Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Allt utan efnis

Hversu marga flóttamenn á Ísland að taka á móti?

500
58
54%
1.000
13
12%
1.500
4
4%
2.000
3
3%
2.500
3
3%
3.000
3
3%
5.000
3
3%
10.000
21
19%
 
Samtals atkvæði: 108


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Fim 29. Okt 2015 02:37

rapport skrifaði:
Að það sé ekki kostnaður vegna innflytjenda. Áttu annann betri


Ég sagði ekki að það væri ekki kostnaður við innflytjendur, það er kostnaður við mig og þig sem við sjálfir stöndum ekki undir.

Meðal Íslendingur stendur ekki undir eigin samfélagslega kostnaði, til að dæmið gangi upp þurfa tekjur af verslun og þjónustu að vera teknar með í dæmið.

Ég hef komið með 2 tilvitnaniir í áætlanir um kostnað vegna innflytjenda og þær koma ekki frá íslandi heldur Noregi og Svíþjóð. Þó svo að einhver íslendur pólitíkus hafi slegið fram kostnaðartölu upp á 5.5 milljónir per haus á ári.


OK... það dugar þér til að taka afstöðu, ekki mér. Ég vil hugsa þetta lengra og tel þetta nokkuð trygga fjárfestingu til lengri tíma.

Slepptu þessu þjóðrembu bulli, það hefur enginn verið að tala um það. Heldur að við ættum fyrst að líta okkur nær með að styrkja þá sem minna mega sín hér á landi og koma sjúkrahúsum þessa lands í lag fyrst
.

Hvaða þjóðrembu? Ég var einfaldlega að benda á að Íslenidngar hika ekki við að valda samfélagslegum kostnaði í öðrum löndum en svo kemur hik á sumt fólk þegar við fáum tækifæri til að endurgjalda greiðann. Í stað þess að axla ábyrgð með öðrum þá viljum við bara áfram valda öðrum þjóðum auknum kostnaði og vísa vandamálinu frá okkur.

Fyrst þú ert svona stoltur og þakklátur þá skaltu opna þitt heimili og borga þann kostnað sem hlýst af uppihaldi þeirra sem þú tækir inn á þig. Þar með getur þú slegið þig til riddara á eigin kostnað, en ekki annarra.


Þetta snýst um samfélagsleg málefni og þá menningu sem við viljum kenna okkur við. Ég sé samlegðaráhrif í því að auka þörf hér innanlands fyrir heilbrigisstarfsmenn og þeirri fyrir séðu þörf sem er fyrir heilbrigðisstarfsmenn vegna öldrunar þjóðarinnar auk annara jákvæðra hagrænna áhrifa.

Við hin viljum byrja á því að koma innviðum þessa þjóðfélags í lag aftur.


Þið hin og við hin viljum það sama, það er ágreiningur um leið að sama markmiði.


Nema þú sért fylgjandi þeirri stefnu að fólk yfir 60 og hvað þá 70 séu bara baggi á þessu þjóðfélagi.


Tekjutrygging lífeyris, öldrunarþjónusta o.þ.h. er gríðarlega stór hluti af kostnaði ríkisins en rétt eins og með alla aðra borgara þessa lands, þá vil ég ekki slá af réttindum þeirra eða takmarka þau við fjárhag ríkisins.

Það eru allir baggi á samfélaginu, bara mis miklir baggar. Jafnvel þeir sem þurfa aldrei á neinni þjónustu að halda eru baggar því að alltaf er gert ráð fyrir því að þeir muni þurfa þjónustu. Bara að þjónustan sé þeim aðgengileg kallar á fjárfestingu af hálfu ríkisins, að þurfa að hanna og manna kerfið.

En ekki að mér detti í hug að fyrir einhvern galdur að þú verðir sammála mér í þessu, nokkurntíman.


En raunin er að flóttafólk og innflytjendur eru ekkert verra fólk að meðaltali en Íslendingar og Ísland þarf virkilega á fleiri íbúum að halda til viðhalda þeim lífsgæðum sem hér eru til staðar í dag.

Að gera ekkert, að leyfa þjóðinni að eldast og bregðast ekki við þörfinni fyrir fleira fólk á vinnumarkaði er að mínu mati virkilega vitlaust.

Það liggur fyrir að við höfum ekki fjölgað okkur nóg og að Íslendingar í dag sækjast ekki í þessi störf sem mest þörf er á.

Meðalaldur sjúkraliða og lífeindafræðinga er kominn í c.a. 55ár, meðalaldur hjúkrunarfræðinga er rétt undir 50 og ástandið stefnir til verri vegar.

Miðað við að fjöldi aldraðra sé að aukast og þjóðin lítið að fjölga sér, er þá ekki augljós þörf fyrir erlent vinnuafl?

Einnig er ástandið svona hjá mörgum iðngreinum.


Þá spyr ég þessarar barnalegu spurningar:

Hvernig sérð þú fyrir þér að leysa úr þessum vandamálum öðruvísi en með því að taka vel á móti innflytjendum og flóttamönnum?

p.s. í þessu samhengi er vert að benda á að fjöldi innflytjenda þyrfti að margfaldast, sá fjöldi sem er að flytja til landsins undanfarin ár mun ekki duga til.

Getur verið að móttaka flóttamanna yrði það besta sem gæti komið fyrir Ísland í þessum efnum?


Það ert þú sem minntist á þjóðrembu.

"Meðal Íslendingur stendur ekki undir eigin samfélagslega kostnaði, til að dæmið gangi upp þurfa tekjur af verslun og þjónustu að vera teknar með í dæmið."
Þannig að taka inn innflytjendur verður allt í plús.

"OK... það dugar þér til að taka afstöðu, ekki mér. Ég vil hugsa þetta lengra og tel þetta nokkuð trygga fjárfestingu til lengri tíma."
Þessi setning segir ansi mikið um þig. Þegar þú þykist vita mikið meira um allt þetta mál heldur en aðilar í löndum sem hafa tekið og taka við margtfalt fleiri innflytjendum en Ísland.
Og ég leyfi mér að segja hafa hafa trúlega aðeins meira vit á þessu heldur en þú.


http://www.svt.se/nyheter/regionalt/dal ... sylansokan
Hér er nýjasta dæmið um heimtufrekju innflytjenda.
Því miður er hægt að segja hrein út um það, að þetta er ekki flóttafólk að flýja stríðsástand eða ofsóknir.

Viðbót:
Allt flott hjá Svíum
http://denkorteavis.dk/2015/flygtningeb ... dt-hjemme/



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fim 29. Okt 2015 13:31

Það ert þú sem minntist á þjóðrembu.

"Meðal Íslendingur stendur ekki undir eigin samfélagslega kostnaði, til að dæmið gangi upp þurfa tekjur af verslun og þjónustu að vera teknar með í dæmið."
Þannig að taka inn innflytjendur verður allt í plús.


Já/nei, það segir sig sjálft að með því að fjölga vinnandi fólki þá eykst framleiðsla í hagkerfinu.

Þó að Innflytjendurnir sjálfir sem einhverskonar bókhaldseining séu í mínus þá finnst mér það ekki flókinn útreikningur að samfélagið í heild græði á komu þeirra og atvinnuþátttöku.

"OK... það dugar þér til að taka afstöðu, ekki mér. Ég vil hugsa þetta lengra og tel þetta nokkuð trygga fjárfestingu til lengri tíma."
Þessi setning segir ansi mikið um þig. Þegar þú þykist vita mikið meira um allt þetta mál heldur en aðilar í löndum sem hafa tekið og taka við margtfalt fleiri innflytjendum en Ísland.
Og ég leyfi mér að segja hafa hafa trúlega aðeins meira vit á þessu heldur en þú.


Ég er ekki að þykjast vita betur, ég er að segja frá því hvaða forsendum ég byggi mína skoðun á.

Þetta er samtal sem við eigum hérna og í raun skiptir litlu hver veit meira, erum við ekki að reyna að vera málefnaleg?

Það sem ég veit um þessi mál byggir að miklu leiti samtölum við fólk sem er mér nákomið, bæði í fjölskyldunni, vinahópnum og í vinnunni og er að starfa á þessum vettvangi.

http://www.svt.se/nyheter/regionalt/dalarna/nagra-vill-ta-tillbaka-sin-asylansokan
Hér er nýjasta dæmið um heimtufrekju innflytjenda.


Þarna í greininni er þetta nú útskýrt og talin ósköp eðlileg viðbrögð af hálfu innflytjendanna m.v. þau svör sem Kurt Podgorski bæjarstjórinn í bænum lét hafa eftir sér í fréttinni.

Því miður er hægt að segja hrein út um það, að þetta er ekki flóttafólk að flýja stríðsástand eða ofsóknir.


OK, það getur vel verið að sumir séu að flýja til að elta drauminn um betra líf annarstaðar, það er líka fínt. Við þurfum innflytjendur OG flóttamenn.



Þetta ástand getur skapast og eins og viðurkennt er þarna í fréttinni, þá er skólinn búinn að missa alla stjórn á ástandinu. En það eru nokkrir skólar hér í Reykjavík sem glíma við nákvæmlega sama vanda og þá vegna íslenskra barna og unglinga. Foreldrar eru að mæta í skólann til að hafa viðveru og tryggja að kennsla geti farið fram.

Þín skoðun virðist vera að við ættum að forðast vandamálin en mín skoðun er að við ættum að takast á við þau því að með því að gera það þá styrkjum við okkar samfélag og okkar velferð.

Þú sleppir því svo alfarið að svara aðal spurningunni.

Nú þegar fleiri og fleiri starfsstéttir hér innanlands eru við það að deyja út vegna þess að nýliðun hefur verið svo lítil, þá er fyrir séð að íslenskt samfélag mun ekki geta veitt, heilbrigðisþjónustu, velferðarþjónustu, menntun eða byggt húsnæði, lagt rafmagn, pípulagnir, vegi o.s.frv.

Auk þess verður kostnaður við þessa þjónustu gríðarlega hár en fólk á vinnumarkaði mun fækka stórlega og þ.a.l. framleiðsla og skattgreiðslur bæði fólks og fyrirtækja.

Hvað vilt þú gera til að tryggja að þessir innviðir og þessi lífsgæði fari ekki í hundana á næstu 10-30 árum?

Heldur þú að það verði hægt að viðhalda óbreyttu ástandi, óbreyttum lífsgæðum?

Eftir 5 ár skv. mannfjöldaspá Hagstofunar.

0-18 ára hefur fjölgað um 3%

67+ hefur fjölgað um 15%

19-67 hefur fjölgað um 2%



Eftir 10 ár skv. mannfjöldaspá Hagstofunar.

0-18 ára hefur fjölgað um 7%

67+ hefur fjölgað um 36%

19-67 hefur fjölgað um 5%



Eftir 15 ár skv. mannfjöldaspá Hagstofunar.

0-18 ára hefur fjölgað um 7%

67+ hefur fjölgað um 61%

19-67 hefur fjölgað um 7%



Eftir 20 ár skv. mannfjöldaspá Hagstofunar.

0-18 ára hefur fjölgað um 7%

67+ hefur fjölgað um 84%

19-67 hefur fjölgað um 9%



Við þurfum að fylla skarð þeirra sem hverfa að vinnumarkaði og næstum tvöfalda þjónustu við aldraða en einungis með því að fjölga fólki á vinnumarkaði um 9%

Málið er að þegar markaðurinn er að vaxa, nýsköpun að blómstra o.þ.h. þá hverfur fólk úr þessum störfum og fer að gera eitthvað annað, eins og raunin hefur verið.

Ég mundi gjarnan vilja fá einhver svör, hvernig á að tækla þetta vandamál öðruvísi en með því að reyna að fjölga aðfluttum Íslendingum, innflytjendum og vonandi flóttamönnum.

Það munu fylgja því vandamál, ég hef aldrei sagt að það geri það ekki. En ég er viss um að Ísland mun hafa það mikla þörf fyrir vinnuafl að verkefnaskortur og atvinunleysi verður í algjöru lágmarki.

Það eina sem mun geta stoppað okkur í þessu öllusaman eru fordómar og mismunun gagnvart innflytjendum sem ég er því miður viss um að við munum ekki ná að ala úr okkur.

Það er hænan í mínum augum, vandamál með innfletjendur er svo eggið.

Fyrst þurfum við að gera okkur ljóst að við þurfum á innflytjendum að halda og að þeir séu lausnin á okkar sjálfskaparvíti að vera ekki að fjölga okkur nóg.

