Pósturaf Stuffz » Þri 15. Apr 2014 23:56
tja Tæknikallar eru kannski ekki með trúuðustu hópunum.
en hvort guð sé til eða ekki hefur lítið að gera með hvernig Jón eða Palli kjóa að iðka trú sína á honum, þ.e.a.s. ef fólk er fífl þá hlítur að að koma framm í öllu sem það gerir, trúariðkun innifalin.
Fyrir mitt leiti þá tel ég mig ekki geta fullyrt af eða á með vissu um tilvist Guðs, svo skilst mér að hugmyndir fólks misjafnar um hvað er Guð, ég hef hinsvegar gott ýmindunarafl og get séð fyrir mér eitthvað aðeins stærra en eitthvern gaur sem er góður á hjólabretti, það er víst staðreynd að þróaðari samfélög hafa haft heilsteyptari mynd af guðdómi en vanþróðari, þeir sem trúðu á stokka og steina lutu í lægra haldi fyrir þeim sem höfðu stærri og flóknari trúarlegri útlistanir, þetta er kannski ekki ósvipað öðrum kerfum í okkar samfélögum, þau bestu enda á toppnum.
Samt ég held það blundi í öllum hirðingjatrú frumbernskunnar þ.e.a.s ef líf manns er krufið til mergjar þá eru ýmsir hlutir sem maður getur ekki útskýrt fyllilega afhverju maður gerir svona en ekki hinsegin nema vera kominn yfir í hjátrú og þesslags.
Og þá vaknar spurning, er Hjátrú ekki Trú, og ef Hjátrú er trú þá flokkast kannski fleiri en maður hefði trúað í fyrstu sem trúaðir eftir allt eða?
Mér finnst gaman af Heimspekilegum vangaveltum
Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
CAMS: Insta360 X3, X4, FLOW, GO, ACE Pro, Skydio 2. Rafskjótar: E-20, KS-16S, KS-S22, EB Commander
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack