Glazier skrifaði:MatroX skrifaði:Glazier skrifaði:Labtec skrifaði:Svo að borga meira fyrir sama siu nema buið merkja hana með bilaframleiðanda er lika ekki eitthvað sem eg myndi telja að flokkast undir "betra"
Þetta, minn kæri.... er bara ekki rétt.
Það er mjög algengt að aftermarket síur (það sem þú kallar sama og original) morkni og ef fólk gleymir sér ööörlítið og fer með bílinn aðeins of seint í smurningu eiga aftermarket síur það til að bókstaflega molna niður.
Aftermarket sía kostar ~1.500 til 2.000 kr. og ORGINAL BMW sía kostar um 3.500 kr. þetta er EKKI peningur sem maður á að spara enda villtu ekki að sían molni niður, ef hún molnar niður þá endar hún inni í mótornum.
Gott dæmi er t.d. þessi bíll: http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... &schpage=1
Glæný vél í honum eins og stendur í auglýsingunni, akkurat vegna þess að það var notuð aftermarket olíusía í hann.
Einnig vil ég fá að vita hvað þessi 20.000 króna reikningur innihélt..
Skal samþykkja að hann sé hár ef þetta er bara olía + vinna en ef þetta inniheldur olíu (mögulega langtíma), olíusíu, loftsíu og jafnvel rúðuþurrkur og/eða ljósaperur þá er þetta ekki endilega svo galið
og helduru að bmw framleiði sínar eigin síur? orginal síur morkna líka ef þú smyrð bílinn ekki á réttum tíma,
það er ekkert að því að nota aftermarket síur í bílana sína sama hvað þú segir þar sem að ef mótorinn virkilega fer útaf því að sían morknaði og allt stenst í smurbók etc þá á hann að fá mótorinn bættan,
Það eru bara of mörg dæmi um það að aftermarket sía morkni og endi inni í mótornum, of lítill peningur til að taka áhættuna, original síur eru lang oftast betri, alveg eins og original varahlutir.
já en bmw framleiða ekki síurnar sjálfir.... Mann, mahle, Hengst eða bosch framleiða þær fyrir bmw, það getur vel ferið að eitthverjar kína síur geri það en að segja bara að aftermarket síur sucka er svo vitlaust......