Þetta er það sem lífsgæði okkar hafa byggst upp á, að fólk er ekki með risastórar fjölskyldur á framfæri, næg vinna hefur verið fyrir alla o.s.frv. o.s.frv.

Við því miður, í einhverri græðgi hættum að skaffa samfélaginu nægilegt fólk til að viðhalda þessu.

Fyrir vikið höfum við brunnið inni með vandamálið og þurfum að flytja inn fólk.

Þetta gæti varla verið einfaldara og skýrara.

Skítt með það að því muni fylgja einhver vandamál sem við erum ekki vön, það er eitthvað sem við þurfum að takast á við líka en þetta er fórn sem við verðum að færa ef við ætlum ekki að fara með þetta samfélag okkar aftur til fornaldar í mannréttindum og lífsgæðum.




Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Þri 03. Nóv 2015 09:24

Það er ágætt að lifa í draumheimum.
En þetta er því miður raunveruleikinn,
http://www.bloomberg.com/news/articles/ ... -integrate

Ætla bara að vera meðan stríðsástand og læra enga þýsku eða samlagast, en samt heimta að fá alla styrki sem það getur.
Flott sem einn segir, að þegar hann er kominn með börn þá ætlar hann að flytja til baka svo börnin verði góðir múslimir.

Þarft ekkert að minnast á þennan sem vísar til þess að það sé trúarbragðafrelsi. Blaðrari sem er að reyna að fela raunveruleikann.

"Skítt með það að því muni fylgja einhver vandamál sem við erum ekki vön, það er eitthvað sem við þurfum að takast á við líka en þetta er fórn sem við verðum að færa ef við ætlum ekki að fara með þetta samfélag okkar aftur til fornaldar í mannréttindum og lífsgæðum."

Það sem ég segi, það er auðvelt að lifa í draumheimum.
Það fylgir þessu gríðarleg vandamál, bæði trúarbragðaleg og menningarleg.
Fórn sem við verðum að færa, rangt við þurfum ekkert að færa hana, heldur eru innflytjendur teknir inn á okkar forsendum ekki þeirra.
Þetta er næstum rétt, mannréttindi munu fara aftur til fornaldar ef við hleypum inn ótakmörkuðum fjölda innflytjenda.


=> Að lesa í gegnum komment hjá þér er ekki hægt að komast að annarri niðurstöðu:

1. Þú ert múslimi, þannig að þú vilt fjölga trúbræðrum þínum hér á landi.
2. Ert á móti jafnrétti kynjanna, því rauði þráðurinn í gegnum ansi margt hjá múslinum er að konan er eign föðurs/eiginmanns
3. Tilbúinn að eyða almannafé án þess að skoða hvað er að gerast í nágrannalöndum okkar og hvað er hægt að gera til að forðast að lenda í sömu ógöngum og þau.
4. Ert með allt á hreinu hvernig á að leysa öll þessi mál, þannig að þetta eru bara heimskingjar sem vita ekkert hvað þeir eru að gera eða segja sem vinna við innflytjendamál hjá öðrum þjóðum. Eða eru að sýna fram á raunkostnað við þennan innflytjendastraum.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf dori » Þri 03. Nóv 2015 09:53

Tbot skrifaði:=> Að lesa í gegnum komment hjá þér er ekki hægt að komast að annarri niðurstöðu:

1. Þú ert múslimi, þannig að þú vilt fjölga trúbræðrum þínum hér á landi.
2. Ert á móti jafnrétti kynjanna, því rauði þráðurinn í gegnum ansi margt hjá múslinum er að konan er eign föðurs/eiginmanns
3. Tilbúinn að eyða almannafé án þess að skoða hvað er að gerast í nágrannalöndum okkar og hvað er hægt að gera til að forðast að lenda í sömu ógöngum og þau.
4. Ert með allt á hreinu hvernig á að leysa öll þessi mál, þannig að þetta eru bara heimskingjar sem vita ekkert hvað þeir eru að gera eða segja sem vinna við innflytjendamál hjá öðrum þjóðum. Eða eru að sýna fram á raunkostnað við þennan innflytjendastraum.
Þú ert hálfviti.

Sko, ég kann þennan leik líka.



Skjámynd

Legolas
Geek
Póstar: 818
Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
Reputation: 2
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Legolas » Þri 03. Nóv 2015 13:47

dori skrifaði:
Tbot skrifaði:=> Að lesa í gegnum komment hjá þér er ekki hægt að komast að annarri niðurstöðu:

1. Þú ert múslimi, þannig að þú vilt fjölga trúbræðrum þínum hér á landi.
2. Ert á móti jafnrétti kynjanna, því rauði þráðurinn í gegnum ansi margt hjá múslinum er að konan er eign föðurs/eiginmanns
3. Tilbúinn að eyða almannafé án þess að skoða hvað er að gerast í nágrannalöndum okkar og hvað er hægt að gera til að forðast að lenda í sömu ógöngum og þau.
4. Ert með allt á hreinu hvernig á að leysa öll þessi mál, þannig að þetta eru bara heimskingjar sem vita ekkert hvað þeir eru að gera eða segja sem vinna við innflytjendamál hjá öðrum þjóðum. Eða eru að sýna fram á raunkostnað við þennan innflytjendastraum.
Þú ert hálfviti.

Sko, ég kann þennan leik líka.


Og þú (dori) óviti og sennilegast táningur


INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R
+ DELL P2714H

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Þri 03. Nóv 2015 15:19

Tbot skrifaði:=> Að lesa í gegnum komment hjá þér er ekki hægt að komast að annarri niðurstöðu:

1. Þú ert múslimi, þannig að þú vilt fjölga trúbræðrum þínum hér á landi.
2. Ert á móti jafnrétti kynjanna, því rauði þráðurinn í gegnum ansi margt hjá múslinum er að konan er eign föðurs/eiginmanns
3. Tilbúinn að eyða almannafé án þess að skoða hvað er að gerast í nágrannalöndum okkar og hvað er hægt að gera til að forðast að lenda í sömu ógöngum og þau.
4. Ert með allt á hreinu hvernig á að leysa öll þessi mál, þannig að þetta eru bara heimskingjar sem vita ekkert hvað þeir eru að gera eða segja sem vinna við innflytjendamál hjá öðrum þjóðum. Eða eru að sýna fram á raunkostnað við þennan innflytjendastraum.


Þetta lýsir þér betur en mér.

