Jæja Hvað hafa menn að segja um þennan? Ég bíð spenntur!
Samsung Galaxy note 4
-
Höfundur - </Snillingur>
- Póstar: 1043
- Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
- Staða: Ótengdur
Samsung Galaxy note 4
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
Re: Samsung Galaxy note 4
Örugglega geggjaður, ég er mjög sáttur við minn S5 Mini sem ég fékk í dag.
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
Höfundur - </Snillingur>
svanur08 skrifaði:Örugglega geggjaður, ég er mjög sáttur við minn S5 Mini sem ég fékk í dag.
já.. S5 er ekki alveg að ná til mín, allt of þykkur "screen bezel" , mikið plast :/ og ljótur bara. Þessi er með álumgjörð.. Ég keypti G2 frekar á sýnum tíma og virklega að fýla hann, fyrir utan að hann fór í smá þvott í gær sem betur fer keypti ég auka tryggingu hjá elko
Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do
tanketom skrifaði:svanur08 skrifaði:Örugglega geggjaður, ég er mjög sáttur við minn S5 Mini sem ég fékk í dag.
já.. S5 er ekki alveg að ná til mín, allt of þykkur "screen bezel" , mikið plast :/ og ljótur bara. Þessi er með álumgjörð.. Ég keypti G2 frekar á sýnum tíma og virklega að fýla hann, fyrir utan að hann fór í smá þvott í gær sem betur fer keypti ég auka tryggingu hjá elko
Ég bara fíla svo OLED skjáinn.
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
svanur08 skrifaði:tanketom skrifaði:svanur08 skrifaði:Örugglega geggjaður, ég er mjög sáttur við minn S5 Mini sem ég fékk í dag.
Eru þessir Super AMOLED skjáir ekki búnir að vera í Samsung símum heillengi?
Super AMOLED er búið að vera allavega frá því i9000
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
Höfundur - </Snillingur>
KermitTheFrog skrifaði:svanur08 skrifaði:tanketom skrifaði:svanur08 skrifaði:Örugglega geggjaður, ég er mjög sáttur við minn S5 Mini sem ég fékk í dag.
Eru þessir Super AMOLED skjáir ekki búnir að vera í Samsung símum heillengi?
frá því 2010, Samsung I9000 Galaxy S http://www.gsmarena.com/samsung_i9000_galaxy_s-3115.php
Síðast breytt af tanketom á Fim 18. Sep 2014 16:30, breytt samtals 1 sinni.
Ég get varla beðið eftir þessum, eina maður þarf ákveða hvort maður skelli sér á Note 4 eða Note Edge.
Fáránlegur sími, get ekki valið á milli hans og edge, ef það verður hægt að nota edge í vr mountið þá hugsa ég að ég taki frekar edge
Ef ekki þá tek ég frekar note 4
Og já ég ætla að kaupa vr mountið lika
Edit
http://www.pcworld.com/article/2687880/ ... l#tk.fb_pc
Ef ekki þá tek ég frekar note 4
Og já ég ætla að kaupa vr mountið lika
Edit
http://www.pcworld.com/article/2687880/ ... l#tk.fb_pc
Síðast breytt af kubbur á Fim 25. Sep 2014 16:20, breytt samtals 1 sinni.
Kubbur.Digital
Kannski hendi þessu hérna inn frekær en að búa til þráð, en hvar er hægt að fá hulstur fyrir Samsung S5 Mini?
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
armann skrifaði:Vitið þið hvort hann sé kominn í búðir einhversstaðar hér á landi ?
Hann er kominn í sýningu í Elko Lindum en kemur ekki í sölu fyrr en á föstudaginn.
Have spacesuit. Will travel.
Jæja þá er maður farinn í að uppfæra Note-inn sinn fyrst að mulningsvélin er loksins komin í sölu. En segið mér eitt, hvað er sanngjarnt verða á Note2 í dag? Hafði hugsað að selja minn eftir að ég versla mér fjarkann.