Hversu margir eru trúaðir hérna?

Allt utan efnis

Ertu trúuð/aður?

Já mjög og reyni að fara eftir trúnni í einu og öllu.
2
1%
9
4%
Já en iðka trúnna lítið
13
6%
Er ekki viss
8
4%
Nei en held að trú geri fólki gott
10
5%
Nei
111
55%
Nei, hef óbeit á trú
49
24%

Samtals atkvæði: 202

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Staða: Ótengdur

Re: Hversu margir eru trúaðir hérna?

Pósturaf rapport » Þri 15. Apr 2014 22:53

Nördaklessa skrifaði:ég er ekki trúaður maður, en er ekki þessi óþolandi atheist með sinn boðskap, ef trúarbrögð hjálpar fólki í gegnum daginn þá er það gott að blessað mín vegna

Ekki trúaður en ert samt að leggja blessun þína yfir fólk sem trúir????

Gerbill
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 324
Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36

Pósturaf Gerbill » Þri 15. Apr 2014 23:06

rapport skrifaði:
Nördaklessa skrifaði:ég er ekki trúaður maður, en er ekki þessi óþolandi atheist með sinn boðskap, ef trúarbrögð hjálpar fólki í gegnum daginn þá er það gott að blessað mín vegna

Hvað er að því? Má fólk ekki trúa því sem það vill, svo lengi sem það haldi því fyrir sig?

Ég er ekki trúaður en er sama þótt að fólk trúi, hinsvegar eru nokkrir hlutir sem angra mig.
Þegar börn eru heilaþvegin, öfgatrúafólk, ríkisrekin trúarbrögð, það að prestar á Íslandi séu með hærri grunnlaun en ýmsar heilbrigðistéttir (t.d. sjúkraþjálfar, iðjuþjálfar, hjúkrunarfræðingar)

Skjámynd

Stuffz
ÜberAdmin
Póstar: 1331
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:

Pósturaf Stuffz » Þri 15. Apr 2014 23:56

tja Tæknikallar eru kannski ekki með trúuðustu hópunum.

en hvort guð sé til eða ekki hefur lítið að gera með hvernig Jón eða Palli kjóa að iðka trú sína á honum, þ.e.a.s. ef fólk er fífl þá hlítur að að koma framm í öllu sem það gerir, trúariðkun innifalin.

Fyrir mitt leiti þá tel ég mig ekki geta fullyrt af eða á með vissu um tilvist Guðs, svo skilst mér að hugmyndir fólks misjafnar um hvað er Guð, ég hef hinsvegar gott ýmindunarafl og get séð fyrir mér eitthvað aðeins stærra en eitthvern gaur sem er góður á hjólabretti, það er víst staðreynd að þróaðari samfélög hafa haft heilsteyptari mynd af guðdómi en vanþróðari, þeir sem trúðu á stokka og steina lutu í lægra haldi fyrir þeim sem höfðu stærri og flóknari trúarlegri útlistanir, þetta er kannski ekki ósvipað öðrum kerfum í okkar samfélögum, þau bestu enda á toppnum.

Samt ég held það blundi í öllum hirðingjatrú frumbernskunnar þ.e.a.s ef líf manns er krufið til mergjar þá eru ýmsir hlutir sem maður getur ekki útskýrt fyllilega afhverju maður gerir svona en ekki hinsegin nema vera kominn yfir í hjátrú og þesslags.

Og þá vaknar spurning, er Hjátrú ekki Trú, og ef Hjátrú er trú þá flokkast kannski fleiri en maður hefði trúað í fyrstu sem trúaðir eftir allt eða?

Mér finnst gaman af Heimspekilegum vangaveltum ;)

Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

stefhauk
spjallið.is
Póstar: 476
Skráði sig: Mið 20. Júl 2011 21:11

Pósturaf stefhauk » Mið 16. Apr 2014 08:17

Ég er ekki trúaður og hef aldrei verið á bara eftir að segja mig úr þjóðkirkjunni.