1) Ég er ekki múslimi, mér gæti ekki verið meira sama um hverrar trúar fólk er enda er trúfrelsi á Íslandi og ég virði það.

2) Ég er femínisti og algjörlega óháð trú, þá eru lög á Íslandi sem fólki ber að virða óháð trúarbrögðum.

3) Ég fatta ekki þetta atriði hjá þér, ég er tilbúinn að eyða opinberu fé í að byggja upp innvði og tryggja að hér sé fólk til að sinna þeirri grunnþjónustu sem velferð borgarana byggir á.

4) Ég hef ekki hugmynd um hvernig á að leysa mörg þessara vandamála en hef enga trú á að þau séu óleysanleg og fulla trú á að hægt sé að leysa þau enda hafa þau verið blásin upp í vitleysu og tekin útfyrir sviga sem sérstök vandamál við innflytjendur þegar raunin er að þetta eru vandamál sem við erum hvort sem er að glíma við sjálf að mörgu leiti.


Þú hefur ekki svarað mér hvaða lausn þú hefur á þessu fyrirsjáanlega vandamáli, að hér verði ekki nógu margir á vinnumarkaði til að tryggja efnahagslegan vöxt og/eða þá þjónustu sem ætlast er til af grunninnviðum samfélagsins.



Skjámynd

hakkarin
Bannaður
Póstar: 826
Skráði sig: Mið 09. Feb 2011 01:37
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf hakkarin » Mið 04. Nóv 2015 13:07





Hamsurd
Bannaður
Póstar: 110
Skráði sig: Fim 13. Sep 2012 19:14
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Hamsurd » Mið 04. Nóv 2015 19:26

hakkarin skrifaði:http://www.breitbart.com/london/2015/11/03/swedish-news-site-editor-flood-country-with-isis-so-anti-immigrant-swedes-are-exiled/

Þarf eitthvað að segja?


D I S G U S T I N G.

Lets see what OP and his sidekick shit-head say about this.

https://youtu.be/wxrWz9XVvls



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mið 04. Nóv 2015 20:32

Hamsurd skrifaði:
hakkarin skrifaði:http://www.breitbart.com/london/2015/11/03/swedish-news-site-editor-flood-country-with-isis-so-anti-immigrant-swedes-are-exiled/

Þarf eitthvað að segja?


D I S G U S T I N G.

Lets see what OP and his sidekick shit-head say about this.

https://youtu.be/wxrWz9XVvls


OK... villtu að ég kommenti á þetta?

Fyrir það fyrsta þá giska ég á að um húmor sé að ræða en samt nokkuð beittur.

Mr Stig-Matz told Breitbart London that his remark about Islamic State was ironic and that the article is supposed to be satirical.



Vil svo minna á að ég er að spyrja ítrekað um svar við einni spurningu:

Þú hefur ekki svarað mér hvaða lausn þú hefur á þessu fyrirsjáanlega vandamáli, að hér verði ekki nógu margir á vinnumarkaði til að tryggja efnahagslegan vöxt og/eða þá þjónustu sem ætlast er til af grunninnviðum samfélagsins.


Ég er búinn að fara í gegnum mannfhjöldaspá Hagstofunar hér í öðru innleggi en í grófum dráttum þá fjölgar fólki á grunnskólaaldri um 5-7% á næstu 20 árum, fólki á vinnumarkaði um 5-7% líka, en fólki yfir 67 ára fjölgar um meira en 80% með tilheyrandi kostnaði og þjónustuþörf.

Er enginn með aðra lausn en að taka við flóttamönnum og innflytjendum í þúsundavís?

Halló!!! er einhver heima?




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Klara » Mið 04. Nóv 2015 21:35

Innflytjendur og flóttafólk er ekki hópur sem er hingað kominn til þess að skeina rössum gamals fólks. Það að þú sért alltaf að vísa í elliheimilin til þess að styðja innflutning er ekkert sérstaklega vinveitt afstaða.

"Þú lærðir verkfræði já í Sýrlandi. Velkominn til Íslands, hér er tuska og ný bleyja. Það þarf að skipta á Maríu"

Innflytjendur og flóttafólk eldast líka.

Þú ættir kannski að velta því fyrir þér að tækniþróun mun leysa mörg störf af hólmi á næstu áratugum. Þú ert líklegast ekki að taka það með í rekninginn. Heimurinn breytist ekki bara með tilliti til fjölda mannkyns.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mið 04. Nóv 2015 22:06

Klara skrifaði:Innflytjendur og flóttafólk er ekki hópur sem er hingað kominn til þess að skeina rössum gamals fólks. Það að þú sért alltaf að vísa í elliheimilin til þess að styðja innflutning er ekkert sérstaklega vinveitt afstaða.

"Þú lærðir verkfræði já í Sýrlandi. Velkominn til Íslands, hér er tuska og ný bleyja. Það þarf að skipta á Maríu"

Innflytjendur og flóttafólk eldast líka.

Þú ættir kannski að velta því fyrir þér að tækniþróun mun leysa mörg störf af hólmi á næstu áratugum. Þú ert líklegast ekki að taka það með í rekninginn. Heimurinn breytist ekki bara með tilliti til fjölda mannkyns.


Ég var ekki að eyrnamerkja þeim nein sérstök störf, ég var að benda á hvar þörfin er augljós.

Þegar það eru komnir fleiri góðir arabískir skyndibitastaðir í miðbæinn, þá kannski loka bæjarins beztu og fólkið þar fer að vinna á elliheimili, það er enginn að segja að innflytjendur far ieitthvað frekar í þau störf en önnur.

Þá hef ég einnig bent á að framleiðni, framleiðsla og stærð hagkerfisins vex ekki ef fólki á vinnumarkaði fækkar, ekki nema til komi einhver stórkostleg tækni sem gjörbylti hlutunum.

Auðvitað eldast flóttamenn og innflytjendur og raunin er einfaldlega sú að ef þetta fólk fjölgar sér hraðar en Íslendingar, þá er þetta fólkið sem mun erfa Ísland.

Er ekki okkar eina von að við byrjum sem fyrst að kenna þeim íslenska siði og menningu?




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Klara » Mið 04. Nóv 2015 22:33

Framleiðni á Íslandi er eins og ítrekað er bent á með því lægsta sem þekkist miðað við nágrannalönd. Það er ekki sjálfgefið að það þurfi að auka vinnuafl ef hægt er að auka framleiðnina.

