Einhverjir áhugamenn um mekanísk lyklaborð hér?

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Einhverjir áhugamenn um mekanísk lyklaborð hér?

Pósturaf zaiLex » Lau 06. Sep 2014 13:55

Var að spá hvort að það væru einhverjir hérna sem ættu mekanísk lyklaborð og hefðu áhúga á þeim. Er búnað prófa nokkra switcha en hef áhuga á að prófa MX Clear og Topre áður en ég tek ákvörðun um hvað ég ætla að kaupa. Svo ég var að spá hvort að einhver hérna ætti lyklaborð með þessum switchum sem væri til í að leyfa mér að prófa? :D (just testing my luck)

Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6373
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Re: Einhverjir áhugamenn um mekanísk lyklaborð hér?

Pósturaf worghal » Lau 06. Sep 2014 15:27

Held að tölvulistinn sé með prufubretti með alskonar chetry mx switchum.

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf jonsig » Sun 07. Sep 2014 01:38

Ég er með mekanískt lyklaborð , keypti það í computer.is . Kostaði mjög lítið .

Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Staðsetning: 108 Reykjavík

Pósturaf Tesy » Sun 07. Sep 2014 02:13

Ég er með Cooler Master Quickfire TK með blue Cherry MX switch. Ég hef prófað öll Cherry MX switches og ég verð að segja að ég mæli mest með blue ef þú ert mikið að type-a.

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Sun 07. Sep 2014 10:23

Tesy skrifaði:Ég er með Cooler Master Quickfire TK með blue Cherry MX switch. Ég hef prófað öll Cherry MX switches og ég verð að segja að ég mæli mest með blue ef þú ert mikið að type-a.

Það fer samt rosalega mikið eftir manneskjunni. Ég er með Reds og finnst þeir betri þegar ég er að skrifa. Ætla að prófa Clears á næstunni þar sem Reds eru aðeins of léttir.

http://www.reddit.com/r/mechanicalkeyboards :fly

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

halldorh
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Fim 13. Okt 2011 21:45

Pósturaf halldorh » Sun 07. Sep 2014 19:44

Er ekki bara happy hacking keyboard með topre switches? Þau eru svo allsvaðalega dýr að ég er ekki viss um að það séu mörg slík á landinu ;)
Ég hef átt mx-blue/brown og fíla blue best til notkunar, mæli hiklaust með WASD lyklaborðunum, amk er V1 sem ég á með MX-brown eitt besta lyklaborð sem ég hef notað.

Ef það vantar hljóðlátara (til að nota t.d í vinnuni) þá er ég með eitt svona: Matias Laptop Pro(https://www.advania.is/vefverslun/vara/ ... d-f-Apple/), ekki alveg jafn gott að skrifa á og WASD'in en mun betri en standard membrane rusl ;)

FX-8350 3.6 Ghz - 8 GB DDR3 - Nvidia GTX 560 ti

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Staðsetning: 800

Pósturaf HalistaX » Sun 07. Sep 2014 20:42

Getiði útskýrt fyrir mér hvað mekanísk lyklaborð eru og hver munurinn er á þeim og þessum venjulegu?

Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Leetxor
Nörd
Póstar: 149
Skráði sig: Mán 06. Sep 2010 16:03

Pósturaf Leetxor » Sun 07. Sep 2014 20:45

halldorh skrifaði:Er ekki bara happy hacking keyboard með topre switches? Þau eru svo allsvaðalega dýr að ég er ekki viss um að það séu mörg slík á landinu ;)
Ég hef átt mx-blue/brown og fíla blue best til notkunar, mæli hiklaust með WASD lyklaborðunum, amk er V1 sem ég á með MX-brown eitt besta lyklaborð sem ég hef notað.

Ef það vantar hljóðlátara (til að nota t.d í vinnuni) þá er ég með eitt svona: Matias Laptop Pro(https://www.advania.is/vefverslun/vara/ ... d-f-Apple/), ekki alveg jafn gott að skrifa á og WASD'in en mun betri en standard membrane rusl ;)

Það eru ekki bara HHKB með topre switchum. http://www.keyboardco.com/keyboard/uk-topre-realforce-105ub-variable-gold-on-black-keyboard.asp t.d.

halldorh
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Fim 13. Okt 2011 21:45

Pósturaf halldorh » Mán 08. Sep 2014 10:37

Rétt, var búinn að gleyma þessum. En topre er nú bara advanced membrane, ekki mekanískur ;)

FX-8350 3.6 Ghz - 8 GB DDR3 - Nvidia GTX 560 ti

Skjámynd

Höfundur
zaiLex
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Hafðu samband:

Pósturaf zaiLex » Mán 08. Sep 2014 20:31

halldorh skrifaði:Er ekki bara happy hacking keyboard með topre switches? Þau eru svo allsvaðalega dýr að ég er ekki viss um að það séu mörg slík á landinu ;)

Já er að fara að fá mér WASD v2 m/ browns fyrir vinnuna. Er búnað eiga Filco 105 Blues, Keycool 84 m browns og filco tkl með browns. Fannst blues geggjað í fyrstu en í enda dagsins eru þeir bara alltof háværir meira að segja bara fyrir sjálfan mig og ögn þungir fyrir mig, þess vegna eru brúnir fullkomnir. Ég fíla linear switcha mjög illa. Þetta Matias lítur út fyrir að vera algjör horbjóður sorry (líka miðað við það sem ég hef kynnt mér það) :D

Annars var ég aðeins að pæla í topre grunar samt að ég muni ekki fíla það í þeim form factor sem það fæst í dag því að með mx borðin þá nota ég o-rings því mér finnst 4mm lengdin of löng (ég bottoma alltaf út) og ég þarf á 104 borði að halda þannig novatouch virkar ekki. Checka hvernig topre er þegar novatouch kemur í tölvulistann á endanum og ef ég fíla það þá kaupi ég 104 "novatouch'esque" borð fyrir vinnuna (þegar slíkt kemjur á markaðinn) sem ég get notað o-ring og mína eigin keycaps á :).

Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

trausti164
Geek
Póstar: 854
Skráði sig: Lau 13. Okt 2012 23:43
Staðsetning: 271 Mosfellssveit

Pósturaf trausti164 » Þri 09. Sep 2014 00:13

Ég er að nota Steelseries 6Gv2 með Cherry MX Red switchum og er að fíla það í botn.

Ryzen 5 2600x - Gtx 1060 6GB - Asus B350M TUF - 8GB Corsair Vengeance 2133Mhz DDR4 - Corsair CX550W

Gilmore
spjallið.is
Póstar: 416
Skráði sig: Mán 05. Feb 2007 14:44
Hafðu samband:

Pósturaf Gilmore » Þri 09. Sep 2014 08:30

Þetta er að koma út í dag frá Corsair.

https://www.youtube.com/watch?v=y-GjMH8kQlc

K70 RGB, Red, Blue eða Brown´s.

Geggjað fyrir lyklaborðanörda........held ég panti 1 stk og svo er mús í stíl.

https://www.youtube.com/watch?v=aMBV7W5InLo

Intel 486 80mhz, 2MB RAM, VGA 256k skjákort, Soundblaster AWE 32, WD 730MB HDD, 28k modem, 14" Samsung monitor.