En þó ég sé ekki trúaður þá trúi ég á líf eftir dauðan hvort sem maður verður draugur eða fæðist aftur sem einhver lífvera.

Skjámynd

Hannesinn
Gúrú
Póstar: 574
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 16:48
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Hannesinn » Mið 16. Apr 2014 10:28

Ég læt nú flestar svona umræður eiga sig, en ég er samt militant trúleysingi. Þeir sem horfa framhjá rökhugsun og trúa á guð, álfa, eftirlíf, eða hvaða vitleysu sem tekur að nefna, verða sjálfkrafa kjánar í mínum bókum. Það virðist vera einhver tískubylgja að hætta að trúa á hinn kristna guð en trúa samt á "eitthvað annað" sem á uppruna í trúarbrögðum, eins og að verða stjörnuryk í kosmóinu, endurfæðast sem eitthvað annað, verða svífandi andi og taka þátt í lífinu en núna bara sem áhorfandi.

Fólk er greinilega bara ekki tilbúið að sætta sig við að enda sem ormafóður, og taka sinn þátt í hringrás náttúrunnar. Það þarf alltaf eitthvað grand finale. :)
Síðast breytt af Hannesinn á Mið 16. Apr 2014 10:59, breytt samtals 1 sinni.

Enjoy your job, make lots of money, work within the law. Choose any two.

Batrell
Fiktari
Póstar: 54
Skráði sig: Sun 04. Júl 2010 15:54

Pósturaf Batrell » Mið 16. Apr 2014 10:45

Stuffz skrifaði:tja Tæknikallar eru kannski ekki með trúuðustu hópunum.

en hvort guð sé til eða ekki hefur lítið að gera með hvernig Jón eða Palli kjóa að iðka trú sína á honum, þ.e.a.s. ef fólk er fífl þá hlítur að að koma framm í öllu sem það gerir, trúariðkun innifalin.

Fyrir mitt leiti þá tel ég mig ekki geta fullyrt af eða á með vissu um tilvist Guðs, svo skilst mér að hugmyndir fólks misjafnar um hvað er Guð, ég hef hinsvegar gott ýmindunarafl og get séð fyrir mér eitthvað aðeins stærra en eitthvern gaur sem er góður á hjólabretti, það er víst staðreynd að þróaðari samfélög hafa haft heilsteyptari mynd af guðdómi en vanþróðari, þeir sem trúðu á stokka og steina lutu í lægra haldi fyrir þeim sem höfðu stærri og flóknari trúarlegri útlistanir, þetta er kannski ekki ósvipað öðrum kerfum í okkar samfélögum, þau bestu enda á toppnum.

Samt ég held það blundi í öllum hirðingjatrú frumbernskunnar þ.e.a.s ef líf manns er krufið til mergjar þá eru ýmsir hlutir sem maður getur ekki útskýrt fyllilega afhverju maður gerir svona en ekki hinsegin nema vera kominn yfir í hjátrú og þesslags.

Og þá vaknar spurning, er Hjátrú ekki Trú, og ef Hjátrú er trú þá flokkast kannski fleiri en maður hefði trúað í fyrstu sem trúaðir eftir allt eða?

Mér finnst gaman af Heimspekilegum vangaveltum ;)

Ég verð að segja varðandi punkt þinn um að bestu kerfi samfélagsins endi á toppnum er held ég ekki alveg rétt. Það að segja að t.d Ásatrú hafi lagst útaf vegna þess að Kristni hafi verið betra "kerfi" stenst enga skoðun. Mig grunar að þú sért að tilvitna í frægu setningu Darwins: "Survival of the fittest" Ég er því miður ekki viss um að þessi staðhæfing nái yfir samfélagsleg kerfi eins og trúarbrögð og fl. heldur snýst þetta um einstaklingana sem stjórnar kerfunum. Þessu til rökstuðnings er hægt að spyrja sig afhverju er auður jarðarinnar eins misskipt eins og raun ber vitni.