Tækniþróun á næstu árum og áratugum mun stuðla að því að vinnudagur margra mun breytast úr löngum í stuttan. Margir munu líka missa vinnuna þar sem vélar eða tölvur munu leysa. Vandamál framtíðarinnar er ekki hvar finna eigi fólk heldur hvað fólk eigi eiginlega að gera með allan þennan frítíma.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mið 04. Nóv 2015 23:01

Klara skrifaði:Framleiðni á Íslandi er eins og ítrekað er bent á með því lægsta sem þekkist miðað við nágrannalönd. Það er ekki sjálfgefið að það þurfi að auka vinnuafl ef hægt er að auka framleiðnina.

Tækniþróun á næstu árum og áratugum mun stuðla að því að vinnudagur margra mun breytast úr löngum í stuttan. Margir munu líka missa vinnuna þar sem vélar eða tölvur munu leysa. Vandamál framtíðarinnar er ekki hvar finna eigi fólk heldur hvað fólk eigi eiginlega að gera með allan þennan frítíma.


OK, það útskýrir ýmislegt.

Ég sé þetta sem vandamál sem þarf að leysa úr tímanlega því að annars þurfa foreldrar og tengdaforeldrar mínir að flytja inn til mín svo að einhver sé til staðar til að hugsa um þau í ellinni.

Annað hvort okkar hjóna mun ekki geta unnið fullan vinnudag vegna þessa.

Þetta er mín martröð sem ég vil forðast eins og heitann eldinn, en þetta er farið að gerast í dag og æ oftar.



Þú sérð þetta ekki sem vandamál (mannfjöldadæmið) og þá er náttúrulega tilgangslaust að breyta einu né neinu, ekki nema þá af mannúðarástæðum.

Þá komumst við eitthvað áleiðis með þetta.

Fólk sem finnst það ekki vera vandamál að þjóðin sé að eldast hratt á næstu 20 árum er þá ósammála mér um það atriði. Og þar sem það er ein af mínum grunnforsendum (fyrir utan mannúð og samvisku), þá verð ég rökþrota gagnvart þeim sem sjá öldrun þjóðarinnar ekki sem vandamál.

En sú umræða er líklega efni í annan þráð.
Síðast breytt af rapport á Mið 04. Nóv 2015 23:14, breytt samtals 1 sinni.




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Klara » Mið 04. Nóv 2015 23:05

rapport skrifaði:
En þú ert heldur ekkert hrifinn af því að hjálpa fólki í neyð, þannig að ég skil bara vél að þér finnist þetta ekki vera vandamál.



Hefurðu heyrt talað um að eitra brunninn? :thumbsd



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Mið 04. Nóv 2015 23:14

Klara skrifaði:
rapport skrifaði:
En þú ert heldur ekkert hrifinn af því að hjálpa fólki í neyð, þannig að ég skil bara vél að þér finnist þetta ekki vera vandamál.



Hefurðu heyrt talað um að eitra brunninn? :thumbsd


Tek þetta út, það er alveg rétt hjá þér, þarna fór ég of langt...


En erum við þá ekki annars sammála um að þetta sé rót okkar mismunandi skoðana?

Ég trúi á þörf fyrir töluvert fleira fólk á vinnumarkaði hér á Íslandi en ekki þú...



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1267
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 143
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Minuz1 » Fim 05. Nóv 2015 01:09

Mér finnst þið vera kominn yfir í allt aðra sálma heldur en er kannski viðeigandi í þessum þræði.
Það er rosaleg misskipting auðs hér á landi og það er vandamál.
Stjórnvöld hafa ekki viljað taka á þeim málum

Ég vil hjálpa þessu fólki af mannúðarástæðum, sem ætti að vera fyllilega eðlilegur hlutur þegar við búum öll hér á tifandi tímasprengju (eldfjallaeyju sem við komum til með að þurfa að flýja einhvern tímann) og þetta er vissulega fólk sem þarf á hjálp að halda.
Munum það líka að það voru ekki margar þjóðir sem voru tilbúnar að hjálpa okkur þegar við þurftum á því að halda árið 2008, og það voru einmitt Pólverjar, sem var litið hornauga á þar var þjóðin sem steig fram og hjálpuðu okkur ásamt Færeyjingum vegna þess hversu "vel" við komum fram við þeirra farandsverkamenn.
Að rétta fram hjálparhönd til fólks sem býst ekki við því er eitt af því göfugasta sem ein manneskja getur gert.

Hvernig við framkvæmum síðan innlimun á fólkinu sem kemur hingað er ábótavant og það er hlutur sem þyrfti að laga áður en við fáum þúsund+ flóttamenn til landssins.
Eins og Klara tók fram með myndbandi, þá eru Kanada með mjög gott kerfi sem ég held að allir hér væru sáttir við í staðin fyrir þessi fangelsi sem við höfum verið að byggja í Reykjanesbæ.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

Skjámynd

SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf SIKk » Fim 05. Nóv 2015 02:00

Núll..

/thread


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Tbot » Fim 05. Nóv 2015 22:18

rapport skrifaði:
Tbot skrifaði:=> Að lesa í gegnum komment hjá þér er ekki hægt að komast að annarri niðurstöðu:

1. Þú ert múslimi, þannig að þú vilt fjölga trúbræðrum þínum hér á landi.
2. Ert á móti jafnrétti kynjanna, því rauði þráðurinn í gegnum ansi margt hjá múslinum er að konan er eign föðurs/eiginmanns
3. Tilbúinn að eyða almannafé án þess að skoða hvað er að gerast í nágrannalöndum okkar og hvað er hægt að gera til að forðast að lenda í sömu ógöngum og þau.
4. Ert með allt á hreinu hvernig á að leysa öll þessi mál, þannig að þetta eru bara heimskingjar sem vita ekkert hvað þeir eru að gera eða segja sem vinna við innflytjendamál hjá öðrum þjóðum. Eða eru að sýna fram á raunkostnað við þennan innflytjendastraum.


Þetta lýsir þér betur en mér.

1) Ég er ekki múslimi, mér gæti ekki verið meira sama um hverrar trúar fólk er enda er trúfrelsi á Íslandi og ég virði það.

2) Ég er femínisti og algjörlega óháð trú, þá eru lög á Íslandi sem fólki ber að virða óháð trúarbrögðum.

