hkr skrifaði:Sallarólegur skrifaði:hkr skrifaði:deCode gerir aðeins eitt, þeir geta gefið þér líkur á því að þú fáir vissa sjúkdóma (aðeins þá skjúkdóma sem "erfast" með DNA)
Þú ert rosalegur. Þetta er eitt fáfróðasta comment sem ég hef séð á internetinu. Mæli með því að þú kynnir þér erfðavísindi betur áður en þú ferð að láta eins og þú vitir eitthvað um þau. Vegni þér vel.
Haha, takk. Mikið hrós frá meistara eins og þér, ég roðna allur
Tekið beint af decode.comdeCODE leads the world in the discovery of genetic risk factors for common diseases.
Skil þetta ekki betur en að þeir séu "leiðandi í að finna genatíska áhættuþætti fyrir algenga sjúkdóma", sem er ekki svo fjarri því sem ég skrifaði að ofan.
En fyrst ég að miskilja þetta svona allsvakalega, mátt endilega útskýra þetta fyrir fáfróðum manni eins og mér.
Þeir gera ekki aðeins þetta eitt sem þú segir að þeir geri aðeins.
Skoðaðu líka myndbandið sem ég setti inn, 6:20 t.d.:
viewtopic.php?p=561482#p561482
Það er rosalega þægilegt að taka texta úr samhengi til þess að láta líta út fyrir að maður hafi rétt fyrir sér. Tekið af sömu síðu:
In the course of generating and analyzing genetic and medical data on such a large scale for such a long time, we have also developed cutting-edge statistical algorithms, software programs, and sample handling and privacy protection systems. We can thus go far beyond providing raw genotype and sequence data to make discoveries, using our portfolio of tens of thousands of haplotypes to impute genotypes and maximize the discovery potential of our work.