Einnig er ég ekki alveg að skilja punktinn um hjátrú, enn stutt svar er að hjátrú hlýtur að sjálfsögðu að vera trú, trú á að eitthvað komi fyrir ef þú framkvæmir eitthvað eða framkvæmir ekki eitthvað. trú á að draugar, álfar og aðrar yfirnáttúrulegar verur séu tilhttp://is.wikipedia.org/wiki/Hj%C3%A1tr%C3%BA

Annars til að svara spurningu þráðarhöfundar þá er ég ekki trúaður, ég reyni að bera virðingu fyrir fólki sem trúir í hófi. Enn ég hef enga þolinmæði fyrir öfgum og margt sem fer í taugarnar á mér varðandi hversu vernduð trúarbrögð eru og þeirra talsmenn, t.d ef þú ert prestur í einhverju trúfélagi þá hafir þú leyfi til að dreifa hatri og fordómum án neinna afleiðinga.

Nothing special.....

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1565
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Staðsetning: Reykjavík, Iceland

Pósturaf depill » Mið 16. Apr 2014 11:36

Gerbill skrifaði:
rapport skrifaði:

Hvað er að því? Má fólk ekki trúa því sem það vill, svo lengi sem það haldi því fyrir sig?

Ég er ekki trúaður en er sama þótt að fólk trúi, hinsvegar eru nokkrir hlutir sem angra mig.
Þegar börn eru heilaþvegin, öfgatrúafólk, ríkisrekin trúarbrögð, það að prestar á Íslandi séu með hærri grunnlaun en ýmsar heilbrigðistéttir (t.d. sjúkraþjálfar, iðjuþjálfar, hjúkrunarfræðingar)

Ég held hann hafi verið að gera grín að því að þú værir ekki trúaður en vildir samt blessa.

My 5 cents
Ég vill trúa að það sé bæði eithvað eftir þetta líf og það sé eithvað æðri máttar og geri það. Hvort það sé "Guð" það hef ég ekki hugmynd um. Eina sem ég held er bara að það sé eithvað eftir þetta og það sé eithvað yfir okkur.

Ég trúi ekki á presta né biskaupa og hef aldrei trúað því að 3 eða 5 ára háskólanám geti gefið mér beina línu til Guðs ( veit ekki hvað námið er langt, þannig ég set 3-5 ár )
Mér finnst gott og blessað að fólk vilji stunda sýna trú eða trúleysi svo lengi sem enginn er að troða því uppá mig, né aðra. Það á að vera minn valkostur.

Mér finnst að það sé ekkert sem réttlætir ríkisstyrki Kirkjunnar. Ef fólk vill greiða prestum fyrir þjónustu sína er það meira en frjálst að gera það. Það má til dæmis hugsa um það sé jafnvel replacement fyrir sálfræðiþjónustu að einhverju leyti. En ég vill ekki að ríkið greiði neitt inní neina trúarstofnun, þær eiga bara að geta rekið sig eins og aðrar áhugamannastofnanir.

Aftur fólk er frjálst að gera og trúa því sem það vill, svo lengi sem það affectar mig ekki ( fjárhagslega eða öðruvísi ) :) og ég í raun og veru skil ekki afhverju við "ríkið" erum ekki löngu búin að segja kirkjunni bara að núna á ríkið jarðinar og þið fáið ekki neitt og þurfið bara að fjármagna ykkur eins og allir hinir með frjálsum framlögum.

Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1619
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Staðsetning: Cicada - 3301

Pósturaf jojoharalds » Mið 16. Apr 2014 13:30

(á marr að taka þátt í þessari umræðu?) sjitt,
höfum þetta einfaldlega og eins gróft og hægt er að hafa það,

marr lifir í vonina stundum, og trúir á það,
en þegar bróðir manns hengir sjálfan sig áður en hann varð að 18 ára aldri, þá spyr marr sig,
ef þetta helvíti þarna uppi væri til hefði hann ekki tekið saklausa sál af þessari jörð.

(Ekki misskilja mig en svona er þetta bara)

Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1067
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Staðsetning: Terra

Pósturaf Nördaklessa » Mið 16. Apr 2014 14:29

rapport skrifaði:

það er minn tebolli að troða nefi mínu í rútínur og venjur annara...

MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>

Pósturaf Nördaklessa » Mið 16. Apr 2014 14:31

depill skrifaði:
Gerbill skrifaði:
rapport skrifaði:

Ég held hann hafi verið að gera grín að því að þú værir ekki trúaður en vildir samt blessa.

My 5 cents
Ég vill trúa að það sé bæði eithvað eftir þetta líf og það sé eithvað æðri máttar og geri það. Hvort það sé "Guð" það hef ég ekki hugmynd um. Eina sem ég held er bara að það sé eithvað eftir þetta og það sé eithvað yfir okkur.

nei ég er ekki trúaður, og ég var ekki að gera grin, ef nágranni minn trúir á krist er það bara í besta lagi mín vegna, því mér er svo skítsama hvað menn trúa og trúa ekki á, allir hafa sitt

Ég trúi ekki á presta né biskaupa og hef aldrei trúað því að 3 eða 5 ára háskólanám geti gefið mér beina línu til Guðs ( veit ekki hvað námið er langt, þannig ég set 3-5 ár )
Mér finnst gott og blessað að fólk vilji stunda sýna trú eða trúleysi svo lengi sem enginn er að troða því uppá mig, né aðra. Það á að vera minn valkostur.

Mér finnst að það sé ekkert sem réttlætir ríkisstyrki Kirkjunnar. Ef fólk vill greiða prestum fyrir þjónustu sína er það meira en frjálst að gera það. Það má til dæmis hugsa um það sé jafnvel replacement fyrir sálfræðiþjónustu að einhverju leyti. En ég vill ekki að ríkið greiði neitt inní neina trúarstofnun, þær eiga bara að geta rekið sig eins og aðrar áhugamannastofnanir.

Aftur fólk er frjálst að gera og trúa því sem það vill, svo lengi sem það affectar mig ekki ( fjárhagslega eða öðruvísi ) :) og ég í raun og veru skil ekki afhverju við "ríkið" erum ekki löngu búin að segja kirkjunni bara að núna á ríkið jarðinar og þið fáið ekki neitt og þurfið bara að fjármagna ykkur eins og allir hinir með frjálsum framlögum.

MSi z270 Tomahawk | i7 7700k | Gigabyte RTX 2080 8Gb | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 1TB 980 Pro NVMe/M.2 SSD | ASRock CL25FF | HAF 912 Plus | Logitech z625 THX |

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>

Pósturaf Nördaklessa » Mið 16. Apr 2014 14:32

depill skrifaði:
Gerbill skrifaði:
rapport skrifaði:

My 5 cents

nei ég er ekki trúaður, og ég var ekki að gera grin, ef nágranni minn trúir á krist er það bara í besta lagi mín vegna, því mér er svo skítsama hvað menn trúa og trúa ekki á, allir hafa sitt

Gislinn
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 01:07

Pósturaf Gislinn » Mið 16. Apr 2014 15:34

Nördaklessa skrifaði:nei ég er ekki trúaður, og ég var ekki að gera grin, ef nágranni minn trúir á krist er það bara í besta lagi mín vegna, því mér er svo skítsama hvað menn trúa og trúa ekki á, allir hafa sitt

Depill var að vitna í það sem rapport sagði.

common sense is not so common.

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2567
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Staða: Tengdur

Pósturaf svanur08 » Mið 16. Apr 2014 17:06

Þið seigist margir ekki vera trúaðir samt haldiði örugglega flestir jólin :happy

Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

AndriKarl
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Sun 01. Nóv 2009 22:46
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf AndriKarl » Mið 16. Apr 2014 17:09

svanur08 skrifaði:Þið seigist margir ekki vera trúaðir samt haldiði örugglega flestir jólin :happy

Enda var haldið upp á jól löngu áður en kristin trú tróð sér upp á þau

Skjámynd

tveirmetrar
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Mar 2012 15:41
Hafðu samband:

