afþreying er minnsti parturinn.

Ég var ekki að tala um afþreyingu, heldur tungumál. Okkar ástkæra, ylhýra. En blessaður, fræddu mig. Hvaða menning er þetta sem þú hefur þessar áhyggjur af?

tungumál er svo sem mikilvægt, en stóra málið eru gildin og siðirnir sem við erum flest hér sammála um að virða, þetta er ekki eitthvað sem kemur af sjálfu sér.

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari

Pósturaf Moldvarpan » Þri 11. Okt 2016 19:59

nidur skrifaði:
Moldvarpan skrifaði:En mér þykir fáranlegt að gera kröfu á að fólk lesi kóraninn áður en það hefur skoðanir.

Ég var ekki að ætlast til þess að neinum öðrum en sjálfum mér, frekar segi ég "veit ekki" en að bulla bara eitthvað sem ég held.
Það eru t.d. margar samantektir af kóraninum til, góðu hlutirnir, slæmu, ef þú lest bara annað hvort þá þýðir það bjögun á skoðunum þínum.

Og ég tók fram að ég væri ekki að tala um neinn séstakann.

Já, en held þú sért ekki enn alveg með. Þráðurinn heitir Búrku bann. Í þessari umræðu er mjög mjög auðvelt að fara útfyrir umræðuefnið.

Kóraninn og þeirra trú gæti verið alveg sér þráður útaf fyrir sig, ef þig langar að ræða það.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 11. Okt 2016 21:14

g0tlife skrifaði:Rangt ! Strætó bílstjóri í noregi var kærður (eða fyrirtækið) og ílla rakkaður niður eftir að hafa neitað að hleypa konu inn í strætóinn því hún vildi ekki taka af sér búrkuna. Afhverju heldur fólk alltaf að hlutirnir hérna verði eitthvað öðrýsi en úti þegar fleiri hundruðir múslimar eru konmnir hingað til landsins með sín eigin hverfi og hvað annað.

Það er ekki nauðsynlegt að þekkjast í strætó, ef að um búrku var að ræða, þá í raun kemur bílstjóranum ekkert við hvernig manneskjan lítur út.
En hefuru eitthverjar upplýsingar um þetta ?

The US supreme court on Monday ruled in favor of Samantha Elauf, a Muslim woman who was denied a job at an Abercrombie & Fitch clothing store in Oklahoma because she wore a headscarf for religious reasons.

A Muslim woman who was forced to remove her hijab by police in Michigan claims her religious rights were violated, and she’s hoping a civil rights lawsuit will ensure other women don’t have the same experience.

Muslim woman sues Disney over wearing hijab at work

Canadians outraged: Veiled Muslim women not required to lift veil, prove ID at airports

SWEDISH school bans Swedish flag because it may be perceived as ‘racist’ and offensive certain ‘ethnic’ groups

nú er talað um headscarf í efsta dæminu og geri ég ráð fyrir því að það sé Hijab, nr2 og nr3 er verið að tala um hijab, ég væri til í að sjá einhverjar staðreyndir um nr 4 og nr 5 tengist búrkubanni alveg nákvæmlega ekki neitt (væri samt til í að sjá source á því)

Hijab dettur mér ekki til hugar að tala fyrir banni á, það er alveg algerlega fáránlegt að ætla að bann það að mínu mati, það er ekkert annað en rasískt.
g0tlife skrifaði:Þannig að tæknilega séð jú þú gætir neitað þjónustu en þú mundir fá fjall af skít niður á þig og búðina þína.

Svona byrjar þetta og svo rólega gefa allir eftir vegna þess að það er annars rasistar !

Ef að búrkubann er til staðar þá þarf ég sem búðareigandi ekki að hafa áhyggjur af því.
Ef að búrkubann er ekki til staðar og ég þarf að geta séð hver viðkomandi er, þá myndi ég bara einfaldlega benda fólki á það, jújú það væri óhemju hellingur af fólki ignora staðinn eftir það, en það er ekki hægt að ætlast til þess að afgreiða t.d. áfengi án þess að það sjáist framan í manneskjuna.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 11. Okt 2016 21:19

Hizzman skrifaði:
linenoise skrifaði:

tungumál er svo sem mikilvægt, en stóra málið eru gildin og siðirnir sem við erum flest hér sammála um að virða, þetta er ekki eitthvað sem kemur af sjálfu sér.

Já og hvort helduru að hafi meiri áhrif á gildin og siðina hér á landi.

múslimar eða netflix ?
Pólverjar eða jútjúb ?

Helduru að gildin og siðirnir breytist ekki hér einsog annar staðar ?
Það eru allt önnur gildi og siðir í gangi núna en þegar að foreldrar þínir voru litlir og það tengist innflytjendum til landsins aðeins að hluta til, þar að stærstum hluta vegna hersins á sínum tíma.

Hann hitti nefnilega akkurat á réttan punkt, ef að þú hefur áhyggjur af menningu landsins þá þarftu að hafa miklu miklu miklu meiri áhyggjur af sjónvarpi og interneti en múslimum nokkurn tíman.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7585
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Þri 11. Okt 2016 21:21

Búrka er ekki íslenskt orð, þú mátt nota lambúsetta eða slæðulambúsetta...

Eða eyrnahlífar.

Who cares...

Skil í raun ekki af hverju fleiri eru ekki með slæðulambúsettur á Íslandi þegar semkaldast er.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 11. Okt 2016 21:42

rapport skrifaði:Búrka er ekki íslenskt orð, þú mátt nota lambúsetta eða slæðulambúsetta...

Eða eyrnahlífar.

Who cares...

Skil í raun ekki af hverju fleiri eru ekki með slæðulambúsettur á Íslandi þegar semkaldast er.

Þú gerir þér grein fyrir hvað er verið að tala um er það ekki ?

Annars hef ég aldrei séð orðið burqa vera þýtt sem slæðulambúsetta, hvað er Niqab þá eða Hijab ?