rapport skrifaði:Að það sé ekki kostnaður vegna innflytjenda. Áttu annann betri
Ég sagði ekki að það væri ekki kostnaður við innflytjendur, það er kostnaður við mig og þig sem við sjálfir stöndum ekki undir.
Meðal Íslendingur stendur ekki undir eigin samfélagslega kostnaði, til að dæmið gangi upp þurfa tekjur af verslun og þjónustu að vera teknar með í dæmið.Ég hef komið með 2 tilvitnaniir í áætlanir um kostnað vegna innflytjenda og þær koma ekki frá íslandi heldur Noregi og Svíþjóð. Þó svo að einhver íslendur pólitíkus hafi slegið fram kostnaðartölu upp á 5.5 milljónir per haus á ári.
OK... það dugar þér til að taka afstöðu, ekki mér. Ég vil hugsa þetta lengra og tel þetta nokkuð trygga fjárfestingu til lengri tíma..Slepptu þessu þjóðrembu bulli, það hefur enginn verið að tala um það. Heldur að við ættum fyrst að líta okkur nær með að styrkja þá sem minna mega sín hér á landi og koma sjúkrahúsum þessa lands í lag fyrst
Hvaða þjóðrembu? Ég var einfaldlega að benda á að Íslenidngar hika ekki við að valda samfélagslegum kostnaði í öðrum löndum en svo kemur hik á sumt fólk þegar við fáum tækifæri til að endurgjalda greiðann. Í stað þess að axla ábyrgð með öðrum þá viljum við bara áfram valda öðrum þjóðum auknum kostnaði og vísa vandamálinu frá okkur.Fyrst þú ert svona stoltur og þakklátur þá skaltu opna þitt heimili og borga þann kostnað sem hlýst af uppihaldi þeirra sem þú tækir inn á þig. Þar með getur þú slegið þig til riddara á eigin kostnað, en ekki annarra.
Þetta snýst um samfélagsleg málefni og þá menningu sem við viljum kenna okkur við. Ég sé samlegðaráhrif í því að auka þörf hér innanlands fyrir heilbrigisstarfsmenn og þeirri fyrir séðu þörf sem er fyrir heilbrigðisstarfsmenn vegna öldrunar þjóðarinnar auk annara jákvæðra hagrænna áhrifa.Við hin viljum byrja á því að koma innviðum þessa þjóðfélags í lag aftur.
Þið hin og við hin viljum það sama, það er ágreiningur um leið að sama markmiði.Nema þú sért fylgjandi þeirri stefnu að fólk yfir 60 og hvað þá 70 séu bara baggi á þessu þjóðfélagi.
Tekjutrygging lífeyris, öldrunarþjónusta o.þ.h. er gríðarlega stór hluti af kostnaði ríkisins en rétt eins og með alla aðra borgara þessa lands, þá vil ég ekki slá af réttindum þeirra eða takmarka þau við fjárhag ríkisins.
Það eru allir baggi á samfélaginu, bara mis miklir baggar. Jafnvel þeir sem þurfa aldrei á neinni þjónustu að halda eru baggar því að alltaf er gert ráð fyrir því að þeir muni þurfa þjónustu. Bara að þjónustan sé þeim aðgengileg kallar á fjárfestingu af hálfu ríkisins, að þurfa að hanna og manna kerfið.
En ekki að mér detti í hug að fyrir einhvern galdur að þú verðir sammála mér í þessu, nokkurntíman.
En raunin er að flóttafólk og innflytjendur eru ekkert verra fólk að meðaltali en Íslendingar og Ísland þarf virkilega á fleiri íbúum að halda til viðhalda þeim lífsgæðum sem hér eru til staðar í dag.
Að gera ekkert, að leyfa þjóðinni að eldast og bregðast ekki við þörfinni fyrir fleira fólk á vinnumarkaði er að mínu mati virkilega vitlaust.
Það liggur fyrir að við höfum ekki fjölgað okkur nóg og að Íslendingar í dag sækjast ekki í þessi störf sem mest þörf er á.
Meðalaldur sjúkraliða og lífeindafræðinga er kominn í c.a. 55ár, meðalaldur hjúkrunarfræðinga er rétt undir 50 og ástandið stefnir til verri vegar.
Miðað við að fjöldi aldraðra sé að aukast og þjóðin lítið að fjölga sér, er þá ekki augljós þörf fyrir erlent vinnuafl?
Einnig er ástandið svona hjá mörgum iðngreinum.
Þá spyr ég þessarar barnalegu spurningar:
Hvernig sérð þú fyrir þér að leysa úr þessum vandamálum öðruvísi en með því að taka vel á móti innflytjendum og flóttamönnum?
p.s. í þessu samhengi er vert að benda á að fjöldi innflytjenda þyrfti að margfaldast, sá fjöldi sem er að flytja til landsins undanfarin ár mun ekki duga til.
Getur verið að móttaka flóttamanna yrði það besta sem gæti komið fyrir Ísland í þessum efnum?
Það ert þú sem minntist á þjóðrembu.
"Meðal Íslendingur stendur ekki undir eigin samfélagslega kostnaði, til að dæmið gangi upp þurfa tekjur af verslun og þjónustu að vera teknar með í dæmið."
Þannig að taka inn innflytjendur verður allt í plús.
"OK... það dugar þér til að taka afstöðu, ekki mér. Ég vil hugsa þetta lengra og tel þetta nokkuð trygga fjárfestingu til lengri tíma."
Þessi setning segir ansi mikið um þig. Þegar þú þykist vita mikið meira um allt þetta mál heldur en aðilar í löndum sem hafa tekið og taka við margtfalt fleiri innflytjendum en Ísland.
Og ég leyfi mér að segja hafa hafa trúlega aðeins meira vit á þessu heldur en þú.
http://www.svt.se/nyheter/regionalt/dal ... sylansokan
Hér er nýjasta dæmið um heimtufrekju innflytjenda.
Því miður er hægt að segja hrein út um það, að þetta er ekki flóttafólk að flýja stríðsástand eða ofsóknir.
Viðbót:
Allt flott hjá Svíum
http://denkorteavis.dk/2015/flygtningeb ... dt-hjemme/