SOLD high end denon avr-3802

Hér má kaupa og selja allt svo lengi sem það er löglegur varningur.
Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2544
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 121
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf svanur08 » Fös 21. Feb 2014 20:17

jonsig skrifaði:Leiðinlegt þegar drullað er yfir hluti sem eiga virkilega skilið að vera kallaðir góðir . Og virkilega sorglegt þegar fólk er að leggja sig framm um að skemma sölu hjá fólki eins og td síðasta komment "það vantar fítus sem í raun skiptir 95% fólks engu máli .. og talandi um fjöldan allan af póstum frá þessum tvemur ónefndum og metnaðinn til að skemma fyrir mér.. bara gerir mann leiðan.
o
:no það verður ekki gaman hjá þeim þegar þeir fara að selja eitthvað .


Já ég er alveg sammála þér, átt að fá að selja þennan fína magnara í friði án þess að einhver sé að skemma fyrir þér :happy, það er líka mynd af tengjunum á magnaranum og fólk sér það sjálft.


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 830
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 140
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf Hrotti » Fös 21. Feb 2014 23:25

jonsig skrifaði:Leiðinlegt þegar drullað er yfir hluti sem eiga virkilega skilið að vera kallaðir góðir . Og virkilega sorglegt þegar fólk er að leggja sig framm um að skemma sölu hjá fólki eins og td síðasta komment "það vantar fítus sem í raun skiptir 95% fólks engu máli .. og talandi um fjöldan allan af póstum frá þessum tvemur ónefndum og metnaðinn til að skemma fyrir mér.. bara gerir mann leiðan.
o
:no það verður ekki gaman hjá þeim þegar þeir fara að selja eitthvað .



Þvílíkt væl!

það má alveg færa rök fyrir því að þetta hafi farið allt of langt off topic, en það hefur enginn hérna sagt að þetta sé lélegur magnari, menn eru ekki endilega sammála um hvers virði hann er, en enginn hefur kallað hann drasl. Ég er reyndar ekki einu sinni sammála því að þetta sé dýrt, bara fínn prís og hörku græja ef að mann vantar bara DD og DTS en ekkert af nýja lossless stuffinu.

Hitt er svo annað að það hljómar mjög falskt eyða öllum þræðinum í að dásama hljómgæðin í magnaranum og enda svo á því að segja að hljómgæði skipti í raun engu máli fyrir 95%fólks (DTSMA). Það liggur líka í hlutarins eðli að ef að sannleikurinn skemmir sölu þá ætlaði viðkomandi að kaupa á fölskum forsendum.

En varðandi metnaðinn til að skemma fyrir þér söluna :face þá er ekki eftir neinu að bíða með að hefna sín!

svanur08 skrifaði:Já ég er alveg sammála þér, átt að fá að selja þennan fína magnara í friði án þess að einhver sé að skemma fyrir þér :happy, það er líka mynd af tengjunum á magnaranum og fólk sér það sjálft.



Með þessum sömu rökum má líka segja að það sé óþarfi að gefa nokkrar upplýsingar um græjuna, fólk geti bara rýnt í myndina og googlað svo specs.

Svo er kannski rétt að banda ykkur á að það er til síða fyrir þá sem að meika ekki comment á söluþræðina sína https://bland.is/ þar er meira að segja hægt að taka athugasemdir úr sambandi :happy


Verðlöggur alltaf velkomnar.


Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1297
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf Ulli » Fim 27. Feb 2014 21:40

viewtopic.php?f=67&t=59871

Láttu vaða.
Annars upp fyrir fínum magnara.


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2544
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 121
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf svanur08 » Fös 28. Feb 2014 12:29

Hrotti skrifaði:
jonsig skrifaði:Leiðinlegt þegar drullað er yfir hluti sem eiga virkilega skilið að vera kallaðir góðir . Og virkilega sorglegt þegar fólk er að leggja sig framm um að skemma sölu hjá fólki eins og td síðasta komment "það vantar fítus sem í raun skiptir 95% fólks engu máli .. og talandi um fjöldan allan af póstum frá þessum tvemur ónefndum og metnaðinn til að skemma fyrir mér.. bara gerir mann leiðan.
o
:no það verður ekki gaman hjá þeim þegar þeir fara að selja eitthvað .



Þvílíkt væl!

það má alveg færa rök fyrir því að þetta hafi farið allt of langt off topic, en það hefur enginn hérna sagt að þetta sé lélegur magnari, menn eru ekki endilega sammála um hvers virði hann er, en enginn hefur kallað hann drasl. Ég er reyndar ekki einu sinni sammála því að þetta sé dýrt, bara fínn prís og hörku græja ef að mann vantar bara DD og DTS en ekkert af nýja lossless stuffinu.

Hitt er svo annað að það hljómar mjög falskt eyða öllum þræðinum í að dásama hljómgæðin í magnaranum og enda svo á því að segja að hljómgæði skipti í raun engu máli fyrir 95%fólks (DTSMA). Það liggur líka í hlutarins eðli að ef að sannleikurinn skemmir sölu þá ætlaði viðkomandi að kaupa á fölskum forsendum.