3) Ég fatta ekki þetta atriði hjá þér, ég er tilbúinn að eyða opinberu fé í að byggja upp innvði og tryggja að hér sé fólk til að sinna þeirri grunnþjónustu sem velferð borgarana byggir á.

4) Ég hef ekki hugmynd um hvernig á að leysa mörg þessara vandamála en hef enga trú á að þau séu óleysanleg og fulla trú á að hægt sé að leysa þau enda hafa þau verið blásin upp í vitleysu og tekin útfyrir sviga sem sérstök vandamál við innflytjendur þegar raunin er að þetta eru vandamál sem við erum hvort sem er að glíma við sjálf að mörgu leiti.


Þú hefur ekki svarað mér hvaða lausn þú hefur á þessu fyrirsjáanlega vandamáli, að hér verði ekki nógu margir á vinnumarkaði til að tryggja efnahagslegan vöxt og/eða þá þjónustu sem ætlast er til af grunninnviðum samfélagsins.


Mér er ekki sama um hið svokallaða trúfrelsi þegar meirihluti á að lúffa fyrir minnihluta.

Feministar eru ekki jafnréttissinnar. Það er ansi mikill misskilningur.

Þú vilt hleypa inn sem flestum innflytjendum og trúir því virkilega að þeir verði samstundis tilbúnir að fara að vinna á elliheimilum og fleiri stöðum. Þetta segir mér að þú hafir ekkert lesið af tilvitnunum hér á undan um hvernig raunin er í ansi mörgum evrópu ríkjum þessa stundina.

Sum þessara vandamála eru því miður óleysanleg, ansi oft virðist sem fólk haldi að þau muni bara leysast einhvern veginn bara ef það er litið framhjá þeim. Þannig að einhver annar muni redda þessu.

Nýjasta dæmið um þetta eru svíar því þeir eru búnir að skíta upp á bak.
http://eyjan.pressan.is/frettir/2015/11 ... navandans/

Ég hef ansi litlar áhyggiur af því að við höfum ekki nóg af fólki. Það eru margir hlutir sem eru meira áríðandi að leysa nú þegar.

"Þetta er mín martröð sem ég vil forðast eins og heitann eldinn, en þetta er farið að gerast í dag og æ oftar."

Hvað er svo slæmt við það kynslóðir búi saman eins og var gert áður. Þetta ber með sér ekki mikla virðingu við eldri kynslóðir.
Gætir reddað þessu með því að selja eigur ættingjana og ráða þá manneskju til að sjá um þau heima hjá þér. En það mundi minnka arfinn.

Þetta með mannúð og samvisku, talaðu við mig eftir c.a. 20 þegar þessir hópar heimta að sjaríalög verði tekin upp.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fös 06. Nóv 2015 12:45

Tbot skrifaði: Mér er ekki sama um hið svokallaða trúfrelsi þegar meirihluti á að lúffa fyrir minnihluta.


Hvaða meirihluti á að lúffa og fyrir hvaða minnihluta? Ertu að tala um svínakjöt í mötuneytum eða eitthvað álíka minature sem er uppblásið sem "yfirgangur" minnihlutahópa?

Með því að virða réttindi fólks þá er samfélagið að tryggja að réttindi séu almennt virt, að það séu lög og regla í landinu sem séu sett skörinni hærra en einhver gildi trúarbragða, eins og það á að vera.

Tbot skrifaði: Feministar eru ekki jafnréttissinnar. Það er ansi mikill misskilningur.


Það erum við sammála um, "jafnrétti" takmarkast við lög og reglur, femísnismi gengur lengra s.s. hvernig unnið er eftir þessum lögum og reglum m.t.t. þess hvort og hvernig hinir ýmsu hópar eru jaðarsettir þrátt fyrir að hafa sömu réttindi og aðrir.

Tbot skrifaði: Þú vilt hleypa inn sem flestum innflytjendum og trúir því virkilega að þeir verði samstundis tilbúnir að fara að vinna á elliheimilum og fleiri stöðum. Þetta segir mér að þú hafir ekkert lesið af tilvitnunum hér á undan um hvernig raunin er í ansi mörgum evrópu ríkjum þessa stundina.


Ég tel okkur geta gert betur en við erum að gera, miklu betur. Þegar ég segi "sem flestum" þá ég ekki við 100.000 innflytjendum og ég á ekki við 500, mig minnir að ég hafi talað um 5.000 hér einhevrstaðar snemma í þræðinum. Ég ítrekaði það hér ofar en skal gera það aftur. Ég sé ekki innflytjendur fyrir mér ganga í einhver einsleit eða ákveðin störf heldur í öll störf, eins og þeir hafa verið að gera.

Þörfin fyrir fólk er þó meiri í sumum geirum en öðrum, markaðurinn ætti að fá að ráða þessu, þessu ætti ekki að vera handstýrt.

Tbot skrifaði: Sum þessara vandamála eru því miður óleysanleg, ansi oft virðist sem fólk haldi að þau muni bara leysast einhvern veginn bara ef það er litið framhjá þeim. Þannig að einhver annar muni redda þessu.


Hvaða vandamál er óleysanlegt?

Við búum ekki í utópíu, við erum að glíma við helling af vandamálum og við munum aldrei leysa þau að fullu, það er óraunhæf krafa. Mín skoðun er einsog ég hef áður sagt að ef við tökum á móti miklum fjölda innflytjenda núna þá munum við þurfa að byggja upp heilbrigðis- og velferðarkerfi strax fyrir innflytjendurna. Þessi uppbygging verður svo til þess að innviðir og starfsfólk verður til staðar í kerfinu þegar þjóðin eldist sem haraðst (eftir c.a. 10 ár og þá í 10-20 ár).


Tbot skrifaði: Nýjasta dæmið um þetta eru svíar því þeir eru búnir að skíta upp á bak.
http://eyjan.pressan.is/frettir/2015/11 ... navandans/


M.v. að Svíar voru með 226.000 flóttamenn ílandinu 2014 og eru næstum því að tvöfalda þann fjölda þá skil ég vel að' þeir séu að lenda í vandræðum, bara flóttamenn (ekki innflytjendur) eru þá um 4-5% af Sænsku þjóðinni, fyrir utan að þar eru um 16% af landsmönnum innflytjendur.

Til að Ísland mundi lenda í sömu sporum hlutfallslega þá þyrfti innflytjendum að fjölga um c.a. 16.000 og flóttamönnum um önnur 16.000.

