Ég á í nokkuð miklum vandræðum með þetta bévítans XP Pro. Ég er hér með marga gamla og góða leiki, svosem Baldurs Gate 1 sem ég ætlaði að reyna að setja inn á tölvuna mína, en þegar ég ýtti á install í autoruninu þá kom bara eitthvað message sem á stóð "C:\WINDOWS\SYSTEM32\AUTOEXEC.NT. The system file is not suitable for running MS-DOS and Microsoft Windows applications" og svo átti ég að velja annaðhvort að ignora eða close appclication (þó svo að það gerði ekkert gagn að gera ignore, það lokaðist bara hvort eð er)
Ég veit að það er hægt að hægri smella og velja eitthvað sem þar stendur ef leikurinn væri installaður til að runna einsog maður væri með WIN95 eða eitthvað álíka , en þar sem hann er ekki installaður þarf ég einhvern sem getur hjálpað mér með hvernig ég get sett hann inn.
Hvernig get ég installað gömlum leikjum í Xp pro?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 3
- Skráði sig: Mán 11. Okt 2004 21:59
- Staða: Ótengdur
Melkorkur
Ég reyndi það, en samt hélt tölvan áfram að bögga mig með sama messagi. Ég fór meira að segja í "help and support center" dæmið og reyndi að breyta einhverju þar en samt virkaði þetta ekki.
Getur verið að af því að ég er á lappa virki þetta ekki? Mér dettur allaveganna ekkert í hug af hverju þetta virkar ekki.
Getur verið að af því að ég er á lappa virki þetta ekki? Mér dettur allaveganna ekkert í hug af hverju þetta virkar ekki.
Life sucks, wear a hat...
-
- Staða: Ótengdur
Var einmitt að grafa upp gamla góða Sid Meier's Gettysburg! en hann neitar að vera memm. Setti hann upp í Compatibility Mode, keyri hann í Compatibility Mode en fæ ekkert nema hið klassíska "... is not a valid Win32 application." Ég kunni þetta nú einhverntíma en er búinn að steingleyma hvernig maður lagar þetta og Win er nú ekki hjálpsamasta stýrikerfið á markaðnum.......
talkabout Windows hefur víðasta backwards-compatibility allra vinsællri stýrikerfa svo ekki láta eins og hin séu eitthvað betri. Ertu viss um að Gettysburg sé ekki bara corrupt hjá þér? Annars er það bara að sækja sér DOS BOX og D-Fend til að spila gamla DOS leiki sem virka ekki eðlilega með Windows.