Ef að það er rett hja mer , þarf maður þá að pinga hina tölvuna eða hvernig virkar það.
Hvernig ser maður hina tölvuna ?
Eru ekki fartölvur tengdar saman með Crossover kapli ?
ef þú ert að tengja beint á milli 2ja tölva (án þess að nota höbb - óháð því hvort þú ert með fartölvu eða borðtölvu) þá notaru já crossover kapal. Ég meira að segja held að þú megir hafa automatiska IP-tölu á báðum vélum (alla á XP og það virkar fínt hjá mér)
p.s. ég fékk mér svona kapal og á honum var miði sem á stóð "CrossWIRED" - er crossOVER rétt hugtak? Anyways, just a thought
p.s. ég fékk mér svona kapal og á honum var miði sem á stóð "CrossWIRED" - er crossOVER rétt hugtak? Anyways, just a thought
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
Re: Eru ekki fartölvur tengdar saman með Crossover kapli ?
örninn skrifaði:Ef að það er rett hja mer , þarf maður þá að pinga hina tölvuna eða hvernig virkar það.
Hvernig ser maður hina tölvuna ?
Hvernig væri að lesa eða leita áður en þú póstar, þetta er ákkúrat ástæðan fyrir því að ég setti upp FAQ safnið..............
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 663
- Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
- Staðsetning: 107
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Örninn: Það sem hann átti við er að það þykir frekar mikill dónaskapur að þú nennir ekki að eyða smá af þínum tíma í að leita og lesa FAQið, sérstaklega þar sem að þetta er frekar auðfundið.
En þér þykir sjálfsagt að aðrir eyði tíma í að útskýra eitthvað fyrir þér og hjálpi þér með vandamál sem þú hefðir getað leyst sjálfur.
En þér þykir sjálfsagt að aðrir eyði tíma í að útskýra eitthvað fyrir þér og hjálpi þér með vandamál sem þú hefðir getað leyst sjálfur.
Mkay.
-
- Kóngur
- Póstar: 6486
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
systir mín hringdi í mig í gær og bað mig um að taka strætó úr Hafnarfirði í kringluna að ná í bíl, keyra útí hafnarfjörð og sækja hana, keyra hana útá seltjarnarnes í eitthvað busapartí, keyra svo aftur heim í hafnarfjörð, keyra síðan aftur útá seltjarnarnes að sækja hana þegar partíið væri búið og keyra hana útí hafnarfjörð, og svo hugsanlega að þurfa að keyra aftur í kringluna að skila bílnum og taka strætó heim!
HÚN NENNTI EKKI AÐ TAKA STRÆTÓ!
Ps. Örninn: taktu þetta til þín!
HÚN NENNTI EKKI AÐ TAKA STRÆTÓ!
Ps. Örninn: taktu þetta til þín!
"Give what you can, take what you need."