En eins og ég hef bent á, þá er ég að tala um 5.000 flóttamenn í þessum þræði í þeirri von að hluti þeirra vilji svo verða innflytjendur í framhaldinu af dvöl sinni hérna.

Mín hugmynd er því einungis 15% upp í að Ísland komist á sambærilegan stað og Svíðþjóð er á í dag.

Þetta er því vægast sagt MJÖG fjarlægur samanburður, þú þarft að margfalda mína hugmynd með c.a. 6,5 til að við komum út á pari við Svíþjóð.



Tbot skrifaði: Ég hef ansi litlar áhyggiur af því að við höfum ekki nóg af fólki. Það eru margir hlutir sem eru meira áríðandi að leysa nú þegar.


Þetta er bara spurning um forgangsröðun, það er ekki hægt að bjarga þessu fólki seinna, þetta er að gerast núna...

Að hjálpa mun gera okkar innviði og samfélag sterkara til að takast á við önnur vandamál, þetta er því í raun win/win fyrir Ísland að taka þátt.


Tbot skrifaði: "Þetta er mín martröð sem ég vil forðast eins og heitann eldinn, en þetta er farið að gerast í dag og æ oftar."

Hvað er svo slæmt við það kynslóðir búi saman eins og var gert áður. Þetta ber með sér ekki mikla virðingu við eldri kynslóðir.
Gætir reddað þessu með því að selja eigur ættingjana og ráða þá manneskju til að sjá um þau heima hjá þér. En það mundi minnka arfinn.


OK... ég ætla ekki að svara þessu í detail. Það er fá þjónusta jafn virðisskapandi fyrir samfélagið og öldrunarþjónusta en ef þú sérð ekki af hverju, þá er ég ekki að fara selja þér þau fræði í þessum þræði.

Tbot skrifaði: Þetta með mannúð og samvisku, talaðu við mig eftir c.a. 20 þegar þessir hópar heimta að sjaríalög verði tekin upp.


Það eru alltaf einhverjir smáir öfgahópar sem eru með fáránlegt uppsteit gen lögum og reglum, rétt eins og þessir örfáu prestar sem vildu ekki gifta samkynhneigða.

Þó að þessir fámennu öfgahópar séu til þá er mjög órökrétt að heimfæra skoðanir þeirra yfir alla sem stunda sama trúarbragð.

Þessi lög eru að deyja út, löndum múslima hefur farið fækkandi þar sem þessum lögum er framfylgt.

Og ef ríkið nær að losa sig við alla tengingar við trúarbrögð með aðskilnaði ríkis og kirkju, að hætta að innheimta gjöld og skatta fyrir söfnuði o.þ.h. og hvað þá að miða frídaga, lög og reglur í landinu við eitthvað eitt trúarbragð...

Þá mundi ég telja það útilokað, ekki nema meira en 50% kosningabærra mundi vilja það, tvær alþingiskosningar í röð (með stjórnarskrárbreytingum), þá mundi vera hægt að breyta þessu.

Ef við værum á þeim tímapunkti eftir 20 ár að þetta mundi takast, þá mundum við þurfa að hafa tekið á móti um 45.000 múslimskum innflytjendum á ári í 15 ár samfleytt, þeir væru um 60% fullorðinir og 67% þeirra fullorðnu þyrftu að aðhyllast Sharya lög og þeir þyrftu allir að hafa hagað sér almennilega hér á Íslandi til að geta fengið ríkisborgararétt og þar með kosningarétt.

Ég er að stinga upp á 5.000 á meðan ástandið varir í Sýrlandi, ekki 45.000 á ári í 15-20 ár.

Þó að þessir 5.000 yrðu að 10.000 þá breytir það mig engu, ég held ða við getum það líka. Það yrði erifðara en ég er viss um að við gætum það.

Ég vil ítreka þessar tölur:

Til að við séum á pari við vandamál Svíðþjóðar þá þurfum við 16.000 fleiri innfytjendur + 16.000 fleiri flóttamenn.

Til að öfgahópur múslima geti breytt stjórnarskránni og innleitt Sharya lög eftir 20 ár, þá þarf yfir 50% atkvæða (þingmanna) a.m.k. tvær alþingiskosningar í röð. Til þess þá þurfum við a.m.k. taka á móti 45.000 öfgafullum innflytjendum á ári í 15-20 ár og þeir þurfa að haga sér almennilega í c.a. 5 ár hér innanlands til að fá ríkisborgararétt / kosningarétt.

Mín hugmynd er að taka á móti a.m.k 5.000 flóttamönnum.

Þessar áhyggjur af sharya lögum og komment um að allt fari hér á hausinn eins ohg í Svíþjóð eru því í engu samhengi við hugmyndina mína.

Bara svo að það sé á hreinu.

Mér finnst þessi ótti við að allt fari hér í klessu ef þapð koma innflytjendur eða flóttamenn órökréttur, og órökréttur ótti kallast einfaldlega fóbía.

Er einhver innflytjendafóbía eða flóttamannafóbía hér í gangi?

Ef þið eruð svo ekki raunverulega hrædd við ástandið sem þið haldið að skapist en viljið samt halda því til streytu að innflytjendur og flóttamenn séu til vandræða, eru þetta þá kannski fordómar?


Skv. tölum 2014:

Á Íslandi erum við með 10,4% innflytjendur og 0,1% flóttamenn.

Svíar eru með 15,9% innflytjendur og stefna í að vera með um 4,5-5% flóttamenn í lok árs 2015

Danir eru með 13,8% innflytjendur og 0,5% flóttamenn.

Noregur er með 9,9% innflytjendur og 1,1% flóttamenn


p.s. Hvaða innflytjendavandamál eru áberandi hér á íslandi?

Erum við hugsanlega að gera hlutina betur en nágrannaþjóðir okkar?



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1445
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fös 06. Nóv 2015 19:03

Ég skil vel það sem þú ert að meina rapport og þú ert með margar tölur á hreinu í sambandi við þetta allt saman, sem er gott mál.

Við getum eflaust eytt fullt af peningum í að hjálpa fullt af fólki frá mörgum stöðum í heiminum, nú er það sýrland, næst verður það eitthvað annað land.

