Helvítis nasistar eru þessi ríkisreknu fyrirtæki!
Ég keypti 2x Öxla fyrir bifreið sem ég átti, ég þurfti að borga 37.000 kr hingað heim komið þrátt fyrir að það var frí heimsending á þessu. Svo kom í ljós að þeir pössuðu ekki og enþá í dag sit ég uppi með þetta drasl!
Ég fór yfir reikningana mína fyrir umþaðbil 2 mánuðum þegar ég var mjög illa staddur fjárhagslega og sá að reikningurinn sem þeir voru með í höndonum var rangur þar sem ég keypti þetta á 206 pund en þeir voru með reikning sem hljómaði uppá 306 pund. Þannig ég átti eitthvað inni hjá þeim og fór í það mál, núna tveimur mánuðum seinna er haft samband við mig og sagt mér það að ég skulda 22.xxx kr því að það hafi verið sett vöruna í rangan flokk! Ég er námsmaður í hlutastarfi og held fast í mína aura og auðvitað þarf maður alltaf að skulda meira! Ég spurði svo konuna hvað hef ég langan tíma til að greiða þetta? Hún svarar "þú ættir að fá bréf frá okkur á næstu dögum og þá hefuru 15 daga" Ég spyr hana hvernig í fjandanum er ætlast þeir til að ég borgi þetta á svona skömmum tíma þegar ég er í hlutastarfi?! Í Skóla, með íbúð?! "þú verður bara byrja spara segir hún" Ég er yfirleitt mjög rólegur og skilningsríkur en þetta lét mig missa alla tauma! Mig langar bókstaflega að brenna þetta pakk!
Svo spyr ég, Icelandic Transport sá um að skrá tollflokk og svona, er þetta ekki þeirra ábyrð? Eiga þeir ekki sitja upp með þennan kosnað?