Pósturaf tveirmetrar » Mið 16. Apr 2014 18:08

AndriKarl skrifaði:
svanur08 skrifaði:Þið seigist margir ekki vera trúaðir samt haldiði örugglega flestir jólin :happy

BURN! :fly

Hardware perri

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar

Pósturaf fallen » Mið 16. Apr 2014 19:08

Trú hefur ekkert með mín jól að gera. Tilefni til að eyða tíma með fjölskyldu og vinum, skiptast á gjöfum og borða góðan mat. Allir sem ég þekki halda jólin, ekki kristmessu. Enda væri það dálítið galið að halda upp á afmæli manns í desember sem fæddist um mitt sumar, þ.e.a.s. ef hann var þá nokkurn tímann til.

Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6795
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Mið 16. Apr 2014 20:01

Það er ekkert að því að halda upp á menningarlega siði sem við höfum erft án þess að trúa einhverri þvælu sem var sett upp til þess að svara þeim ósvöruðu spurningum sem menn höfðu um lífið og tilveruna fyrir þúsundum ára.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
Hrotti
Geek
Póstar: 833
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Staðsetning: Reykjanesbær

Pósturaf Hrotti » Fim 17. Apr 2014 00:53

AndriKarl skrifaði:

Nákvæmlega!
samt virðist þessi jólaspurning alltaf koma upp þegar að talið berst að trú eða trúleysi og líka þegar að banna á trúboð í skólum.

Af Vísindavefnum:

Talið er að vetrarsólstöðuhátíðir af ýmsu tagi hafi verið haldnar víða á norðurhveli jarðar löngu áður en kristnin kom til sögunnar. Til dæmis var orðið jól til í norrænum málum löngu fyrir kristnitöku og sama gildir um orðið yule í ensku. Ætla má að skammdegið hafi verið erfiður tími fyrir fólk til forna og því hafi þótt full ástæða til fagnaðar þegar sól fór að hækka aftur á lofti eftir 21. eða 22. desember. Með tímanum var öðrum þáttum sem tengdust trúarbrögðum á viðkomandi stað svo fléttað inn í þessar sólstöðuhátíðir.

Og hérna er restin af greininni.

Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Fim 17. Apr 2014 01:29

Ég hvet ótrúaða sem ekki hafa skráð sig úr þjóðkirkjunni til að gera það. Það er mjög einfalt, það þarf bara að skrá sig inn með íslykli og breyta skráningunni.
Hér er beinn linkur: https://innskraning.island.is/?id=afgreidsla.skra.is

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7501
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fim 17. Apr 2014 02:28

Nördaklessa skrifaði:
rapport skrifaði:

það er minn tebolli að troða nefi mínu í rútínur og venjur annara...

minn líka, virðist vera ;-)

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>

Pósturaf Nördaklessa » Fim 01. Maí 2014 13:09

talandi um trúarbrögð...hvernig fer þetta í menn hérna á íslandi?
http://www.dailymail.co.uk/news/article ... -meat.html

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26

Pósturaf Yawnk » Fim 01. Maí 2014 13:14

Nördaklessa skrifaði:talandi um trúarbrögð...hvernig fer þetta í menn hérna á íslandi?

#-o ](*,) ](*,) :wtf
Viðhengi
Facepalm.jpg
Facepalm.jpg (29.32 KiB) Skoðað 1572 sinnum

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>

Pósturaf Nördaklessa » Fim 01. Maí 2014 16:37

Yawnk skrifaði:
Nördaklessa skrifaði:talandi um trúarbrögð...hvernig fer þetta í menn hérna á íslandi?

#-o ](*,) ](*,) :wtf

Hvað? þetta er ekkert annað er bölvaður yfirgangur

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Fim 01. Maí 2014 17:01

Ég ætla að vera 5 ára og neita að trúa þessari frétt frá DailyMail.

Skjámynd

beggi702
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mán 31. Maí 2010 01:31

Pósturaf beggi702 » Fim 01. Maí 2014 17:57

Ég er ekki trúaður en segi samt guð blessi þig þegar einhver hnerrar.. geri þið það sama ?