En varðandi metnaðinn til að skemma fyrir þér söluna :face þá er ekki eftir neinu að bíða með að hefna sín!

svanur08 skrifaði:Já ég er alveg sammála þér, átt að fá að selja þennan fína magnara í friði án þess að einhver sé að skemma fyrir þér :happy, það er líka mynd af tengjunum á magnaranum og fólk sér það sjálft.



Með þessum sömu rökum má líka segja að það sé óþarfi að gefa nokkrar upplýsingar um græjuna, fólk geti bara rýnt í myndina og googlað svo specs.

Svo er kannski rétt að banda ykkur á að það er til síða fyrir þá sem að meika ekki comment á söluþræðina sína https://bland.is/ þar er meira að segja hægt að taka athugasemdir úr sambandi :happy


Sýnist þú bara vera væla sjálfur


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 830
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 140
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf Hrotti » Fös 28. Feb 2014 12:43

svanur08 skrifaði:
Hrotti skrifaði:
jonsig skrifaði:Leiðinlegt þegar drullað er yfir hluti sem eiga virkilega skilið að vera kallaðir góðir . Og virkilega sorglegt þegar fólk er að leggja sig framm um að skemma sölu hjá fólki eins og td síðasta komment "það vantar fítus sem í raun skiptir 95% fólks engu máli .. og talandi um fjöldan allan af póstum frá þessum tvemur ónefndum og metnaðinn til að skemma fyrir mér.. bara gerir mann leiðan.
o
:no það verður ekki gaman hjá þeim þegar þeir fara að selja eitthvað .



Þvílíkt væl!

það má alveg færa rök fyrir því að þetta hafi farið allt of langt off topic, en það hefur enginn hérna sagt að þetta sé lélegur magnari, menn eru ekki endilega sammála um hvers virði hann er, en enginn hefur kallað hann drasl. Ég er reyndar ekki einu sinni sammála því að þetta sé dýrt, bara fínn prís og hörku græja ef að mann vantar bara DD og DTS en ekkert af nýja lossless stuffinu.

Hitt er svo annað að það hljómar mjög falskt eyða öllum þræðinum í að dásama hljómgæðin í magnaranum og enda svo á því að segja að hljómgæði skipti í raun engu máli fyrir 95%fólks (DTSMA). Það liggur líka í hlutarins eðli að ef að sannleikurinn skemmir sölu þá ætlaði viðkomandi að kaupa á fölskum forsendum.

En varðandi metnaðinn til að skemma fyrir þér söluna :face þá er ekki eftir neinu að bíða með að hefna sín!

svanur08 skrifaði:Já ég er alveg sammála þér, átt að fá að selja þennan fína magnara í friði án þess að einhver sé að skemma fyrir þér :happy, það er líka mynd af tengjunum á magnaranum og fólk sér það sjálft.



Með þessum sömu rökum má líka segja að það sé óþarfi að gefa nokkrar upplýsingar um græjuna, fólk geti bara rýnt í myndina og googlað svo specs.

Svo er kannski rétt að banda ykkur á að það er til síða fyrir þá sem að meika ekki comment á söluþræðina sína https://bland.is/ þar er meira að segja hægt að taka athugasemdir úr sambandi :happy


Sýnist þú bara vera væla sjálfur



nei þú! :face


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2544
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 121
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf svanur08 » Fös 28. Feb 2014 12:47

Gaman af þessu :happy


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf jonsig » Fös 28. Feb 2014 12:59

já koma svo , 10ára gamall magnari með nippon-chemicon þéttum það þýðir að þessi græja er hönnuð til að endast LENGI . Er búinn að taka upp magnara sem er frá 1985 og nippon þéttarnir í honum voru í fínu lagi fyrir utan kannski pinku ESR samt var rýmdin þeirra um og yfir specs! . IC rásirnar ættu að endast jafnvel lengur , kannski skjárinn bili innan 15 ára , en það eru 1-2 klukkutímar á verkstæði og ætti að vera auðvelt að finna replacement. Að spennir bili ? það getur ALLTAF gerst en þessi er overspec þannig að það er ólíklegt.

Þannig að það væri stór synd að fá hann ekki í fulla notkun aftur ! Maðurinn sem á magnarann lét gera upp fyrir sig marantz pm1250 og vill nota hann frekar til að matcha við marantz hátalarana sína .
Síðast breytt af jonsig á Mið 09. Apr 2014 21:22, breytt samtals 1 sinni.




topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf topas » Fös 28. Feb 2014 20:04

Þetta eru mjög góðir magnarar og hreint ótrúlegur hljómur. Ég á einn og bróðir minn annan :) Mæli algjörlega með honum og 20.000 kall er ekki mikið fyrir þennan grip. Ég hef notað HK, Pioneer, nad og fleiri og þessi ber af.



Skjámynd

Höfundur
jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 5106
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 930
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: TS high end denon avr-3802

Pósturaf jonsig » Mið 09. Apr 2014 21:23

topas skrifaði:Þetta eru mjög góðir magnarar og hreint ótrúlegur hljómur. Ég á einn og bróðir minn annan :) Mæli algjörlega með honum og 20.000 kall er ekki mikið fyrir þennan grip. Ég hef notað HK, Pioneer, nad og fleiri og þessi ber af.


Maður kaupir ekki audiophilism eða vit á vintage hljómtækjum í hagkaup :D