Ég vill hjálpa fólki, en ég vill ekki að Ísland fari sömu leið í því og Svíþjóð hefur gert, þú spyrð um unnflytjendavandamál, sem betur fer eru þau fá á íslandi. En við getum búist við sömu vandamálum hérna eins og eru í Svíþjóð núna ef við förum sömu leið og þeir, alveg sama hver ástæðan er.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Fös 06. Nóv 2015 20:43

nidur skrifaði:Ég skil vel það sem þú ert að meina rapport og þú ert með margar tölur á hreinu í sambandi við þetta allt saman, sem er gott mál.

Við getum eflaust eytt fullt af peningum í að hjálpa fullt af fólki frá mörgum stöðum í heiminum, nú er það sýrland, næst verður það eitthvað annað land.

Ég vill hjálpa fólki, en ég vill ekki að Ísland fari sömu leið í því og Svíþjóð hefur gert, þú spyrð um unnflytjendavandamál, sem betur fer eru þau fá á íslandi. En við getum búist við sömu vandamálum hérna eins og eru í Svíþjóð núna ef við förum sömu leið og þeir, alveg sama hver ástæðan er.



Og hver er að tala fyrir því að fara sömu leið og þeir?

Ekki ég...

Ég gæti hugsað mér Ísland taka á móti 5.000 flóttamönnum en til að vera á pari við Svía þá þyrftu þeir að vera um 16.000.

Þannig að 5.000 er bara ágætis millivegur.




Klara
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Fim 11. Jún 2015 20:39
Reputation: 55
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf Klara » Fös 06. Nóv 2015 23:17

Við erum að gera það en talan er bara ofboðslega lág. Ef við berum okkur saman við Svíþjóð í þessum málum, eins og við gerum í svo mörgum öðrum, þá ætti Ísland að taka við 1500 flóttamönnum á ári en ekki 14.“


http://www.frettatiminn.is/evropa-hefur ... ottamanna/

Ertu ekki að ruglast á núllum Rapport? Svíar tóku á ári 30 þúsund flóttamenn sem væri sambærilegt við 1500 á Íslandi miðað við höfðatölu. 15 þúsund flóttamenn á Íslandi væru þá 300 þúsund í Svíþjóð.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1445
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Fös 06. Nóv 2015 23:19

rapport skrifaði:Og hver er að tala fyrir því að fara sömu leið og þeir?

Ekki ég...


Bara til að hafa það á hreinu þá var ég ekki að ýa að því, alls ekki.



Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7403
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1128
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf rapport » Lau 07. Nóv 2015 00:37

Klara skrifaði:
Við erum að gera það en talan er bara ofboðslega lág. Ef við berum okkur saman við Svíþjóð í þessum málum, eins og við gerum í svo mörgum öðrum, þá ætti Ísland að taka við 1500 flóttamönnum á ári en ekki 14.“


http://www.frettatiminn.is/evropa-hefur ... ottamanna/

Ertu ekki að ruglast á núllum Rapport? Svíar tóku á ári 30 þúsund flóttamenn sem væri sambærilegt við 1500 á Íslandi miðað við höfðatölu. 15 þúsund flóttamenn á Íslandi væru þá 300 þúsund í Svíþjóð.



SKv. UNHCR þá voru flótamenn í Svíðþjóð 2014 í það heila, uppsafnað yfir undanfarin ár 226.000

http://www.unhcr.org/cgi-bin/texis/vtx/ ... &submit=GO

(þetta eru tölurnar sem ég hef ma.a. stuðst við)

Þessi 190.000 til viðbótar á árinu 2015 koma meðal annar úr grein sem einhver annar postaði hingað inn - http://rushincrash.com/world/caught-in- ... -the-cold/

Seinasta málsgreinin segir:

Sweden with a population of nearly 10 million people plans to take up to 190 thousand IDPs this year. However because of the rather harsh climate (where winter temperatures can drop to minus 30 degrees) not too attracts migrants.


Finn reyndar einhverjar fréttir um þetta en hef ekki fundið þetta sem yfirlýsingu frá sænskum stjórnvöldum (kann ekki að leita á sænsku)

Man ekki hvar ég fann svo tölur um innflytjendur en þetta (hlekkur fyrir neðan) virðist stemma við það sem ég hafði, man samt að ég var á síðu einhverrar stofnunar, líklega EU eitthvað...

https://en.wikipedia.org/wiki/List_of_c ... population

Var að skoða þetta á annari tölvu og því hef ég enga history til að skoða.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1445
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 226
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Hversu mörgum flóttamönnum á Ísland að taka á móti?

Pósturaf nidur » Lau 07. Nóv 2015 12:52

Evrópa ætlar að veita 160.000 manns hæli á þessu ári. (uppfært seinast í september gæti verið hærra núna)
En þeir búast við yfir 1.000.000 sem koma til Evrópu á þessu ári.
Mynd

Miðað við tölur Eurostat í júní þá hafa 800.000+ sótt um hæli í Evrópu á seinustu 12 mánuðum.
Mynd

Hérna sjáum við svo umsóknir hælisleitenda sem lokið var árið 2014.
30 á Íslandi og 30.000+ í Svíþjóð sem fengu hæli.
Mynd

Þeir sem eru líklegastir til að fá hæli eru Sýrlendingar og vestur-balkan löndin, (Albania og Serbia t.d.)
Sem gerir um 31% af hælisumsóknum sumsé um 240.000 af þessum 800.000 sem eru nú þegar í kerfinu.
Augljóslega ætlar Evrópa ekki að taka á móti þeim öllum.
Mynd


Fyrir tveimur dögum var ríkistjórn Svía að láta flóttafólk vita að þeir geti ekki tekið á móti fleirrum.
Efast um að við gætum höndlað 1.000 manns hvað þá 16.000
http://www.thelocal.se/20151105/sweden- ... in-germany

Svíar búast við 74.000 hælisumsóknum á þessu ári.
Væntanlega taka þeir þá fleirri inn en þessa 5.000 sem ákveðið var fyrir þá.
http://www.thelocal.se/20150903/sweden- ... um-seekers


Ég held að Rapport þurfi að uppfæra reikninginn sinn miðað við þá sem fá hæli.

Með þessum pósti þá er ég ekki með eða á móti, bara að upplýsa um nokkra hluti sem mér fannst vanta í umræðuna.

Heimildir
http://ec.europa.eu/eurostat/

Yfirlit um innflytjendur í Svíðþjóð - áhugavert.
https://sweden.se/migration/#2014