Sælir
Ég er í vandræðum með að setja upp "payment plan" á netflix, ég næ ekki að setja inn kreditkort hjá þeim, hvernig hafa menn verið að græja þetta ?
Ég var að búa til paypal account með usa addressu og búin að linka kreditkort við hann en þeir vilja ekki heldur taka hann gildan..
Einhver tips ?
Netflix - payment
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 300
- Skráði sig: Sun 20. Jún 2010 23:05
- Staðsetning: Rvk.
- Staða: Ótengdur
Re: Netflix - payment
Ef þú ert með visa kort, þá gætir þú þurft að fara í "Vottun VISA". Ég hringdi í bankann minn sem gat græjað tímabundna vottun þannig að ég gæti borgað fyrir hotel á netinu erlendis, hægt að gera þetta varanlega á netinu skilst mér http://www.valitor.is/kortalausnir/thjo ... ttun-visa/
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 279
- Skráði sig: Fim 16. Feb 2012 20:41
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
benediktkr skrifaði:Hefur einhver prufað að borga fyrir Hulu með íslensku korti?
það gengur ekki. Þeir nota AVS(Address verification system) sem er verið að þrýsta Netflix í að gera líka. Þetta er mjög einfalt í notkun(hef forritað á móti þessu í US, til að minnka líkur á fraud) og basicly verifyar að kortið hafi verið gefið út í US, og það að heimilisfang gefið sé það sama og skráð á kortinu.
EF þú býrð til usa paypal account með vpn þá geturðu millifært inn á það og borgað hulu og neflix
-
- Vaktari
- Póstar: 2554
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
depill skrifaði: það gengur ekki. Þeir nota AVS(Address verification system) sem er verið að þrýsta Netflix í að gera líka. Þetta er mjög einfalt í notkun(hef forritað á móti þessu í US, til að minnka líkur á fraud) og basicly verifyar að kortið hafi verið gefið út í US, og það að heimilisfang gefið sé það sama og skráð á kortinu.
Það gengur fínt hjá mér að borga með íslensku korti á Hulu, aldrei lent í neinu veseni í þá 8 mánuði sem ég hef notað þetta.
common sense is not so common.
Netflix og playmo.tv, íslenskt kretidkort og ekkert vesen í að verða held ég 3 frekar en 4 ár.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
- Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Gislinn skrifaði:depill skrifaði: það gengur ekki. Þeir nota AVS(Address verification system) sem er verið að þrýsta Netflix í að gera líka. Þetta er mjög einfalt í notkun(hef forritað á móti þessu í US, til að minnka líkur á fraud) og basicly verifyar að kortið hafi verið gefið út í US, og það að heimilisfang gefið sé það sama og skráð á kortinu.
Það gengur fínt hjá mér að borga með íslensku korti á Hulu, aldrei lent í neinu veseni í þá 8 mánuði sem ég hef notað þetta.
Magnað ég hef alltaf fengið AVS villu þegar ég reyni. Bæði Amex, Visa og MasterCard endaði bara að kaupa gift card í staðinn. Ertu með skráð secondary address á kortið þitt ?
depill skrifaði:Magnað ég hef alltaf fengið AVS villu þegar ég reyni. Bæði Amex, Visa og MasterCard endaði bara að kaupa gift card í staðinn. Ertu með skráð secondary address á kortið þitt ?
Neibb, ekki svo ég viti til.
common sense is not so common.