Listi yfir þá sem að standa við sitt í viðskiptum
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 352
- Skráði sig: Fös 14. Sep 2012 10:54
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Staða: Ótengdur
Re: Listi yfir þá sem að standa við sitt í viðskiptum
Dreamdemon seldi mér skjákortskælingu en síðan kom í ljós að vifturnar voru bilaðar, hann endurgreiddi mér hluta kostnaðar og ég get þá pantað nýjar fyrir upphæðina, mikill herramaður hér á ferð
ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV
-
- Fiktari
- Póstar: 58
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2012 08:08
- Hafðu samband:
Ég mæli með thasuka. Hann sendi mér tilboð sem ég samþykkti, kom á umsömdum tíma og allt gekk vél.
Kveðja, DCOM.
Mæli með Jimmy keypti af honum tölvu sem hann sendi mér í pósti, fagmannlega innpakkað (eins og að opna jólapakka) og allt eins og það átti að vera.
Kveðja Heijack
Kveðja Heijack
i7 8700K @ 3,7 ghz, msi z370 gaming pro, AORUS GeForce RTX™ 3070 MASTER , 32 gb corsair vengeance DDR4 @ 3200 mhz, H110i, 512 gb samsung 960 pro m.2 , 24 tb diskapláss, xigmatek elysium, 32" Odyssey G7, Windows 10 pro
-
- Geek
- Póstar: 833
- Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Moldvarpan seldi mér skjákort og það gekk allt hratt og vel fyrir sig, hann skutlaði því meira að segja til mín þar sem að hann átti leið framhjá.
Fær amk frá mér.
Fær amk frá mér.
Verðlöggur alltaf velkomnar.
Ég keypti skjá hjá DCOM og það var allt nákvæmlega eins og auglýst, frábær viðskipti mæli eindregið með honum.
Ég keypti skjákort af Snikkari. 100% náungi og kortið í frábæru ástandi, eins og nýtt
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
Stutturdreki er ekkert annað en ánægja að eiga viðskipti við. Allt í fullkomnu ástandi
Að auki komst ég að því þegar ég hitti á hann hversu gullfallegt eintak af manni hann er.
Að auki komst ég að því þegar ég hitti á hann hversu gullfallegt eintak af manni hann er.
-
- Gúrú
- Póstar: 565
- Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54
Keypti Logitech Z906 af lollipop0 á dögunum.
Allt 100%
Allt 100%
Ég keypti skjákort af audiophile um daginn og fannst mér mjög þægilegt að eiga viðskipti við hann, kortið í toppstandi og sanngjarnt verð.
Var að kaupa örgjörva af Saber, einföld og snögg viðskipti. Allt eins og það á að vera.
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1619
- Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
- Staðsetning: Cicada - 3301
...
Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 231
- Skráði sig: Þri 15. Nóv 2011 15:49
- Staðsetning: Akureyri og Þingeyjarsveit
Verslaði tölvukassa af gardar, snögg og auðveld viðskipti
Tölvan: Gigabyte P67X-UD3 - Intel Core i5-2500K - corsair H100i - Asus strix Gtx 970 4GB - Mushkin 16GB DDR3 1333MHz - 4 TB HDD - 240 gb Kingston SSD - Thermaltake 850w - Corsair 550D
Jaðartæki: 2x 24" BenQ LED - Razer Blackwidow - Bose Quietcomfort 25 - Logitech G602
Jaðartæki: 2x 24" BenQ LED - Razer Blackwidow - Bose Quietcomfort 25 - Logitech G602
Hrotti seldi mér gamlan en góðan jálk. allt eins og stafur á bók, mæli eindregið með honum, takk fyrir mig
Less is more... more or less
joishine seldi mér Nexus 5 og Galaxy tab 3 7.0"
Allt í kassanum og vel með farið, alveg eins og auglýst var, mjög flott. Sendi frá Akureyri mjög fljótt og vel pakkað
Allt í kassanum og vel með farið, alveg eins og auglýst var, mjög flott. Sendi frá Akureyri mjög fljótt og vel pakkað
Gigabyte X570 - Ryzen 5900 @ 4.5ghz all core - 5ghz single core - 64gb TridentZ 3400mhz - GTX 1070 8gb
-
- 1+1=10
- Póstar: 1105
- Skráði sig: Mán 19. Nóv 2007 22:51
- Hafðu samband:
Verslaði PS3 slima af gullielli og það var allt eins og það átti að vera og ekkert vesen.
Símvirki.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Verslaði SSD af kiddi88, og hann skutlaðist meira segja með hann til mín uppí vinnu. 10/10.
AntiTrust skrifaði:Verslaði SSD af kiddi88, og hann skutlaðist meira segja með hann til mín uppí vinnu. 10/10.
Sammála gekk hratt og vel, 10/10
Átti í viðskiptum við gizmo76. Gekk vel og hratt yfir sig. Gæti ekki verið ánægðari
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 287
- Skráði sig: Mán 26. Nóv 2012 18:20
Átti viðskipti við "kiddi88", það gekk allt mjög vel, allt virkar vel, og hann meirað segja skuttlaði kortinu heim til mín! Gæti ekki verið ánægðari
Fractal Design Meshify |Asrock B760 Pro | i5 13600KF | 32GB DDR4| GTX 2080 Super |
-
- spjallið.is
- Póstar: 431
- Skráði sig: Sun 04. Nóv 2012 05:21
Keypti tölvu af "Hrotta" gékk allt mjög vel og er sáttur. mæli með honum
Mobo: MSI B85M-E33 CPU: Intel Core i5 4670k Ram: 8gb 1600mhz Graphics: GTX 650 ti 1gb
siggi83, 110% flott viðskipti, verslaði við hann búnað.
eatr, 110% viðskipti, fékk pakka frá hún með festum allt vel og flott pakka inn og fljótur að henda þessu í póst.
eatr, 110% viðskipti, fékk pakka frá hún með festum allt vel og flott pakka inn og fljótur að henda þessu í póst.
-
- FanBoy
- Póstar: 725
- Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
- Staðsetning: Hafnarfjörður
Vil þakka emile2 kærlega fyrir viðskiptin. Ég lagði inn á hann eftir kl 21 en var ekki með emailið hans svo ég gat ekki sent honum kvittun beint úr einkabankanum. Sendi honum þó copy/paste af textanum.
Hann treysti mér nóg til að láta mig hafa hlutinn og ég vona að hann verði jafn ánægður og ég þegar hann getur staðfest greiðsluna í fyrramálið.
Note to self: fá email hjá seljendum svo hægt sé að senda kvittun á þá. Algjör nýliði mistök
Hann treysti mér nóg til að láta mig hafa hlutinn og ég vona að hann verði jafn ánægður og ég þegar hann getur staðfest greiðsluna í fyrramálið.
Note to self: fá email hjá seljendum svo hægt sé að senda kvittun á þá. Algjör nýliði mistök
IBM PS/2 8086
Var rétt í því að afhenda hnetan1 skjákort sem ég seldi honum. Hann lagði inná mig fyrirfram og allt gekk eins og í sögu.
Lét líka Dúlli fá tölvukassa.
Báðir stóðu við sitt
Lét líka Dúlli fá tölvukassa.
Báðir stóðu við sitt
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Frost, Verslaði af honum tölvukassa flott og góð viðskipti ! Mæli með þessum.